|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
Shoei XR-1000 hjálmur til sölu Þetta er lítið notaður hjálmur í stærð XL. Hjálmurinn hefur aldrei kysst götuna, ég notið hann aðeins upp á RC braut síðasta sumar, annars hafði ég ekkert notað hjálminn síðan vorið 2007. Glært gler með pin-lock Það er wisper kit í honum núna og hægt er að kaupa það með verð með wiper kit: 23þús eða 20þús án (svo gæti ég átt auka gler með)
runarpet hengdi við eftirfarandi mynd:

S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
|
|
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
enn til sölu S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
|
og svo aftur S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
|
Þessi er enn til sölu S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
|
Seldur S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
Nýskráður: 1/20/2007 Póstar: 830
|
Damn ég sem ætlaði að bjóða þér 60 þús kjell cash money brother stgr fyrir gripinn.
|
|
|
Sorry brother, en ég setti hann upp í mótorhjól S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
Nýskráður: 4/28/2007 Póstar: 1,136 Staðsetning: Þar sem stuðið er
|
runarpet skrifaði:Sorry brother, en ég setti hann upp í mótorhjól Vá hvað mótorhjólið hefur verið með stóran munn!
It's not all about how much money you spend on the bike, it's how you drive it! http://www.road-race.nethttp://roadrace.spjallbord.net/
|
|
Nýskráður: 2/9/2007 Póstar: 517 Staðsetning: keflavik
|
Mr.Flanker skrifaði:runarpet skrifaði:Sorry brother, en ég setti hann upp í mótorhjól Vá hvað mótorhjólið hefur verið með stóran munn! vá, klassi á ferð :D
|
|
|
Gestur Gestsson |