Jæja hjólafólk,dómurinn kominn. Hjól á 177 Kmh norður Reykjansbraut kemur á mælinn á leið norður Reykjanesbraut og löggi stöðvar mig 900 metrum norðan við brúna við Arnarnersveg á öryggissvæðinu við KFC við Smáralind. Þar kemur löggi upp að hægri hliðinni á mér kveikir ljósin og bendir mér á að stöðva, þarna erum við á 80-90 ég stöða á öryggisvæðinu við Smáralind, fer inn í bíl og er mér tilkynnt hraðakstursbrot, það blikkar 177 á skjánum. Viður kennir þú þetta spyr löggi og ég neita, skýrslan er skrifuð og ég neita að kvitta fyrir hana fæ skýrteinið mitt aftur og bruna á braut. 7 mánuðum síðar fæ ég fyrirtöku í Héraðsdómi Reykjanes, neita þar líka og er skipaður lögfræðingur af dómara Guðmundur H Pétursson hdl suðurlandbraut 18 snilldar gaur. Guðmundur skoðar þetta og við komumst að því að lögreglubifreiðin var staðsett í hringlaga torgi við Arnanesveg á aðreyn til suðurs á öfugum vegarhelmingi, þurfti að bakka keyra helminginn af torginu og niður aðreyn og missir þarmeð sjónar á ökutækinu í minnst 13 sec. Lögræðingurinn gat krýjað út mjög óskýrt myndband úr tukta sem ekki var lagt fyrir dóminn að umræddu tilviki og á teipinu voru 2 hjól fyrir utan alla umferðina sem var þarna.Rökkur og götuvitar í gangi. Ekki þótti sannað að umrætt hjól sem stöðvað var væri sökudólgurinn, þarmeð var málinu vísað frá. Frávísunin kemur ekki fram í dómskjölum Héraðsdóms hmm....
Vildi bara deila þessu með ykkur
Kv EB