Einstakt tækifæri til að verða sér út um góðan galla fyrir sumarið!!
Hef til sölu þennan notaða bláa og svarta Dainese galla.
Gallinn er mjög vel með farin og það hefur aldrei verið dottið í honum og lítur mjög vel út. Gallin er tvískiptur, það er hægt að renna jakkanum frá buxunum. Allir rennilásar eru heilir sem og frönsku-rennilásar líka. Jakkinn er í stærð 54 en buxurnar eru í stærð 52, en það hefur ekki komið að sök. Eina sem er ábótavant með gallan er að á hægri öxlina vantar málmplötu með Dainese logoinu (sjá myndir)
Einnig hef ég til sölu XPD (Xp5) mótorhjólaskó en þeir eru í stærð 43 og eru bláir og í stíl við gallann. Skórnir eru í fínu standi en eru notaðir.
Að lokum er ég með svarta IXS Iceland hanska, þessir hanskar eru vel fóðraðir og mjög hlýir og henta vel fyrir stelpurnar því þeim er alltaf kalt höndunum, þetta er Iceland týpa!!
Hanskarnir eru alveg ónotaðir og koma í umbúðunum og merkimiðinn er hangandi enn þá á.
Þeir eru í stærð XS en þetta er samt stór stærð, (ég passa í þá).
Verð: 90.000kr fyrir allan pakkan
upplýsingar í síma 895-6848
Atli Már

https://lh4.googleuserco...untitled%20shoot-058.jpgYou see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS