|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
Sælt veri fólkið, ég var að spá í þetta með dekkin sem við erum að keyra á hvað mmönnum finnst um þau. Ég geri mér grein fyrir þvi að þetta eru trúarbrögð eins og svo margt í þessum bransa, en gaman væri að fá álit hjá mönnum með reynslu af þessu. Ég er með Bridgestone BT14 hjá mér og mér finnast þau ekkert alltof góð (kannski af því að ég er búin að fara á hliðina einu sinni) nú hef ég ekki reynslu af annari tegund en mér finnst ég samt þurfa að keyra frekar lengi til að fá hita í þau. Ég var rétt í þessu að versla mér par af METZLER SPORTTEC M3, maður er búin að heyra í nokkrum niðri á torgi vera að gefa þessum dekkjum góða dóma, þannig að núna er bara að mökka hin dekkin í drasl svo það hvell springi og skipta svo um Atli Már You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Metzler M3 mjög góð er á svoleiðis núna, eru fljót að hitna er ekki frá því að þau séu betri en Pilot power !
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Ég notað Diablo Corsa besta sem ég hef prufað... Duga 3 til 4 þúsund km. METZLER SPORTTEC M3 eru góð líka hann dugar aðeins lengur en Diablo Kv Gixxerinn Kawasaki KXF 450 12
Nissan Kingcap
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.11.2006(UTC) Posts: 323  Location: Eyjar/hafið Thanks: 1 times
|
ég er með bt15 undir Gixernum og mér líkar ekki eins vel við þau miðavið pilotpower;) MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
|
þetta fer lika eftir því á hvaða hjól þetta er, er hjólið létt eða þúngt og hvernig er axturslagið mikið verið að leggja í beygjur og keira stíft, þá er betra að vera með frekar mjúk dekk, BT014 er dualcombund eða hart í miðju og míkra í köntum hentar kanski frekar sport turerum. ég er með frekar þúngt hjól og ætla að prufa BT014 mér skilst að þau endist leingur en eru ekki góð á lettari og liprari hjól. er núna á dunlop D208RR mér finst endingin eingin eða um 2000km HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
|
|
|
|
|
Michelin - 2 CT Pilot Power eiga að vera þrusu dekk.
|
|
|
|
|
|
|
Haffman wrote:
er það þessi nýju pilotpower sem er búið að vera auglýsa áfullu? MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
ELLIXX wrote:þetta fer lika eftir því á hvaða hjól þetta er, er hjólið létt eða þúngt og hvernig er axturslagið mikið verið að leggja í beygjur og keira stíft, þá er betra að vera með frekar mjúk dekk, BT014 er dualcombund eða hart í miðju og míkra í köntum hentar kanski frekar sport turerum. ég er með frekar þúngt hjól og ætla að prufa BT014 mér skilst að þau endist leingur en eru ekki góð á lettari og liprari hjól. er núna á dunlop D208RR mér finst endingin eingin eða um 2000km þú átt að fá þér Metzler Z6 Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Drullusokkur8 wrote:Haffman wrote:
er það þessi nýju pilotpower sem er búið að vera auglýsa áfullu? jamm Þau eru með harðari miðju og mýkri köntum. Virka víst þrusu vel fyrir íslenskar aðstæður.
|
|
|
|
|
|
|
Bridgestone BT002R... Það næsta sem þú kemst slikkum.. Endingin léleg eftir því! eða um 2000km. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Rank: Gestur
Groups: Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 361
|
BT 15 eru nánast touring dekk ! Vinur minn fékk þau original á K7 og skifti strax. Ég mæli með Pirelli Diablo Corsa,Metsler M3 og Mitchelin Pilot Power.
Ég held að Brigstone dekkin séu harðari því hærri sem talan er.
Kv Stebbshammer
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
þetta dekkjavesen er bara tóm leiðindi,, maður ætlaði að vera bara rólegur á því í vor og láta dekkið endast, en nei, 3000km og komið að skiptingu.. djös draumur væri það ef það væri malbikað hérna á íslandi eins og hjá siðmenntuðum þjóðum, ekki þessi helv appelsínuhúð út um allt Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
hahaha ég á alltaf bátt með mig þegar ég sé avaterin hjá þér gulag enjá þessi bt15 eru frekar mikið ógeð spurning um að fara steikja allavega afturdekkið og henda hinu MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
|
Gestur Gestsson wrote:
Ég held að Brigstone dekkin séu harðari því hærri sem talan er.
Kv Stebbshammer
Bt 010 er harðari en bt 012 svo ekki sé talað um bt 012SS bt020 er einnig mýkri en bt 010. Svo það er eitthvað flókið hvernig þessar tölur verða til hjá þeim?? if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Drullusokkur8 wrote:hahaha ég á alltaf bátt með mig þegar ég sé avaterin hjá þér gulag
hann er góður.. hehe Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:ELLIXX wrote:þetta fer lika eftir því á hvaða hjól þetta er, er hjólið létt eða þúngt og hvernig er axturslagið mikið verið að leggja í beygjur og keira stíft, þá er betra að vera með frekar mjúk dekk, BT014 er dualcombund eða hart í miðju og míkra í köntum hentar kanski frekar sport turerum. ég er með frekar þúngt hjól og ætla að prufa BT014 mér skilst að þau endist leingur en eru ekki góð á lettari og liprari hjól. er núna á dunlop D208RR mér finst endingin eingin eða um 2000km þú átt að fá þér Metzler Z6 held að Z6 sé ekki hannað fyrir íslenskar aðstæður. menn hafa verið að tala um að það sé eins og að keira á svelli allan ársins hring þeir sem ég hef haft samband við í usa og ástralíu sem eru með eins hjól og ég eru að tala um 10.000 mílna + endingu á þessu dekki hjá sér og hitastigið er mun meira hjá þeim en hjá okkur HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
|
|
|
|
|
ELLIXX wrote:runarpet wrote:ELLIXX wrote:þetta fer lika eftir því á hvaða hjól þetta er, er hjólið létt eða þúngt og hvernig er axturslagið mikið verið að leggja í beygjur og keira stíft, þá er betra að vera með frekar mjúk dekk, BT014 er dualcombund eða hart í miðju og míkra í köntum hentar kanski frekar sport turerum. ég er með frekar þúngt hjól og ætla að prufa BT014 mér skilst að þau endist leingur en eru ekki góð á lettari og liprari hjól. er núna á dunlop D208RR mér finst endingin eingin eða um 2000km þú átt að fá þér Metzler Z6 held að Z6 sé ekki hannað fyrir íslenskar aðstæður. menn hafa verið að tala um að það sé eins og að keira á svelli allan ársins hring þeir sem ég hef haft samband við í usa og ástralíu sem eru með eins hjól og ég eru að tala um 10.000 mílna + endingu á þessu dekki hjá sér og hitastigið er mun meira hjá þeim en hjá okkur Viðar Finns lætur vel af þessum dekkjum og talar um gott grip og mikla endingu, þetta er sama sagan sem allir segja sem hafa prófað þau hérna heima, þannig að ég held að þau hendi bara mjög vel við íslenskar aðstæður Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Þú veist að það er búið að finna upp "Viðar"vörn.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
Hahahahahaha nettur, ég hef heyrt um hana líka, og mér var ráðlagt að kaupa hana og nota óspart You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
Gix1078 wrote:Þú veist að það er búið að finna upp "Viðar"vörn.. hehehehe góður ;) Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Dekk fyrir(íslenskar aðstæður) hmmmm hvar finnur þú dekk sem grípa vel í Hvalfirðinum með 5 gráðu götuhita og á grófu malbiki sama með Þingvallarveginn.
|
|
|
|
|
|
|
Af hverju ætti maður að vera í hvalfirðinum í 5 stiga hita?? Ef dekkið grípur ekki, keyrðu þá bara eftir aðstæðum og getu! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Viðar veit ekki hvað mótorhjól er, enda kallaði ég hjólið hans ferðaklósett um daginn, komst ekki af með minna til að þagga niður í honum.
M-3 dekkin hjá mér eru að endast ca 5000 km, betur en gamla M-1 og betur en super corsan, svo grípa þau vel í köldu og blautu.
Hvalfjörðurinn í 5 gráðum og bleytu aðskilur karlmenn frá kvenmönnum......
|
|
|
|
|
|
|
"Hvalfjörðurinn í 5 gráðum og bleytu aðskilur karlmenn frá kvenmönnum......" Ertu með því að segja að karlmenn séu almennt heimskir eða? Þetta er by far sá heimskulegasti leikstaður sem til er... jú skemmtilegar beygjur.. en EF eitthvað klikkar þá endarðu út í sjó eða í fjallshlíðinni.. Það þarf nú ekki hátt IQ til að sjá heimskuna í þessu. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Joined: 7.1.2007(UTC) Posts: 406  Location: Vestmannaeyjar Thanks: 1 times Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Gix1078 wrote:"Hvalfjörðurinn í 5 gráðum og bleytu aðskilur karlmenn frá kvenmönnum......"
Ertu með því að segja að karlmenn séu almennt heimskir eða?
Þetta er by far sá heimskulegasti leikstaður sem til er... jú skemmtilegar beygjur.. en EF eitthvað klikkar þá endarðu út í sjó eða í fjallshlíðinni.. Það þarf nú ekki hátt IQ til að sjá heimskuna í þessu.
þetta hljómar nú einhvað hálf kjánalega... Varst þú ekki að tala um að keyra eftir getu og aðstæðum. Ef þú keyrir hvalfjörðinn eftir getu og aðstæðum, þá er hann ekkert verri leikvöllur en hver annar staður. b.t.w. er ekki spurning að setja upp sér dálk hér á spjallinu fyrir skemmtilegar leiðir. Maður er alltaf að pæla í hvert á að hjóla næst. Menn gætu þá sagt frá góðum leiðum, og jafnvel póstað mydum og svoleiðis Bara pæling YAMAHA - R1 2007 - RD350LC 1981 - R6 2008 /SELT - R1 2007 /SELT - R1 2000 /SELT - FZ6 2006 /SELT - Warrior 2005 /SELT
|
|
|
|
|
|
|
maður verður nú að fá að hafa eitthvað af leiðunum okkar í friði fyrir tukta, förum varla að pósta "leyndó" leiðunum á opið spjall ;) Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Það er rétt nafni, er svo ekki rúntur á morgunn, taka einvern góðan hring, ég er sko með fréttir You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
|
|
|
|
|
|
|
Fór Hvalfjörðinn í dag á Micelin T62 kubbadekki og hefði því væntanlega grillað Gix1070 á fíniríinu sem þolir ekki frosthörkur og þetta glæra sem væntanlega vatn(passa cromið)og er trúlega KARLMAÐUR hehe , ef ef einhvað klikkar innan REK þá lendiru væntanlega á harðari hlutum em þúfum og grasi.
|
|
|
|
|
|
|
mib wrote:Fór Hvalfjörðinn í dag á Micelin T62 kubbadekki og hefði því væntanlega grillað Gix1070.... Þú hefðir sennilega ekki grillað neitt nema stoltið þitt ef ég hefði komið með.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Vitanlega er Hvalfjörðurinn fyrsta flokks leikvöllur, engin kappakstursbraut en samt lítil umferð, gott malbik, fínar beygjur, etc etc.... Svo á maður ekki að fara útaf, það skemmir hjólið !
|
|
|
|
|
|
|
Hafa menn verið að setja Michelin Pilot Power undir Supermoto...
Prófaði Supermoto með Michelin Pilot Road og fannst það sæmilegt en ekki hægt að leggja hjólið nóg...
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|