Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

leyniþjónustan upplýsir...
GULAG Offline
#1 Posted : 7. júní 2010 12:56:29(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
að nýlegur 1000 gixxer hafi kysst malbik í gær...
Support 182144118
Sponsor
Xodus ehf
runarpet Offline
#2 Posted : 7. júní 2010 13:27:12(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Í eltingarleik!
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
disso Offline
#3 Posted : 7. júní 2010 18:21:55(UTC)

Groups: Ruddar
Man

látum það koma fram að ökumaður slapp vel frá þessu og er að mestu leyti óslasaður.
Davíð Offline
#4 Posted : 7. júní 2010 22:30:00(UTC)

Man

heyrst og sést hefur að löggan sé enn með vorhreingerningu sem gengur vel Löggan
KAWASAKI ZX6R - 2007
wolfman Offline
#5 Posted : 7. júní 2010 22:46:25(UTC)

helv...pakk felandi sig á bak við ljósastaura og skilti bwahahah sérkennilegt að vera ekki frekar sýnilegri í umferðinni og halda frekar hraðanum þannig niðri ef það væri nú ætlunin - neeee fela sig bara og safna í ríkissjóð það er svo easy Jerkoff
ELLIXX Offline
#6 Posted : 10. júní 2010 14:15:35(UTC)

Man

sá líka 1 grænan kawa sem fór í hringtorginu hjá n1 við lækjargötu í afnarfirði , löggan var að srúfa númerið af þegar ég fór þar fram hjá
HJÓLA MEIRA TALA MINNA mc

HONDA CBR1100XX 2001
SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
evab Offline
#7 Posted : 10. júní 2010 14:54:50(UTC)

Woman

löggan má ekki fela sig!
verður að vera sýnileg ...Löggan
Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
eddya Offline
#8 Posted : 11. júní 2010 08:17:56(UTC)

Rank: Nýliði

Man

sveima líka yfir okkur ! þyrlan
Kawasaki ZX6R Ninja
disso Offline
#9 Posted : 11. júní 2010 09:52:10(UTC)

Man

evab wrote:
löggan má ekki fela sig!

reyndu að segja þeim það!!!!Brjálaður
pgxsr Offline
#10 Posted : 11. júní 2010 12:09:07(UTC)

Þeir fela sig ekki...ef maður tekur ekki eftir þeim þá er það bara vegna þess að maður var ekki að leita eftir þeimmc
,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
evab Offline
#11 Posted : 11. júní 2010 14:18:36(UTC)

Woman

disso wrote:
evab wrote:
löggan má ekki fela sig!

reyndu að segja þeim það!!!!Brjálaður

það er ekki hægt því þeir eru crazy
evab Offline
#12 Posted : 11. júní 2010 14:19:18(UTC)

Woman

pgxsr wrote:
Þeir fela sig ekki...ef maður tekur ekki eftir þeim þá er það bara vegna þess að maður var ekki að leita eftir þeimmc

jú þeir eiga það til að fela sig... hefur reyndað minnkað mikið undanfarið
exx Offline
#13 Posted : 15. júní 2010 00:26:22(UTC)

Þeir eru búinir að vera töluvert á gatnamótunum hjá Endurvinnslunni og Avis á Sæbrautinni um kl. 22 á kvöldin og líka undir brúnni þar sem suðurlandsvegurinn kemur yfir vesturlandsveginn. Ónefndur fór þar framhjá á ónefndum hraða og þeir sátu eftir... tóku næsta bíl á eftir
Hobbitinn :-)
Kawazaki ZX10R 2006
exx Offline
#14 Posted : 17. júní 2010 23:37:17(UTC)

Selfoss löggan er farin að liggja langt úti í hrauni á há Hellisheiðinni og skítur á farartæki sem koma frá RVK. Vegslóði til norðurs (vinstra megin á austurleið) á einfalda kaflanum frá c.a. 500m eftir efri virkjunar afleggjarann.
Kawazaki ZX10R 2006
Sóminn Offline
#15 Posted : 18. júní 2010 01:56:25(UTC)

Í dag var löggi búinn að koma sér notalega fyrir í leyni ofarlega í fráreininni frá brúnni þar sem suðurlandsvegur kemur yfir vesturlandsveg, við bílaumboðið Öskju. Nær þannig að vera alveg í hvarfi fyrir þeim sem aka vesturlandsveg í austurátt en hefur á sama tíma gott útsýni yfir grunlausa vegfarendur sem eiga enga leið til að sjá þá nema hugsanlega í bakspeglinum.

Í fyrrakvöld sá ég þá svo, eins og oft áður, í leyni efst í fráreininni frá hring-brúnni yfir Reykjanesbraut, ofan við Smáralind. Þannig sitja þeir í hvarfi fyrir þeim sem aka Reykjanesbraut í suðurátt.

Vísindavefurinn: Er lögreglumönnum við umferðareftirlit heimilt að liggja í leyni?
Startarinn Offline
#16 Posted : 18. júní 2010 09:17:06(UTC)

Höfundur svarsins á vísindavefnum hefur greinilega ekki kynnt sér starfshætti lögreglunnar, fyrir 2 árum var ég stoppaður af Blönuós lögreglunni, það var myrkur, þeir voru utan vegar (á malarplani) með öll ljós slökkt, það var ekki einusinni týra ínní bílnum. Svo birtust bláu ljósin. Ef ég hefði ekki verið nýbúinn að taka eftir appelsínugulu endurskínsröndinni og búinn að átta mig á að löggan væri þarna hefði ég sennilega flogið á hausinn þegar ljósin kviknuðu og verið tekinn á mun meiri hraða.

Ég spurði lögreglumennina hvort þetta væri löglegt, þeir gáfu þau svör að það væri ekkert sem bannaði þetta og þetta væru þær skipanir sem þeir fengu frá sínum yfirmanni, en þeir sögðu mér jafnframt að þeir sem væru eldri í hettunni neituðu að taka þátt í þessu, þeim þætti þetta ekki góð löggæsla.
Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er,
Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við,
Og sjón til að þekkja muninn

A.K.A. Addi_Sig
Skotfljótir
Arctic MC
NÓGPWR
wolfman Offline
#17 Posted : 18. júní 2010 10:50:02(UTC)

hehe maður sé alveg þessi grey fyrir sér að rúnta um og leita af góðum felustað "Bjarni en þessi staður, er hann ekki helvíti góður?" . Eins og ég hef talað um áður þetta á ekkert skylt við löggæslu þeas koma í veg fyrir brot og minnka hættu á umferðaslysum, einungis safna í ríkissjóð er það nú ekki einu sinni þannig að þeir fá ( lögregluembættið) ákveðna % á ári úthlutuða ?
exx Offline
#18 Posted : 19. júní 2010 00:17:26(UTC)

Eins og þið segið þá eru þetta mjög svo einkennilegir starfshættir því þetta kallast ekki sýnileg löggæsla. Ég er hlyntur sýnilegri löggæslu en ekki feluleikjum. Þessi feluleikir geta skapað meiri hættu þó hún skili kanski meir krónum í ríkissjóð þá hverfur það fljótt ef slys gerist...
Kawazaki ZX10R 2006
pgxsr Offline
#19 Posted : 19. júní 2010 06:39:43(UTC)

Hvernig færðu það út að það skapi hættu að maður sjái ekki lögguna???crazy Ef maður keyrir löglega þarf maður ekki að hafa neinar áhyggjur. Ef maður þarf að gefa í þá er það engum að kenna nema manni sjálfum ef maður er tekinn...eða lendir í slysid'oh!
,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
exx Offline
#20 Posted : 19. júní 2010 07:26:59(UTC)

pgxsr wrote:
Hvernig færðu það út að það skapi hættu að maður sjái ekki lögguna???crazy Ef maður keyrir löglega þarf maður ekki að hafa neinar áhyggjur. Ef maður þarf að gefa í þá er það engum að kenna nema manni sjálfum ef maður er tekinn...eða lendir í slysid'oh!

Ok, kanski var þetta asnalega orðað hjá mér en þú áttar þig kanski ekki á því að þetta hefur ekkert með það að gera hverjum er um að kenna eða hverjum ekki. Þú þarft ekki annað en að keyra Miklubrautina kl. 08:00 á virkum degi til að fatta þetta en þú ert kanski sofandi þá. Þegar umferðin sér lögguna þá helst umferðin ómeðvitað á löglegum og jöfnum hraða en þegar löggan er á bak við strætóskýli þá skyndilega brensast umferðin niður þegar hún fer framhjá óháð því hvort menn séu á réttum hraða eða nokkrum km/klst. yfir löglegum hraða.
Kawazaki ZX10R 2006
Sóminn Offline
#21 Posted : 19. júní 2010 14:36:35(UTC)

exx wrote:
Þegar umferðin sér lögguna þá helst umferðin ómeðvitað á löglegum og jöfnum hraða en þegar löggan er á bak við strætóskýli þá skyndilega brensast umferðin niður þegar hún fer framhjá óháð því hvort menn séu á réttum hraða eða nokkrum km/klst. yfir löglegum hraða.

+1
wolfman Offline
#22 Posted : 19. júní 2010 15:47:56(UTC)

pgxsr wrote:

Væntanlega skapast hættan útfrá því að með þvi að hún sé ekki sýnileg eykst umferðahraðinn og þá hlýtur væntanlega meiri hætta skapast í kjölfarið á því ekki satt crazy
Animal Offline
#23 Posted : 19. júní 2010 22:36:11(UTC)

Ég er alltaf rólegri þegar ég sé ekki löggunaWhistle
Og sjá! ég er vitnisburður...............

"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"

Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
Startarinn Offline
#24 Posted : 20. júní 2010 13:19:10(UTC)

pgxsr wrote:

Í mínu tilviki var kolniða myrkur þegar bláu ljósin birtast rétt fyrir framan mig, konan var aftan á og krossbrá því hún var ekki búin að taka eftir endurskininu á stuðaranum hjá löggunni. Ef hún hefði verið á sínu hjóli eru miklar líkur á að hún hefði flogið á hausinn, bara útaf því hvað henni brá.
Auðvitað á maður að keyra á löglegum hraða blablabla, en þið vitið það flestir að það eru sárafáir hjólarar á racerum sem keyra á löglegum hraða þegar "enginn" er nálægt.
Mér finnst það alveg lágmark hjá lögreglunni að vera með smá týru í myrkrinu áður en þeir skella þessum ógeðslega skæru bláu ljósum beint í andlitið á manni þegar maður er orðinn vanur náttmyrkrinu
Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er,
Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við,
Og sjón til að þekkja muninn

A.K.A. Addi_Sig
Skotfljótir
Arctic MC
NÓGPWR
prodrive Offline
#25 Posted : 26. júní 2010 03:28:10(UTC)

Man

Startarinn wrote:
Höfundur svarsins á vísindavefnum hefur greinilega ekki kynnt sér starfshætti lögreglunnar, fyrir 2 árum var ég stoppaður af Blönuós lögreglunni, það var myrkur, þeir voru utan vegar (á malarplani) með öll ljós slökkt, það var ekki einusinni týra ínní bílnum. Svo birtust bláu ljósin. Ef ég hefði ekki verið nýbúinn að taka eftir appelsínugulu endurskínsröndinni og búinn að átta mig á að löggan væri þarna hefði ég sennilega flogið á hausinn þegar ljósin kviknuðu og verið tekinn á mun meiri hraða.

Ég spurði lögreglumennina hvort þetta væri löglegt, þeir gáfu þau svör að það væri ekkert sem bannaði þetta og þetta væru þær skipanir sem þeir fengu frá sínum yfirmanni, en þeir sögðu mér jafnframt að þeir sem væru eldri í hettunni neituðu að taka þátt í þessu, þeim þætti þetta ekki góð löggæsla.

Baðstu ekki um á fá að sjá Skirteinið fyrir námskeiðinu á radarinn hjá þeim... Svona á sumrin þá er svo mikið af afleisinga strákum hjá þeim... Maður þarf að vera svoldið var um sig með það hjá þeim... Svo er fínt að leggja svoldið á minnið hvar þeir lyggja fyrir manni... Eru búnir að nota meira og minna sömu staðina í gegnum árin...
R6 2005
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

auglysingar.is, fríar smáauglýsingar á netinu 

Netverslanir eshop 

Road Race deild AÍH 

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook