Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

GSXR 1000 með tussugang
Heimir Offline
#1 Posted : 24. mars 2010 21:08:07(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Er með 1000 GSXR árg 2006 sem gengur tussugang, á erfitt með að komast uppá snúning og lætur eins og það gangi á 3. Byrjaði að láta húða tankinn að innan til að útiloka rið, skipti svo um bensíndælu, búinn að prufa innspýtingahreinsir, yfirfara öll plögg og slöngur, kertin voru ekin 3000km og litu vel út (en er samt að fara að skipta um til að vera pottþéttur)búinn að taka powercommenderinn frá en allt kemur fyrir ekki hjólið er eins. Það gefur engan bilanakóða.
Einhver ráð ?
Sponsor
Xodus ehf
Mrs. Yu Offline
#2 Posted : 24. mars 2010 21:34:56(UTC)

Woman

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Mr.Flanker hér.
Var ekki eitthvað issue með hægagangsnemann í throttle-boddýinu á þessum hjólum? Algjört skot í myrkri hjá mér þar sem ég veit lítið sem ekkert um Súsúkí.
R6R1 Offline
#3 Posted : 24. mars 2010 21:41:52(UTC)

Sælir

Súkkan er fræg fyrir að skemma kerti, ef hún stendur lengi án þess að vera sett í gang.

Kv.Diddi
GULAG Offline
#4 Posted : 24. mars 2010 22:24:19(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
2006 eða 2007 hjólin voru með gallaða TPS sensora,, (throttle position sensors) ef ég man rétt..

athugaðu það...
Support 182144118
R6R1 Offline
#5 Posted : 24. mars 2010 22:38:08(UTC)

Sælir

Ég hef átt 2 súkkur og þær skemmdu báðar kertin á að standa yfir veturinn.
Svo að ég mæli með að þú skiptir um kerti áður en að fara í miklar pælingar.

Kv.Diddi
Startarinn Offline
#6 Posted : 24. mars 2010 23:32:47(UTC)

Rank: Nýliði

Það er ekki auðvelt að segja til um svona, kertin þykja mér MJÖG ólíkleg. Ég er t.d. með 2007 Hayabusu sem ég er búinn að keyra 18.000 km og hef aldrei litið á kertin, en hægji gangurinn er orðinn soldið slappur þegar hjólið er kalt, svo það er fyllilega kominn tími á skiptin.

Mér þykir miðað við lýsingarnar að þú ættir að byrja á því sem Gulag segir, ef það hefur verið eitthvað vesen með TPS skynkarana þá myndi ég byrja þar.
Á svona nýju hjóli þarf meðferðin og vetrargeymslan að hafa verið alveg sérstaklega léleg til orsaka ryð í tanknum. Ef hjólið væri farið að ganga illa útaf ryði, þá er nánast öruggt að innspýtingarhreinsir myndi gera álíka gagn og bón á ónýt dekk, ryð virkar eins og sandpappír ef það kemst þarna inn.

En hvernig er það með hjólin, er ekki hægt að lesa tölvurnar í þeim?
Ég fór t.d. með Benzann minn í tölvu á þriðjudaginn útaf því að mér fannst gangurinn ekki góður, það kom í ljós að loftflæðiskynjarinn var ónýtur, en enginn bilanakóði í mælaborðinu. Svo bilanakóðarnir segja ekki allt.

Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er,
Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við,
Og sjón til að þekkja muninn

A.K.A. Addi_Sig
Skotfljótir
Arctic MC
NÓGPWR
Heimir Offline
#7 Posted : 25. mars 2010 04:34:15(UTC)

Man

TPS skynjarar voru vandamál í 2007 hjólonum, þetta byrjaði í haust þegar hjólð var í fullri notkun svo kertin eru ekki skemmd eftir langa stöðu.
Vetrastaðan á hjólinu hefur alltaf verið 100%, fullur tankur og ísvari en það myndaðist samt pínulítið rið í honum, sem er víst algengur galli í suzuki.
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook