|
|
Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 2/21/2009 Póstar: 31 Staðsetning: Heima
|
Eru menn búnir að kynna sér eitthvað ágæti þessa hjóls, sagt vera kraftmesta sportbike í dag.
FZ1/R1 hengdi við eftirfarandi mynd:

2007 Yamaha R/1 2007 Yamaha FZ1(Selt)
|
|
|
|
|
|
Nýskráður: 5/15/2007 Póstar: 81 Staðsetning: Garður
|
hel magnadur gripur
|
|
Nýskráður: 5/3/2007 Póstar: 4 Staðsetning: suðurnes
|
Flott hjól 294 kg og 193 hp
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 4/28/2007 Póstar: 1,136 Staðsetning: Þar sem stuðið er
|
hanzo skrifaði:Flott hjól 294 kg og 193 hp Það væri nú lítið varið í það ef það væri 294 kg. Dry weight er 183 kg, svipað og önnur 1.000 cm3 hjól. http://www.s1000rr.com/#/theBike/
It's not all about how much money you spend on the bike, it's how you drive it! http://www.road-race.nethttp://roadrace.spjallbord.net/
|
|
Nýskráður: 4/9/2008 Póstar: 220
|
drulluflott hjól en kann þó betur við það í hvítu /bláu litasamsetningunni  man þó hvursu margir drulluðu yfir framljósin sem mér finnst persónulega bara helvíti flott
|
|
Nýskráður: 3/4/2009 Póstar: 160 Staðsetning: Selfoss
|
Þessi Bimmi er bara held ég besta hjólið af þessu helsta...eina sem mér dettur í hug er kannski 1198 S og R sem eru eitthvað eins vel "preppuð" og Bimminn...
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
Mér finnst BMW hjólið svaðalega flott og þá sérstaklega í hvítu og bláu, en það hjól mun kosta aukalega einhverja þúsund kalla ég hef séð svona hjól tvisvar, fyrst á Almeria, þar sem einn var að keyra prufu prototýpu hjól (sem endaði svo í ruslapressunni) og svo núna aftur um síðust helgi á MCN show og það kom mér á óvart hvað hjólið er lítið þegar ég settist á hjólið, samt kemst allt vel fyrir og það fer vel um mann hægt að sjá myndir af því inn á S.R.K. blogginu S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
Nýskráður: 2/27/2007 Póstar: 14 Staðsetning: Akureyri
|
ef ég man rétt þá las ég í blaði ekki fyrir svo löngu síðan að prísinn er um 14.000$
hjóla-golf er málið, prófið suzuki-járnið
|
|
Nýskráður: 5/3/2007 Póstar: 4 Staðsetning: suðurnes
|
Mr.Flanker skrifaði:hanzo skrifaði:Flott hjól 294 kg og 193 hp Það væri nú lítið varið í það ef það væri 294 kg. Dry weight er 183 kg, svipað og önnur 1.000 cm3 hjól. http://www.s1000rr.com/#/theBike/  Sorry 204 kg
|
|
Nýskráður: 8/29/2009 Póstar: 9 Staðsetning: Reykjavík
|
Það var umræða á myndir/myndbönd spjallinu í des hérna, vísun á www.debos.blog.is, frétt í des. Hjólið er 183 kg þurrt, 204 kg blautt, 206 blautt með ABS.
|
|
Nýskráður: 2/21/2009 Póstar: 31 Staðsetning: Heima
|
Sé nú ekki af hverju menn eru að missa sig útaf þessu BMW hjóli, Held að ökumaðurinn er farinn að skipta meira máli, þessar tölur eru ekki það afgerandi Viðhengi:
MCNS1000RRGroupTestPerformanceFigur.png (940kb) niðurhalað 26 sinnum.
2007 Yamaha R/1 2007 Yamaha FZ1(Selt)
|
|
Nýskráður: 2/9/2009 Póstar: 18 Staðsetning: Reykjavík
|
FZ1/R1 skrifaði:Sé nú ekki af hverju menn eru að missa sig útaf þessu BMW hjóli, Held að ökumaðurinn er farinn að skipta meira máli, þessar tölur eru ekki það afgerandi Vinur, þú verður að lesa að testið á BMW hjólinu var tekið þegar það var rigning. Samt er hjólið með svipaðar tölur og hin hjólin og það er á slick mode en ekki rain mode. Það er 0,38 sek hægara upp í 100 km hraða og 0,39 sek hægari kvartmíluna. Svo er það 0,19 sek HRAÐARA í Topgear rolli 40-120 mph og með lang bestu bremsuvegalengdina í BLAUTU meðan að hin hjólin eru í ÞURRU nema Hondan sem vinnur BMW hjólið í 0-60mph testinu um 0,11 sek. Annars er BMW hjólið mun betra en Hondan. BMW hjólið er því drullu nettur gripur.
Yamaha R6 2007
|
|
|
Gestur Gestsson |