Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Hjálp með kawasaki
mister Offline
#1 Posted : 3. maí 2011 21:42:07(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Það er nú þannig að ég er með Kawasaki zx750r árg 1990, Hjólið hefur hingað til verið með leiðindi varðandi lausagang og svo grunar mig að það leiði einhverstaðar út. En verð um leið að viðurkenna að ég hef ekkert vit á svona blöndungs apparatiShhh eða því um líkt, svo ef það er einhver einföld leið fyrir mig að stilla þetta sjálfur og finna þá um leið hvar það leiðir út, þá eru öll ráð vel þegin eða þá hvort að þið vitið um einhvern sem tekur svona mission að sér???

Kv: Misterheadbang
Sponsor
Xodus ehf
GULAG Offline
#2 Posted : 3. maí 2011 21:59:37(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
með útleiðsluna er best að mæla það bara,, en þú getur samt gert smá tilraunir sjálfur, ef það neistar á milli þegar þú tengir/aftengir geyminn, þá ertu með útleiðslu, (verkamannaaðferðin), þú getur þá prófað að aftengja eitt og annað, og slegið pólnum á rafgeyminn og athugað hvort það hætti að neista.. þar til þú finnur hvað er að leiða út.

með ganginn, þá kæmi mér ekkert á óvart að það þyrfti að hreinsa blöndungana, og stilla þá.
prófaðu að senda á odie@ruddar.com ,, hann hefur máski tíma í að kíkja á þetta fyrir þig.
Support 182144118
mister Offline
#3 Posted : 3. maí 2011 22:22:42(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Byrja á þessu, Takk fyrir góð svör....
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook