Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Verksmiðjugalli, fæ ég hann bættan
emmbene Offline
#1 Posted : 27. febrúar 2010 20:09:04(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Jæja, það er vitað að Kawasaki 1100 mótorar(allar árgerðir) þjást af því að olíuþrýstingur á 3ju stimpilstöng er ekki nægur og getur framkallað sjálfsmorð á mótor ásamt því að smurgöt flútta ekki saman. Þetta þjáði örugglega RX 1000 hjólin líka sem dóu hratt og örugglega. Ef sannað get ég farið í umboðið og krafist úrbóta mér að kosnaðarlausu? Muzzy hefur t.d framleitt aðra olíupönnu fyrir ZX 11 sem kostar 100.000 kall sem sárabindi. Önnur sárabindi eru til en alls ekki 100% prufe. Afturdekk eru sure mótorkill og hár snúningur í langann tíma. Scary lestur á ZXForums.com og fleiri síðum.
Sponsor
Xodus ehf
Phantom Offline
#2 Posted : 27. febrúar 2010 21:02:25(UTC)

Man

Ég átti RX1000 sem losaði sig við 3 stimpilstöng á Reykjanesbrautinni fyrir nokkrum árum síðan. Þá var ég búinn að heyra þetta frá mörgum, og aðstæðurnar voru einmitt eins og lýst var, hár snúningur í lengri tíma og Búmm, stöngin kom út í gegnum kjallarann.

Efast um að það sé hægt að kleima þetta í dag. En alveg þess virði að reyna, spurning um að tala strax við lögfræðing.
emmbene Offline
#3 Posted : 27. febrúar 2010 21:33:30(UTC)

Spjalla við drengina í Nitro eftir helgi og ath hvað er hægt að gera, erfitt að contakta Kawasaki beint benda bara á local umboðin. Þetta vandamál limitar samt notun hjólsins þannig að?? Hefði ég átt að kaupa mér XXXXXXX XX XXXX
Haffman Offline
#4 Posted : 27. febrúar 2010 21:57:44(UTC)
Rank: Meðlimur

Hvaða árgerð er þetta hjól ? og hvað er það keyrt ?

Ég stórlega efa að Kawasaki (Nitró) muni bæta þetta tjón, alveg jafn ólíklegt og að þeir vinni GP en hey allt getur gerst. Ef þetta er viðurkenndur galli þá væri búið að innkalla hjólið. Ef þetta hjól er innflutt frá usa þá er það innkallað í USA. Ef þetta er eldra en 5 ára gamalt hjól er ekkert gert.

En gangi þér samt vel.

PS: Ef þú ætlar að ræða við einhverja þarna ræddu þá við Ragga eða Val (Einu mennirnir sem vita eitthvað um mótorhjól) annað er óviðræðuhæft sökum fáfræði og kunnáttuleysis þá eru undanskildir helgarstarfsmenn.
emmbene Offline
#5 Posted : 27. febrúar 2010 22:14:07(UTC)

Það er nú einmitt málið Kawasaki innkallði ekki þessi hjól, tíkin er innflutt frá USA. Leiðinlegt að vita af þessu.

P.S En lögfræðingar eru nú einusinni krimmar það má tékka þetta, ekki bara fyrir mig........
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook