Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Aftermarket plöst á racer
Kojak Offline
#1 Posted : 17. mars 2010 21:59:04(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

hafið þið eða vitið um eitthvern sem hefur keypt aftermarket plöst á racer og hvernig kom það út og frá hverjum var það keypt. Er með Suzuki gsxr600 K8 og vantar plöstin og speglana á það.
Sponsor
Xodus ehf
Grétar Offline
#2 Posted : 17. mars 2010 22:26:56(UTC)

maður hefur sé eithvad af þessu lucky strike og ef mer skjátlast ekki corona bæði hjol 1000 súkkur...verulega töff.... kína heyrði ég ad menn væru ad versla þetta...corona er til sölu herna a síðuni sendu honum bara pm Smile
runarpet Offline
#3 Posted : 17. mars 2010 23:48:55(UTC)

Rank: Meðlimur

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Veit um nokkrar sem hafa keypt Auctmarts faringar frá kína og þær hafa komið vel út hjá þeim

http://gundamhost.com/auctmarts/
http://stores.ebay.com/auctmarts
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Drullusokkur#49 Offline
#4 Posted : 19. mars 2010 10:28:26(UTC)

Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
ég keypti frá Auctmarts
tók nokkrar vikur að koma af því það "kviknaði í verksmiðjunni" að þeirra sögn.
tekur smá þolinmæði að koma saman og smá lagni, en annars nokkuð vandað
YAMAHA
- R1 2007
- RD350LC 1981
- R6 2008 /SELT
- R1 2007 /SELT
- R1 2000 /SELT
- FZ6 2006 /SELT
- Warrior 2005 /SELT
Stevie the TV Offline
#5 Posted : 19. mars 2010 14:40:05(UTC)

ég hef pantað svona frá Auctmarts, getur fundið þá á ebay, og sendir þeim bara mail, best að tala við þá þannig, tók plöstin, solo sæti, litaða framrúðu og slidera með í pakkanum, þetta var 650 dollara með shipping og tók 6-7 vikur að fá hingað til lands

þetta er aðeins stífara en orginal plöstin, en samt ABS plast sem á að vera gott, að mér skilst, fittar ágætlega, þarft að snitta aðeins úr nokkrum götum, en annars er þetta fínn díll, ástæðan fyrir því að það þarf að snitta, er að sum götin eru aðeins minni, eða að það er smá plast ræmur inni í gatinu, ekki snittað nógu vel í upphafi, aðallega á frambrettinu
www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumar
Haase Go kart 125cc ROTAX - í notkun
Kawasaki KX250F ´06 - í notkun
Honda CBR 1000RR ´07 - Selt
Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P
Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
Mr.Flanker Offline
#6 Posted : 19. mars 2010 18:45:16(UTC)

Stevie the TV wrote:
ég hef pantað svona frá Auctmarts, getur fundið þá á ebay, og sendir þeim bara mail, best að tala við þá þannig, tók plöstin, solo sæti, litaða framrúðu og slidera með í pakkanum, þetta var 650 dollara með shipping og tók 6-7 vikur að fá hingað til lands

þetta er aðeins stífara en orginal plöstin, en samt ABS plast sem á að vera gott, að mér skilst, fittar ágætlega, þarft að snitta aðeins úr nokkrum götum, en annars er þetta fínn díll, ástæðan fyrir því að það þarf að snitta, er að sum götin eru aðeins minni, eða að það er smá plast ræmur inni í gatinu, ekki snittað nógu vel í upphafi, aðallega á frambrettinu

Ekur þú um á Honda Goldwing með framrúðu? Er rúðuþurrka á henni? rofl

Æ ég er að fatta það núna, þú ert að norðan og kannt ekki að tala. Í hniti er notaður bolti Stebbi minn, ekki fokka! Smile
RR Offline
#7 Posted : 19. mars 2010 20:48:22(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi
Man

Mr.Flanker wrote:
Stevie the TV wrote:

Æ ég er að fatta það núna, þú ert að norðan og kannt ekki að tala. Í hniti er notaður bolti Stebbi minn, ekki fokka! Smile

Segir sunnlendingurinn sem étur pulsur, drekkur musu, kaupir kökur frá Mullunni, eignast tengdadóttur sem heitir Júlía Úr og keyrir um á Umaha rofl
HTC Desire HD (Android 2.3)
HTC HD2 (Windows 6.5)
Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3)
Samsung Galaxy S (Android 2.3)
Samsung Galaxy S II (Android 2.3)
Samsung Galaxy Note (Android 2.3)
Sony Ericsson Arc (Android 2.3)
Sony Ericsson X10 (Android 2.1)
Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1)
Sony Ericsson C905
Sony Ericsson K850i
Sony Ericsson K800i
Sony Ericsson K750i
Stevie the TV Offline
#8 Posted : 19. mars 2010 23:49:17(UTC)

Mr.Flanker wrote:
Stevie the TV wrote:

okey, litað gler eða hvað sem að þú vilt kalla það, sérfræðingur hehe, og það er sannað, af mér og Össa, sem er by the way alvitur, fyrir utan súkku dýrkunina (það hafa allir sína galla) að í hniti, nota menn badmington spaða og slá fokku á milli sín
www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumar
Haase Go kart 125cc ROTAX - í notkun
Kawasaki KX250F ´06 - í notkun
Honda CBR 1000RR ´07 - Selt
Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P
Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
Dodds Offline
#9 Posted : 20. mars 2010 17:13:16(UTC)

fokka er málið!!!!
hjóla-golf er málið, prófið suzuki-járnið
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook