Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Frávísun hraðakstursbrots
emmbene Offline
#1 Posted : 2. febrúar 2011 05:56:17(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Jæja hjólafólk,dómurinn kominn. Hjól á 177 Kmh norður Reykjansbraut kemur á mælinn á leið norður Reykjanesbraut og löggi stöðvar mig 900 metrum norðan við brúna við Arnarnersveg á öryggissvæðinu við KFC við Smáralind. Þar kemur löggi upp að hægri hliðinni á mér kveikir ljósin og bendir mér á að stöðva, þarna erum við á 80-90 ég stöða á öryggisvæðinu við Smáralind, fer inn í bíl og er mér tilkynnt hraðakstursbrot, það blikkar 177 á skjánum. Viður kennir þú þetta spyr löggi og ég neita, skýrslan er skrifuð og ég neita að kvitta fyrir hana fæ skýrteinið mitt aftur og bruna á braut. 7 mánuðum síðar fæ ég fyrirtöku í Héraðsdómi Reykjanes, neita þar líka og er skipaður lögfræðingur af dómara Guðmundur H Pétursson hdl suðurlandbraut 18 snilldar gaur. Guðmundur skoðar þetta og við komumst að því að lögreglubifreiðin var staðsett í hringlaga torgi við Arnanesveg á aðreyn til suðurs á öfugum vegarhelmingi, þurfti að bakka keyra helminginn af torginu og niður aðreyn og missir þarmeð sjónar á ökutækinu í minnst 13 sec. Lögræðingurinn gat krýjað út mjög óskýrt myndband úr tukta sem ekki var lagt fyrir dóminn að umræddu tilviki og á teipinu voru 2 hjól fyrir utan alla umferðina sem var þarna.Rökkur og götuvitar í gangi. Ekki þótti sannað að umrætt hjól sem stöðvað var væri sökudólgurinn, þarmeð var málinu vísað frá. Frávísunin kemur ekki fram í dómskjölum Héraðsdóms hmm....

Vildi bara deila þessu með ykkur
Kv EB
Sponsor
Xodus ehf
runarpet Offline
#2 Posted : 2. febrúar 2011 09:51:43(UTC)

Rank: Meðlimur

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Jahá... það er bara svona, mér verður strax hugsað til efra Breiðholtsins þegar ég les þetta ;)
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Toti Offline
#3 Posted : 2. febrúar 2011 13:44:26(UTC)

Man

Magnað! Takk fyrir að deila þessu.

Hefði geta nýtt mér þessar upplýsingar þegar ég var sjálfur tekinn á vesturlandsvegi og þeir misstu pottþétt af mér í lengri tíma en þetta.

Var meira að segja með vitni að því... en vissi reyndar ekki af því fyrr en eftir að ég var búinn að játa (I know... crazy ).

En til hamingju með þennan sigur ThumbsUp
Kv. Tóti

2007 Yamaha R1
Orlandi10 Offline
#4 Posted : 2. febrúar 2011 15:50:52(UTC)

Þetta virkaði ekki svo auðveldlega fyrir mig...
Mr.Flanker Offline
#5 Posted : 2. febrúar 2011 17:11:47(UTC)

Frábærar fréttir, ég er ekki enn búinn að heyra neitt af mínu máli ...
runarpet Offline
#6 Posted : 2. febrúar 2011 18:04:51(UTC)

Fyndið að Löggi kom ekki fyrr en upp í Efra-Breiðholti, það eru örugglega 5-6km seinna
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Mr.Flanker Offline
#7 Posted : 2. febrúar 2011 19:47:07(UTC)

Bókað rofin eftirför, það er ekki spurning, en þegar maður er í frekar áberandi galla á áberandi hjóli er auðvelt að sýna fram á að sá sem sást fyrst fremja meint brot sé sá sami og sést síðar í myndbandinu. Enda gekkst ég við brotinu eftir að hafa verið próflaus í 4 vikur en svo hefur ekkert gerst - sem er fínt! :-)
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook