|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 3/4/2009 Póstar: 160 Staðsetning: Selfoss
|
|
|
|
|
|
|
Nýskráður: 4/13/2008 Póstar: 368 Staðsetning: hér og þar
|
Þetta hjól er skuggalega fallegt en ekki er það gefins. En afhverju að reyna að ljúga því að þetta sé eina hjólið í evrópu
Kawasaki Zx9r
|
|
Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 9/21/2008 Póstar: 10
|
Ég skoðaði þetta hjól fyrir rúmu ári síðan og þá var sett á það 2,6 miljónir. Eitthvað hefur verðið hækkað síðan þá!!!!!!
|
|
Nýskráður: 7/16/2009 Póstar: 36 Staðsetning: reykjavik
|
verðið á þetta hjól er grin. kostar minna að flytja inn nýtt svona fra bandarikin...
suzuki gsxr 600 k6 - gerist ekki betra
|
|
Nýskráður: 8/31/2009 Póstar: 84 Staðsetning: Keflavík
|
Er Ducati ekki framleitt á Ítalíu? Mér þykir hálf hæpið að þetta sé eina hjólið í evrópu
Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er, Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við, Og sjón til að þekkja muninn A.K.A. Addi_Sig Skotfljótir Arctic MC NÓGPWR
|
|
Nýskráður: 3/4/2009 Póstar: 160 Staðsetning: Selfoss
|
Ég var eitthvað að tjekka á þessu hjóli fyrir rúmu ári síðan, þá var sett á það eitthvað um 2.6 milljónir á það. Og að halda því fram að þetta sé eina svona hjólið í evrópu er bara grín. Svo efast ég um að þetta hjól nái 190 hö. Þetta er 160 hö orginal, efast um að púst og PC nái auka 30+ hö.
Eru menn að missa sig eða ???
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Meðlimur
, Ruddar, Stjórnandi
Nýskráður: 11/28/2006 Póstar: 1,709
|
Ekkert merkilegt við þetta hjól, nokkur svona hjól hér í noregi, ekki eins og þetta sé Desmodecidi RR
|
|
Nýskráður: 1/20/2007 Póstar: 830
|
RR skrifaði:Ekkert merkilegt við þetta hjól, nokkur svona hjól hér í noregi, ekki eins og þetta sé Desmodecidi RR Segðu þetta er ekki einu sinni S eða R held að þetta sé bara venjulegt 1098.
|
|
Nýskráður: 4/9/2008 Póstar: 220
|
hvaða bull er þetta?? þetta er geðveikt hjól þó svo að verðmiðinn sé dálítið út úr korti - ég væri alveg til í að eiga þetta
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
Hehehe þetta er bara fyndið og minnir mig á suma sem hafa verið að selja hjól hérna á þessu spjalli S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 3,701
|
vitnaðu í einhvern drengur!!!! gaman þegar hægt er að reka ofan í!!!!
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
Gestur Gestsson |