|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Ef hann er ekki að fara að keppa í kvartmílu þá er eitthvað að ...
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.11.2006(UTC) Posts: 323  Location: Eyjar/hafið Thanks: 1 times
|
hahaha ég var búinn að sjá þetta á L2c spjallinu og þar allavega sagði sonur eigandans að hann væri ekki að fara keppa í 1/4 mílu þannig að þetta er bara eyðilegging á flottuhjóli og réttast væri að  svona menn. en Það er bara mín skoðunn. MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
|
Keppir heldur ekkert í kvartmílunni með svona afturdekk, situr bara eftir við rásmarkið með ónýta kúplingu :D Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....
Mustang GT 2006 1000 GSXR 2007 600 GSXR
|
|
|
|
|
|
|
þú mundir bara spóla afturdekkið er komið svo aftarlega að það vantar allveg þyngdina á það held ég. MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
|
Hahaha, þetta sýnir hvað ég veit mikið um kvartmílu!!! :-D En er þetta eitthvað gamalmenni sem er að skemma þetta hjól?
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Mér finnst þetta flott og ætli þetta færi ekki vel við ICON dótið okkur Mr.Flanker? Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
farðu á msn Rúnar MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Drullusokkur8 wrote:farðu á msn Rúnar Eða bara gamla irkið HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
þau eru oft soldið gæjaleg þessi hjól með svona J-lo afturenda, en þessi gaffal virðist vera óttaleg hrákasmíði, samt finnst manni alltaf skrýtið að skemmileggja racera svona, þó þetta sé Yammi.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Já einmitt, því maður sér venjulega Hæjabúsur með þessari breytingu.
|
|
|
|
|
|
|
RR wrote:Drullusokkur8 wrote:farðu á msn Rúnar Eða bara gamla irkið
|
|
|
|
|
|
|
Þetta er einn af bón bræðrunum í keflavíkinni, á víst hjól úti á florida með svona afturdekk.... greinilega ekki ennþá búinn að fatta að þetta er ókeyrandi Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....
Mustang GT 2006 1000 GSXR 2007 600 GSXR
|
|
|
|
|
|
|
SkuliSteinn wrote:Þetta er einn af bón bræðrunum í keflavíkinni, á víst hjól úti á florida með svona afturdekk.... greinilega ekki ennþá búinn að fatta að þetta er ókeyrandi hann er eithvað tregur held ég MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
getur virkilega verið að þetta sé stálgaffall? það eru svo litlar suðurnar að þetta getur varla verið úr áli? hver ætli þyngdin sé á þessu? þ.e. ef þetta er úr stáli.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Það er allavega verið að nota orginal gaffalinn sem hráefni, en hann er úr áli, þannig breytingin hlýtur að vera ál líka? Að auki stórefa ég að orginal dempari og gormur ráði við þetta, afturendinn er örugglega alls staðar annars staðar en hann á að vera. Mér dettur í hug að þetta sé frá þessu fyrirtæki sem sérhæfir sig í breytingum fyrir blökkumenn. http://www.tobefast.com/...ms-c-63557-f-64086.html
Fyrir þá sem vilja fylgjast með þessu þá er L2C þráðurinn hérna. http://www.live2cruize.c...-51&highlight=yamaha
|
|
|
|
|
|
|
Shit ég hélt að menn væru búnir að fatta þetta bling bling consept virkar hvergi annarsstaðar en í USA.
Þetta er ekki að gera sig forljótt
Þessi færi ekki langt í mílunni með 2x keðjusystem !
|
|
|
|
|
|
|
þetta er eiginlega alveg mökkljótt.. synd því hjólið er þrælflott Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar Joined: 8.8.2007(UTC) Posts: 339 
|
sá sem á þetta er virkilega að halda því fram að þetta sé nothæft ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
|
|
|
|
|
|
|
Þetta er hryllingur... Afhverju fær hann sér ekki bara hippa í staðin fyrir að vera eyðileggja svona hjól. Tala nú ekki um ef að hann á annað svona hjól fyrir...
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
þetta er bara sorglegt... ég held að hann hafi smíðað gaffalinn úr þessu gamla lyftingasetti sem stendur þarna í bakrunninum
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Hvernig færu allir að því að vera á sama hjólinu??? HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
RR wrote:Hvernig færu allir að því að vera á sama hjólinu??? gott comment Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
|
|
|
|
|
|
|
 Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
rólegir á að drullumalla yfir hjólið mér finnst bara gaman að sjá þetta,og vona að ég sjái það í sumar.... ÞAÐ ER BARA GAMAN ÞEGAR EINHVER GERIR EITTHVAÐ RUGL KAWASAKI ZX6R - 2007
|
|
|
|
|
|
|
Ég þarf að smíða mér einhvernveginn svona gaffal til að koma 300 dekkinu undir hippann. Ég reikna með að smíða hann úr stál 52 ef ég finn það eða það kostar ekki hönd og fót að sérpanta það. En ég myndi svosem ekki troða svona undir venjulegan racer, allir sem ég hef talað við sem hafa sett breikkunar kit undir hjólin sín (mest hippar) hafa sagt að hjólin hafi tapað miklu af aksturseiginleikunum við breiða dekkið. Það segir sig svosem sjálft að því stærra og þyngra sem dekkið er, því erfiðara er að halla því á ferð. Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er, Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við, Og sjón til að þekkja muninn
A.K.A. Addi_Sig Skotfljótir Arctic MC NÓGPWR
|
|
|
|
|
|
|
Originally Posted by: Davíð  ÞAÐ ER BARA GAMAN ÞEGAR EINHVER GERIR EITTHVAÐ RUGL Ég er reyndar alveg sammála þessu Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er, Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við, Og sjón til að þekkja muninn
|
|
|
|
|
|
|
Þetta er samt alveg eins og taka Ferrari 430 og breyta honum í 44 tommu jeppa...
|
|
|
|
|
|
|
annað eins hefur nu verið gert  HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
|
|
|
|
|
Já ég efaðist nú ekki um það, hehe, still makes no sense...
|
|
|
|
|
|
|
Ég hef mikið velt fyrir mér að smíða yfirstærð af þríhjóli, ég veit um Cummins 5,9 dísel úr Dodge Ram sem ég gæti fengið. Það væri húmor að smíða þríhjól utanum hana, á 38" að framan og 44" eða 46" að aftan Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er, Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við, Og sjón til að þekkja muninn
|
|
|
|
|
|
|
Startarinn wrote:Ég þarf að smíða mér einhvernveginn svona gaffal til að koma 300 dekkinu undir hippann. Ég reikna með að smíða hann úr stál 52 ef ég finn það eða það kostar ekki hönd og fót að sérpanta það.
En ég myndi svosem ekki troða svona undir venjulegan racer, allir sem ég hef talað við sem hafa sett breikkunar kit undir hjólin sín (mest hippar) hafa sagt að hjólin hafi tapað miklu af aksturseiginleikunum við breiða dekkið. Það segir sig svosem sjálft að því stærra og þyngra sem dekkið er, því erfiðara er að halla því á ferð. Líka það að dekkið er nánast flatt ef svo má segja, öll kúrfan horfin úr því. Svo líka eftir því sem bilið á milli hjóla eykst verður það stöðugra, en stöðugt er ekki það sem maður vill á racer. Hann þarf örugglega að byrja að beygja korteri áður en að beygjunni kemur. Reyndar sagði maður nokkur að hann vildi fá 210 afturdekk svo það væri auðveldara að setja hnéð niður, skv. því ætti ekki að vera neitt mál að taka knee down á þessari græju. Bottom line-ið er að þessi breyting meikar ekkert sens, þetta er ekki meira performance og ekki flottara útlit. So what's the point? Skrýtið samt hvað margir live2loose meðlimir finnst þetta flott breyting!
|
|
|
|
|
|
|
Ég verð nú að viðkenna að mér finnst þetta batman afturdekk pínu röff. Það er svo allt annað mál að hjólið verður algjörlega ókeyrandi og ekkert nema upp á "útlitið". Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
Ég ætla að toppa þennan gaur og gera svona við mitt R1 
|
|
|
|
|
|
|
þetta er nú skiljanleg breyting óskar minn, ertu að sjá stærðina á hnakkaskrautinu !!!!!!!!! www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumarHaase Go kart 125cc ROTAX - í notkun Kawasaki KX250F ´06 - í notkun Honda CBR 1000RR ´07 - Selt Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
Það er einmitt það sem ég var að hugsa, Nína er aðeins búin að bæta á sig í vetur.
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:Það er einmitt það sem ég var að hugsa, Nína er aðeins búin að bæta á sig í vetur. Áts
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|