Rank: Nýliði
Groups: Meðlimur
|
Sárvantar hraðamæli og jafnvel neyðarádrepara á CBR-inn minn, er í raun í lagi þó það sé bara hraðamælirinn en ekki restin af mælaborðinu, en allur pakkinn væri vel þeginn. steiniice@gmail.comgsm: 6633888 Mbk Steini Ben
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Færð þetta ábyggilega ódýrt á ebay HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
Jább búinn að finna þetta allt þar, vildi tékka hérna heima því mig dauðlangar að komast á götuna fyrir mánaðarmót
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
|
steiniice wrote:Jább búinn að finna þetta allt þar, vildi tékka hérna heima því mig dauðlangar að komast á götuna fyrir mánaðarmót Ég á þetta til en það er brotið og virkarörugglega ekki, en ef það virkar fyrir þig til að fara á götuna geturu fengið það ef þú nennir að leita í fullt af kössum hérna hjá mér.
|
|
|
|
|
|
|
Það væri mjög vel þegið að fá að kíkja í kassana þína
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.