|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 3/14/2007 Póstar: 364 Staðsetning: Suðurnes
|
orð götunnar þessa dagana er að Héðinn Karl sé í samningaviðræðum við eiganda Motormax um kaup á nýjum R1
|
|
|
|
|
|
 Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 2/28/2007 Póstar: 33 Staðsetning: rek
|
Heimir skrifaði:orð götunnar þessa dagana er að Héðinn Karl sé í samningaviðræðum við eiganda Motormax um kaup á nýjum R1 Hann er semsagt í viðræðum við föður sinn haha því faðir hans á allt heila klabbið
|
|
|
r6 skrifaði:Heimir skrifaði:orð götunnar þessa dagana er að Héðinn Karl sé í samningaviðræðum við eiganda Motormax um kaup á nýjum R1 Hann er semsagt í viðræðum við föður sinn haha því faðir hans á allt heila klabbið Einmitt og talið er að samningaviðræður séu að sigla í strand og hann muni keyra um á Suzuki í sumar....
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 250 Staðsetning: Eyjar/hafið
|
hahaha ég held hann mundi fyrr drepast en að keyru um á einhevrju öðru en geimaheima
H-D Street-Rod(06,in use) Aprilia Sxv550(06,in use) Suzuki GSXR1000,07 (crash) Aprilia RSV-MilleR(03,killd in a fire) Kawasaki ZX6R(00,sold)
|
|
|
Ég er ekki viss, hann opnaði sig fyrir mér um daginn og sagðist hafa verið harður Suzuki maður... þar til fyrir stuttu. Það er ekki langt í Suzuki manninn í honum. Hann getur bara fengið sér Súkku með einkanúmerinu Yamaha, til að halda heimilisfriðinn
|
|
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 3,701
|
það er suzuki maður í okkur öllum... sumir bara viðurkenna það ekki.
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
Nýskráður: 1/7/2007 Póstar: 391 Staðsetning: Vestmannaeyjar
|
voðalegur endemis væll er þetta! ég sé ennþá eftir að hafa selt fyrsta mótorhjólið mitt. eignaðist það 1988 þá 8 ára. Romet Pony 50cc Bestu hjól sem framleidd hafa verið  Síðan eignaðist ég Suzuki TS70 sem ég var með meira og minna í höndunum þann tíma sem ég átti það. Síðan sá ég ljósið... Þetta er bara einhver ákveðinn þroski sem maður þarf að ganga í gegnum... Þið fattið það einhvern daginn...
Husaberg 650FE Yamaha R6 '08 (selt) Yamaha R1 '00 (selt) Yamaha R1 '07 (selt) Yamaha FZ6 '06 (selt) Yamaha Midnight Warrior '05 (selt) Suzuki Ts80 '88 Romet Pony 50 '87 ------
|
|
|
Héðinn minn ef ég vissi ekki betur þá mundi ég telja þig hálfþroskaheftann fyrir að selja rometin en úr því ég þekki þig þá veit ég að þetta er bara þetta Yamaha sindróm í hausnum á þér
H-D Street-Rod(06,in use) Aprilia Sxv550(06,in use) Suzuki GSXR1000,07 (crash) Aprilia RSV-MilleR(03,killd in a fire) Kawasaki ZX6R(00,sold)
|
|
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 389 Staðsetning: kópavogur
|
|
|
Nýskráður: 1/29/2007 Póstar: 191 Staðsetning: Eitt spurningarmerki?
|
Þegar þú settir þetta komment inn datt mér bara eitt í hug
aprilia SXV 5.5 SuperMonster Einbeittur brotavilji!
|
|
|
Nosferatu skrifaði:Þegar þú settir þetta komment inn datt mér bara eitt í hug Þið eruð bara í hópnum sem er í afneitun.. Ég tók það líka fram.. að sumir viðurkenni þetta ekki..
|
|
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 389 Staðsetning: kópavogur
|
sjáum bara til hvort hjólið endist lengur í sumar ég skil þig eftir spólandi á öllum ljósum
Why do they call it an asteroid when it's outside the hemisphere, but call it a hemorrhoid when it's in your butt?
|
|
|
|
|
|
getið hætt þessu væli ég er búinn að ná samningum.... Um hvernig hjól... fáið þið aldrey að vita!
