Ég er að spá í yfir frekar en undir á gaffalinn.. en er það ekki oftast festingarnar fyrir brautahjól sem að þú þarft að fjarlægja svissinn? ss. þá race version.
Reyndar er ég búinn a vera að skoða dempara frá Hyperpro.
http://www.tobefast.com/...urce=pjn&subid=3597
RSC týpan þeirra er "aktívur" dempari.. verður semsagt stífari á meiri hraða.. hljómar svolitið spennandi! hefuru heyrt eitthvað um þessa dempara. Annars er ohlins náttúrulega Pabbinn í þessu..
Ég er orðinn svolítið graður fyrir breytingakittinu sem þú sendir mér.. ertu búinn að panta?? pæling a henda svona á, er að fara að skipta um swingarm á næstunni þannig að ný keðja væri ekkert vitlaus hugmynd.. og svona tannhjól líka fyrst maður er byrjaður að rífa draslið í tætlur hehe.. sé til.
Hæ Wolfman.. fokk hvað þú ert heitur á þessari mynd.. mikið rétt.. þetta er danski gaurinn... hvernig eru plön hjá þér næsta sumar? Ég sé annan snæfellstúr fyrir mér í hillingum... ég er að reyna að útskýra fyrir dönunum hvernig er hægt að hjóla á Íslandi... þeir halda að ég lygasjúkur eða bara einfaldlega vangefinn.. þetta þjóðvegadól með hraðamyndavélum á 100m. fresti er ekkert rosalega heillandi.. tek lestina ef ég vill fá svipað kikk... nei nú hætti ég ... bitri gæinn bara mættur!!
ps.
Ég bið að heilsa elskunni þinni.. hún er svo falleg með þessar gullfelgur og hrc strípur