|
|
 Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 8/31/2009 Póstar: 32 Staðsetning: Keflavík
|
Ég er að velta fyrir mér að panta nokkur Venom R afturdekk frá Avon í stærðinni 300/40R17. Hefur einhver áhuga á að vera með ef verðið yrði einhverstaðar í kring um 40 þús. stykkið?
Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er, Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við, Og sjón til að þekkja muninn A.K.A. Addi_Sig Skotfljótir Arctic MC NÓGPWR
|
|
|
|
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 3/4/2009 Póstar: 143 Staðsetning: Selfoss
|
Hvaðan ertu að panta þetta ? Er ekki hægt að panta einhverja öðruvísi týpu ?
|
|
|
Ég fann aðila þar sem ég get fengið þessa týpu frekar ódýrt, það eru ekki önnur dekk í boði. Mig vantar þetta sjálfur en var að pæla ef einhver vill vera með þá er hægt að ná þessu aðeins ódýrara með því að sameina flutningskostnaðinn. Ef enginn hefur áhuga þá tek ég bara 1 stk
Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er, Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við, Og sjón til að þekkja muninn
A.K.A. Addi_Sig Skotfljótir Arctic MC NÓGPWR
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 1/20/2007 Póstar: 777
|
Hvaða trukk ertu að fara setja þetta dekk á ? ertu með einhvern costom chopper ?
|
|
|
Ég er að byrja á smíði, stendur til að taka cbr1000 og breyta í hippa, 300 afturdekk og annaðhvort 180 eða 190 framdekk. Ég veit að aksturseiginlekar verða engir, fashion before function.
Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er, Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við, Og sjón til að þekkja muninn
A.K.A. Addi_Sig Skotfljótir Arctic MC NÓGPWR
|
|
Nýskráður: 7/16/2009 Póstar: 25 Staðsetning: reykjavik
|
þetta langar mig að sjá. Gangi þer vel með smiðina og pósta myndir frá þu byrjar til enda ;)
suzuki gsxr 600 k6 - gerist ekki betra
|
|
|
Allar myndir af smíðinni hér
Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er, Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við, Og sjón til að þekkja muninn A.K.A. Addi_Sig Skotfljótir Arctic MC NÓGPWR
|
|
|
Gestur Gestsson |