Husaberg 650FE Yamaha R6 '08 (selt) Yamaha R1 '00 (selt) Yamaha R1 '07 (selt) Yamaha FZ6 '06 (selt) Yamaha Midnight Warrior '05 (selt) Suzuki Ts80 '88 Romet Pony 50 '87 ------
|
|
|
nýtt romet? Suzuki GSXR 1000? Yamaha R1? Yamaha R6? Þetta eru mínar ágiskanir Léttu á þér Héðinn og deildu þessu með okkur.
|
|
|
Drullusokkur#49 skrifaði:getið hætt þessu væli ég er búinn að ná samningum.... Um hvernig hjól... fáið þið aldrey að vita! Aldrei????  ætlarðu að grafa það í garðinum í skjóli nætur um leið og þú færð það???
|
|
|
Gix1070 skrifaði:Drullusokkur#49 skrifaði:getið hætt þessu væli ég er búinn að ná samningum.... Um hvernig hjól... fáið þið aldrey að vita! Aldrei????  ætlarðu að grafa það í garðinum í skjóli nætur um leið og þú færð það??? Neinei ég ætla að grafa ykkur í garðinum daginn sem ég fæ það
|
|
|
Heimir skrifaði:nýtt romet? Suzuki GSXR 1000? Yamaha R1? Yamaha R6? Þetta eru mínar ágiskanir Léttu á þér Héðinn og deildu þessu með okkur.
Þú giskaðir á rétt... TIL HAMINGJU! Þú hefur unnið þér inn þvottavél og þurkara
|
|
|
Drullusokkur#49 skrifaði:Heimir skrifaði:nýtt romet? Suzuki GSXR 1000? Yamaha R1 Yamaha R6? Þetta eru mínar ágiskanir Léttu á þér Héðinn og deildu þessu með okkur.
Þú giskaðir á rétt... TIL HAMINGJU! Þú hefur unnið þér inn þvottavél og þurkara
|
|
|
Já Héðinn tilhamingju með gripinn, hvaða lit tókstu? Ég skora hér með á þig í míluna í sumar
|
|
|
tók hægasta litinn... Nefndu stað og stund og ég mæti Neinei. Til að vera hreinskilinn þá er ég ekki búinn að staðfesta neitt. Er samt með eitt hjól frátekið sem ég get fengið um miðjan apríl.
|
|
Nýskráður: 7/31/2008 Póstar: 205 Staðsetning: RVK
|
Drullusokkur#49 skrifaði:Heimir skrifaði:nýtt romet? Suzuki GSXR 1000? Yamaha R1? Yamaha R6? Þetta eru mínar ágiskanir Léttu á þér Héðinn og deildu þessu með okkur.
Þú giskaðir á rétt... TIL HAMINGJU! Þú hefur unnið þér inn þvottavél og þurkara Hvernig á litinn eru þvottavélin og þurkarinn ?
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju. Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum.... Ekki Þitt kerfi
|
|
Nýskráður: 5/29/2007 Póstar: 813 Staðsetning: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
hvernig væri nú að slaka á því að commenta á ELDGAMLA pósta!!!! Þetta er 16 mánaða gömul umræða Common!!!! You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man."THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
Nýskráður: 8/11/2007 Póstar: 647 Staðsetning: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
Hvað meinarðu?? það er suzukimaður í þér......... allavegana svona annað slagið, er það ekki???
Og sjá! ég er vitnisburður............... "THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES" Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
Nýskráður: 2/9/2007 Póstar: 517 Staðsetning: keflavik
|
atlimann skrifaði:hvernig væri nú að slaka á því að commenta á ELDGAMLA pósta!!!! Þetta er 16 mánaða gömul umræða Common!!!! Sé ekki mikið að því, fólk hlýtur að ráða þvi sjálft....
|
|
Nýskráður: 6/21/2007 Póstar: 185 Staðsetning: Hfj
|
busa skrifaði:atlimann skrifaði:hvernig væri nú að slaka á því að commenta á ELDGAMLA pósta!!!! Þetta er 16 mánaða gömul umræða Common!!!! Sé ekki mikið að því, fólk hlýtur að ráða þvi sjálft.... Gott að hafa tengundarstíflaðan þráð virkan. Auðveldar rápið ef það er bara einn þráður. :D
Ég keyri örugglega hratt
|
|
|
vá! ég er búinn að eiga 4 hjól síðan þessi umræða byrjaði! Það er búið að afhenda þvottavélina og þurkarann, en það er svo langt síðan að ég man ekki hvernig á litinn
|
|
|
Gestur Gestsson |