|
|
Rank: Nýliði
Groups: Meðlimur
|
það er aldeilis póstur manns er bara tekinn út af spjallinu fer þetta illa í ykkkur að ræða þessi video hraðakstur mál?
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
|
r6 wrote:það er aldeilis póstur manns er bara tekinn út af spjallinu fer þetta illa í ykkkur að ræða þessi video hraðakstur mál? Í fyrsta lagi: Þá teljum við það ekki á okkar ábyrgð að ræða um þetta mál, þar sem þetta er á ábyrð þess einstaklings sem um ræðir. Öðru lagi: Fundur í gærkvöldi var með fyrirhuguðum regnhlífarsamtökum bifhjólamanna, og voru þessi mál rædd þar, þar var tekin ákvörðun um að halda EKKI uppi þeirri spennu sem myndast hefur um þetta mál ásamt öðrum að undanförnu. Þriðja lagi: Þetta fer bara í hringi, og engin ástæða til að eyða orku í að rífast um þetta. Kveðja Gix if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
ég segi hiklaust fyrir mína parta að það er sjálfsagður hlutur að ræða þessi mál og gagnrýna þau, það er enginn að tala um að rífast.
Ég tek ofan fyrir þér r6 fyrir að vera óhræddur við að segja þína skoðun á þessu og gagnrýna þetta, það eru ekki allir sem þora því að opna á sér kjaftinn!!!
Við verðum bara að hafa í huga að með því að hafa skoðun á hlutunum og segja ef okkur finnst eitthvað ekki vera nógu gott mál, þá erum við að hafa góð áhrif á aðra og sérstaklega byrjendur í sportinu. Ég kæri mig ekkert um að gefa í skyn við byrjanda að það sé bara cool og í góðu lagi að vera á þriðja hundraðinu bara af því mann langar til þess ;) Af þeim sökum þá tek ég undir þessa gagnrýni hjá þér r6. Ert þú ekki annars byrjandi í sportinu r6?
Ég tek líka undir með þér Gix1070 að það er auðvitað á ábyrgð einstaklingsins að ræða þessi mál, einnig fagna ég því að heyra af fundi regnhlífasamtakanna og hlakka til að sjá hvað verður úr þeirri vinnu. Mjög gott framtak.
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
vandamálið er þegar svona mál koma til umræðu þarf alltaf að koma einhver nafnlaus þurs inn og fara að misskilja allt sem skrifað er, snúa okkar umræðu um þessi mál í það að við séum að styðja þetta videó í þessu tilviki. Við reyndum að koma í umræðuna almenningsáliti á mótorhjolamenn, það snerist í það að við værum að styðja hraðakstur.. Þessi vefur er ekki rekinn af einhverjum samtökum eða félagi, heldur er þessi vefur eign Ruddana, þar sem þetta er okkar vefur, og okkar vettvangur á okkar kostnað þá er okkur fullkomnlega í sjálfsvald sett hvernig við ritstýrum okkar eigin vef. Satt best að segja erum við orðin frekar þreytt á þessu ómálefnalega skítkasti sem við og fleiri verða fyrir hér, og ef einhver segir að við séum sjálf að stunda skítkast, þá er það okkar mál.. því eins og ég sagði, þetta er okkar vefur. Þú kemur ekki í heimsókn til einhvers, drullar yfir hann og verður hissa ef þér er vísað á dyr. Og ef gestur verður fyrir skítkasti úr hendi gestgjafans er gestinum einfaldlega heimilt að yfirgefa samkvæmið.. svona er þetta bara... Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Það er alveg í lagi að ræða þessi mál, en eitt skal hafa í huga, að þegar við sem komum að mótorhjólaakstri erum að rífast eða deila um svona atvik þá er það bara staðreynd að við gröfum undan málstað fjöldans. Það er ekkert í lagi að menn keyri á 300, en tækin eru til og á meðan svo er þá mun þetta vera gert, eini munurinn, er að nú rataði þetta í fjölmiðla. Því fyrr sem menn átta sig á því að þetta er staðreynd því fyrr verður hægt að finna lausn. Sá í fréttum í gær að hugmyndir eru um að innsigla öll ökutæki við ákveðinn hámarkshraða. Þetta tel ég EKKI lausn, þar sem menn munu komast framhjá þessum "innsiglum" á 30 mínútum. Lausnin er ekki að herða lög, eða berja á litla manninum.. lausnin felst í því að koma þessum tækjum og mönnum í það umhverfi sem við á! Menn hafa keppt á faratækjum síðan á tímum Rómverja, þ.e.a.s burtreiðar o.fl.. Það er í mannlegu eðli að vilja keppa á þeim tækjum sem til eru. Hraði hefur ALLA tíð heillað mannskepnuna og því er EINA lausnin að skapa aðstæður sem þeirri þörf er svalað. Ef þið viljið hins vegar halda uppi neikvæðri umræðu um þessi mál, þá getið þið alveg haldið því áfram, en þar liggur EKKI lausnin, og mun það gera þetta tiltekna mál langlífara en ella. Kv Gix if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
gulag og Gix1070, ég er sammála því sem þið eruð að segja Auðvitað þurfum við að fókusa á að halda uppi jákvæðri umræðu, það er nú víst nóg um neikvæða umræðu í garð okkar hjólafólks á mörgum stöðum í þjóðfélaginu og auðvitað ritstýrið þið ykkar vef einsog þið kjósið, sem er bara sjálfsagt mál. Hjólafólk verður bara að vinna vel saman innbyrðis þvi nóg er skemmt fyrir okkur utanfrá. Ég hef aldrei verið hlynntur því að halda uppi neikvæðri umræðu, það er miklu meira gaman að horfa á björtu hliðarnar Og mikið vona ég að þessir menn reyni ekki að koma í gegn hraðatakmörkunum á öll ökutæki, sjáið þið fyrir ykkur þessa fínu ráðherra og þingmenn akandi um á margmilljón króna 200-300 hestafla audium, bmw og benzum og komast ekki yfir 100!! hahahaha
|
|
|
|
|
|
|
Þeir geta þá fengið sér 700 BMW með 1600cc mótor.. í stað 745IL þá væri það 716IL if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
zx12r wrote:ég segi hiklaust fyrir mína parta að það er sjálfsagður hlutur að ræða þessi mál og gagnrýna þau, það er enginn að tala um að rífast.
Ég tek ofan fyrir þér r6 fyrir að vera óhræddur við að segja þína skoðun á þessu og gagnrýna þetta, það eru ekki allir sem þora því að opna á sér kjaftinn!!!
Við verðum bara að hafa í huga að með því að hafa skoðun á hlutunum og segja ef okkur finnst eitthvað ekki vera nógu gott mál, þá erum við að hafa góð áhrif á aðra og sérstaklega byrjendur í sportinu. Ég kæri mig ekkert um að gefa í skyn við byrjanda að það sé bara cool og í góðu lagi að vera á þriðja hundraðinu bara af því mann langar til þess ;) Af þeim sökum þá tek ég undir þessa gagnrýni hjá þér r6. Ert þú ekki annars byrjandi í sportinu r6?
Ég tek líka undir með þér Gix1070 að það er auðvitað á ábyrgð einstaklingsins að ræða þessi mál, einnig fagna ég því að heyra af fundi regnhlífasamtakanna og hlakka til að sjá hvað verður úr þeirri vinnu. Mjög gott framtak. ég mundi segja það þetta er 3 árið mitt á hjóli
|
|
|
|
|
|
|
Gix1070 wrote:Þeir geta þá fengið sér 700 BMW með 1600cc mótor.. í stað 745IL þá væri það 716IL já þá halda þeir feita lookinu en eru ekki með neitt undir húddinu
|
|
|
|
|
|
|
ég er ekkert með skítkast bara leiður yfir þessu umtali á okkur þá tala ég um okkur alla því þetta hefur áhrif á okkur sem heild mig langar bara að geta hjólað í friði án þess að vera dæmdur á staðnum og þótt að ég eigi öflugt hjól þá þíðir það ekki endilega að ég aki um eins og brjálæðingur ég veit hversu öflugt það er og ég þekki mín takmörk svo einfalt er það.
|
|
|
|
|
|
|
|
Message was deleted by User.
|
|
|
|
|
|
|
r6 wrote: ég mundi segja það þetta er 3 árið mitt á hjóli
já maður er byrjandi alveg í nokkur ár ;)
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Gix1070 wrote:r6 wrote:það er aldeilis póstur manns er bara tekinn út af spjallinu fer þetta illa í ykkkur að ræða þessi video hraðakstur mál? Þriðja lagi: Þetta fer bara í hringi, og engin ástæða til að eyða orku í að rífast um þetta. Kveðja Gix nákvæmlega! Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
|
Þetta með nýliðana, sammála varúð þar. Ég heyrði síðast í gær ótrúlega ráðleggingu til algjörs nýliða (ekki frá ykkur). Ekkert minna en 1000cc racer
|
|
|
|
|
|
|
Gestur Gestsson wrote:Þetta með nýliðana, sammála varúð þar. Ég heyrði síðast í gær ótrúlega ráðleggingu til algjörs nýliða (ekki frá ykkur). Ekkert minna en 1000cc racer Það er náttúrulega mesta rugl sem menn geta látið út úr sér!!!! Það þarf að koma á einhverjum vettvangi þar sem nýliðar geta leitað ráðlegginga... á réttum grundvelli. Við fögnum nýliðum hér inni, og ráðleggjum þeim eins og við best getum.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
|
Message was deleted by User.
|
|
|
|
|
|
|
Hvaða hraðakstur vandamál er verið að tala um?
ÉG vissi ekki að það væri svona mikið vesen.
|
|
|
|
|
|
|
hehe... ef þú átt við vandamál með hraðakstur, þá er bara að fá sér stærra hjól!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
|
Gix1070 wrote:r6 wrote:það er aldeilis póstur manns er bara tekinn út af spjallinu fer þetta illa í ykkkur að ræða þessi video hraðakstur mál? Í fyrsta lagi: Þá teljum við það ekki á okkar ábyrgð að ræða um þetta mál, þar sem þetta er á ábyrð þess einstaklings sem um ræðir. Öðru lagi: Fundur í gærkvöldi var með fyrirhuguðum regnhlífarsamtökum bifhjólamanna, og voru þessi mál rædd þar, þar var tekin ákvörðun um að halda EKKI uppi þeirri spennu sem myndast hefur um þetta mál ásamt öðrum að undanförnu. Þriðja lagi: Þetta fer bara í hringi, og engin ástæða til að eyða orku í að rífast um þetta. Kveðja Gix Mig langar til að forvitnast hvort búið sé að stofna regnhlífasamtök bifhjólamanna (þú talar um fund síðastliðinn föstudag), og þá hver sé í forsvari fyrir þau samtök.
|
|
|
|
|
|
|
Sko. þau mál eru í bullandi vinnslu og nú er verið að vinna í þessum málum hjá flestum klúbbum og samtökum í landinu. Þessa dagana er verið að leggja grunn að lögum og öðrum formsatriðum í þessum samtökum, svo þetta verði allt klárt fyrir stofnfund samtakana sem verða innan mánaðar. Það sem er í vinnslu núna milli klúbbana er: Lög og takmarkanir þessara hagsmunafélags, nafn, rekstargrundvöllur o.fl. Þetta er það stórt í sniðum að tveir - þrír tveggja tíma fundir eru ekki nóg til að lenda öllum málum sem koma upp, sér í lagi þar sem klúbbarnir eru hver með sínar áherslur. Forsvarsmaður þessa batterýs er Steini Tótu, en honum hefur verið falið það vanda verk að bera þetta afkvæmi undir belti þar til þar er komið í heiminn.. vonandi verður hann þó viðriðinn þetta sem lengst, enda hjólakall mikill með víðáttu skoðanir þegar kemur að hjólum... hvort sem er Enduro, cross Race eða Cruise. kveðja Gix if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
|
Takk fyrir skjót svör, það er traustvekjandi að hafa Steina við stýrið á þessari framkvæmd, það er ekki spurning. Eitt enn, eru allir hjólaklúbbar sama hvaða nafni þeir nefnast aðilar að þessum regnhlífasamtökum? Eða hvernig er það mál vaxið, bara að forvitnast vegna þess hve hljótt þetta mál hefur farið. kv
|
|
|
|
|
|
|
Sæll. Markmiðið er að allir klúbbarnir verði aðilar að þessu battery, hins vegar er verið að leggja línur fyrir því hvort lágmarksfjöldi þurfi að vera í klúbbum sem fá aðild, en þá er miðað við hugsanlega 10 meðlimi. Annars eru ALLIR klúbbar velkomnir og því fleiri því betra. kv Gix if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.11.2006(UTC) Posts: 323  Location: Eyjar/hafið Thanks: 1 times
|
Steini Tótu er nú Drullusokkur#24 þannig að ég held að hann sé sjálfskipaður formaður Drullusokka í þessari nefnd allavega gæti það ekki leigið betur fyrir;) MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|