Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Framkvæmdir við braut
Heimir Offline
#1 Posted : 19. mars 2007 22:24:47(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Hvernig er það, er Villi í Jarðvélum ekki byrjaður á motorpark í Njarðvík? einhver sagði mér að gókart braut væri í vinslu og strax í kjölfarið ætti að byrja á alvöru braut! Það fylgdi sögunni að erlendir fjárfestar væru að skoða þetta sem vænlega fjárfestingu.
Er ekki eitthvað til í þessu eða eru þetta draumórar!!!
Sponsor
Xodus ehf
GULAG Offline
#2 Posted : 19. mars 2007 23:37:55(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
æji.. hvað skal segja..

motopark er einhvernvegin fyrirfram dauðadæmt batterí.. miklir draumórar í gangi þarna sem ég sé ekki verða að veruleika.. það er ekkert stórmál að byggja eina go-cartbraut, sér í lagi ef þú hefur slatta af byggingalóðum til að selja upp í kostnað.. en alvöru braut? not in my lifetime held ég.. en ég vona að ég hafi rangt fyrir mér.

Auðvitað hlýtur að vera gaman að leika sér aðeins með hugmyndir ofl.. fá erlenda aðila til að hanna braut og brautarstæði, og að sjálfsögðu fara menn á flug og ætla að sigra heiminn,, en svona í alvöru talað.. er líklegt að forríkir einstaklingar úti í heimi fari að kaupa sér íbúð þarna við Stapann? bara til að geta keyrt á brautinni? ef ég ætti fullt af milljónum myndi ég frekar kaupa mér íbúð við Monza, Suzuka eða einhverjum álíka hlýjum stað, bara lógík, og að þetta verði Formula1 braut.. það held ég að ég geti fullyrtt að verði aldrei að veruleika, kröfurnar sem eru við F1 brautir eru svo gríðarlegar að flest nýju löndin í F1 eru með þessar brautir á fjárlögum hjá sér..

Það er soldið asnalegt af mér að dissa þetta svona því ég er einn af þeim sem er að berjast fyrir braut, og flestir myndi segja að ég ætti að styðja þetta verkefni, en vandamálið er bara að ég tel að það hefði verið skynsamlegra að vera með fæturnar á jörðinni á þessu svæði, þarna úthlutaði Reykjanesbær nokkrum aðilum stóru landssvæði, og gaf þeim leyfi held ég til að selja þarna byggingalóðir til að fjármagna brautina, er þá ekki nær að klára allavega go-cart brautina, leggja kannski 4km hring og sjá svo til í framhaldi af því?

Það sem er líka soldið slæmt við þetta Motopark dæmi er að þegar leitað er til stjórnvalda og annara aðila sem ekkert vit hafa á motorsporti og reynt að fá vilyðri eða aðstoð til að búa til braut, er oft sagt "já, en er ekki verið að byggja braut þarna við Stapann?"

og svo svona alveg í lokin, þá get ég með engu móti séð neinsstaðar nein tímamörk á verkefninu.. ef einhver Motopark maður skyldi lesa þetta hér má sá sami mjög gjarnan koma með einhverjar upplýsingar,, því eins og þetta snýr að hinum almenn mótorposrtáhugamanni hér á Íslandi þá er eins og maður sé að lesa um framkvæmd á annari plánetu..
Support 182144118
Ronni Offline
#3 Posted : 20. mars 2007 12:26:13(UTC)

Man

Ég held að við eigum ekki að vera neikvæðir á Motopark verkefnið.

En hafa ber þó í huga að þetta er "einkaframkvæmd" sem kostar fullt af peningum.

Og það þýðir að við þurfum að borga inn aðgangseyri sem þarf að standa undir kostnaði við verkefnið.

Útlendingar moka ekki peningum í svona verkefni nema í þeirri von að ávaxta þá og fá arð.

Kv. Ronni
zoolanderinn Offline
#4 Posted : 20. mars 2007 13:24:53(UTC)

Man

Sælir félagar.

Ég sendi einfaldlega meil á forsvarsmann framkvæmdanna og spurði hann út í þessi mál.

Það sem hann sagði með tímamörkin eru það að þeir eru háðir umhverfismati með brautarframkvæmdina sjálfa þar sem slík framkvæmd hefur ekki verið framkvæmd áður.

Þeir gera ráð fyrir að geta byrjað á stóru brautinni í janúar eða febrúar á næsta ári. Þeir eru búnir að vinna megnið af vinnunni en þetta er víst gífurlega flókið ferli ef gera á þetta rétt og almennilega.

Hann sagði einnig að þeir séu í sjálfu sér tilbúnir að hefja framkvæmdir við stóru brautina strax þar sem hönnun og þess háttar er lokið sem og öryggispróf á vegum FIA hafa farið fram og brautin samþykkt af þeirra hálfu.

Það er semsagt hugsanlegt að þeir geti hafið framkvæmdir fyrr heimili skipulagsstofnun það... annars verður það ekki fyrr en í jan-feb á næsta ári...

Vona að þetta svari einhverju... ef þið viljið vita meira þá bað hann mig að dúndra á sig fleiri spurningum ef ég hefði einhverjar.

Svo vil ég koma á framfæri óánægju minni í garð stjórnvalda með veðrið undanfarna daga...
Fer fram á að þeir kippi þessu í liðinn sem allra fyrst með sól og logni... Brick wall

Góðar stundir.
2006 ZX6R (636) 112 BHP
Ronni Offline
#5 Posted : 20. mars 2007 16:02:30(UTC)

Man

Það er langur vegur frá því að svona verkefni fer af teikniborðinu og þar til framkvæmdaleyfi er afhent. Í Hafnarfirði er þetta ekki búið að taka nema átta ár og er ekki búið enn.
Flottasta dæmið um það hvernig beygju skipulagsmál geta tekið er kosningin um stækkun Alcan. Þetta er ekki búið fyrr en það er búið sagði einhver. Það getur tekið óendanlega langan tíma að afgreiða svona mál en það getur líka tekið örskamma stund. Það er bullandi pólitík í þessu og það þarf ekki meira til en að einhver sjálfskipuð náttúrulögga veki athygli fjölmiðla og náttúrukomma á því hvað það verði mikil mengun og rask af þessu fyrirbæri og þá fer allt í baklás. Mótmæli og allur pakkinn.

En við skulum vona að þetta gangi allt smurt á Suðurnesjum.
Gix1078 Offline
#6 Posted : 20. mars 2007 18:56:57(UTC)

Man

Einkaframtak eins og á suðurnesjum er af hinu góða..

Eitt finnst mér þó skemma svolítið fyrir, og það er að í baráttunni fyrir aksturssvæði er mikið falið sig á bak við hugmyndina sem Motopark er.. góð hugmynd, en tekur eins og Ronni segir gríðarlegan tíma.

Persónulega finnst mér að akstursíþróttamenn eigi kröfu á stjórnvöld um að útvega aðstöðu til sportsinns, burt séð frá hvað einkaaílar eru að gera! Sér í lagi þar sem aðrar íþróttir fá mikið fjármagn til uppbygginga, á meðan akstursíþróttir ekki neitt,en flest þau ökutæki sem notuð eru til iðkunar á akstursíþróttum eru tollskyld í bak og fyrir.

Annars verðum við fyrst og fremst að huga að bráðabyrgðasvæði þangað til að motopark og svæðið í kapelluhrauni eru tilbúin, það bæði svalar þörfinni til iðkunar á sportinu, og kemur af stað keppnismótum.

Kveðja
Gix
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
Gestur Gestsson
#7 Posted : 20. mars 2007 21:31:23(UTC)

Rank: Gestur

Groups:

Það eru margar leiðir til þess að brúa bilið þar til þessar brautir verða tilbúnar. Ég leyfi mér að minna á að hin ýmsu bílaumboð hafa t.d. haldið hér ökuskóla og fengið til þess afnot af flugbrautum og öðru. Þetta er allt framkvæmanlegt og er bara spurning um að menn taki sig saman innan akstursíþróttafélags og sæki um öll tilskylin leyfi og framkvæmi þetta eftir bókinni. Það er allt mögulegt ef viljinn er fyrir hendi og ef samstilltur hópur tekur sig saman og notar ímyndunaraflið aðeins.

Akstursíþróttamenn eiga ekki kröfu á neina fjármuni frá stjórnvöldum. Það skiptir engu máli hvað við borgum mikla peninga í gjöld af okkar tækjum, þeir peningar eru ekki eyrnamerktir okkur í kerfinu. Það er ekkert sem segir að þetta séu "okkar" peningar og að það eigi að nota þá í að byggja upp fyrir okkur.
Við verðum einfaldlega að fara sömu leið og önnur íþróttafélög og stilla okkur upp í röðinni hjá þeim bæjarfélögum sem íþróttafélagið sem við erum í starfar. Við getum síðan verið með ýmis sértæk ráð til þess að nálgast fjármagn sem flýtir fyrir framkvæmdum. Það eru jú aðilar á ólíklegustu stöðum sem hafa áhuga á kappakstri á mótorhjólum og bílum. Aðal áherslan er að fá land undir braut til framtíðar og leyfi til að byggja mannvirkið. Hitt leysist.

Einnig er jú mjög mikilvægt að menn taki saman og séu sammála um markmiðin og vinni saman að þeim. Þessvegna er mikilvægt að sá hópur sem hefur áhuga á Road Race taki sig saman og vinni þetta sem ein liðsheild. Þegar hópurinn verður sýnilegur þá uppgvöta stjórnvöld fjöldan sem er á bak við kröfuna um braut og að þörfin er raunverulega til staðar.
Gix1078 Offline
#8 Posted : 20. mars 2007 22:02:51(UTC)

Man

Til stendur að þjappa hópi Road Race manna saman í lok þessa mánaðar, og upp úr því verður farið að vinna markvisst í þessum málum á vettvangi sem þetta þarf að vera hluti af.

Hins vegar.. þegar við tölum um fjármagn, þá er það nú svo að ALLSSTAÐAR í evrópu, og Usa er Road Race skilgreint sem Íþrótt, og á íslandi eru peningar "eyrnamerktir" íþróttastarfinu.

Finnst okkur það vera mannréttindabrot, að styrkja eina íþrótt þegar önnur fær ekkert!

Íþróttir sem fá styrki:

Fótbolti.
Handbolti.
Sund.
Golf
Tennis.
Skíðaíþróttir.
Hestaíþróttir.
Skautar.
Frjálsar íþróttir.
o.fl o.fl

Hvernig er hægt að sniðganga akstursíþróttir?
Er stjórnvöldum það í sjálfsval sett hvað flokkast undir íþróttir og hvað ekki??
Hvað með alla sem hafa verið viðriðnir akstursíþróttir í áratugi samanber torfæra, Rally, og kvartmíla.. hvað hafa þeir fengið í styrki?

Það er sko búið að nuddast utan í stjórnvöldum áratugum saman.. Aldrei hefur neitt af viti verið gert nema með einkaframtaki og aðstoð frá fyrirtækjum.
Heimir Offline
#9 Posted : 20. mars 2007 22:04:21(UTC)

Man

Það er margt til í þessu hjá þér "Gestur Gestsson" en það er mjög mikilvægt, og að mínu mati mikilvægasti þátturinn í þessu öllu, að fá stjórnvöld í þetta með fjármagn. Landsvæði hlýtur að vera minnsta vandamálið í þessu verkefni. Það vantar fjármagn (og dass af skilning og vilja). Ef að íslensk stjórnvöld myndu henda pening á borðið og segjast vera "game" þá fyrst færi boltinn að rúlla.
Ég held að svona "stórt" verkefni sé einfaldlega of stór biti fyrir einkaaðila.

Ég vill taka það fram að ég hef ekki beitt mér fyrir þessu á neinn hátt en er tilbúin að vera með í því að láta heyra í okkur- er ekki fundur um þessi mál bráðlega?
Gix1078 Offline
#10 Posted : 20. mars 2007 22:08:53(UTC)

Man

Heimir.
Það verður fundur hjá AÍH 28 mars næstkomandi í Álfafelli, á annarri hæð í Íþróttahúsinu Strandgötu, Hafnarfirði. Fundurinn hefst kl 20:00 stundvíslega.
Þar verður stofnuð Road Race deild innan AÍH og hvetjum við sem flesta til að mæta og skrá sig.
Þarna er okkar vettvangur í þessum málum.

Kveðja
Gix
Heimir Offline
#11 Posted : 20. mars 2007 22:11:21(UTC)

Man

Ok glæsilegt maður lætur sjá sig, þýðir lítið að sitja heima kvartandi fyrir framan skjáinn.
Gix1078 Offline
#12 Posted : 20. mars 2007 22:14:23(UTC)

Man

Það er nákvæmlega það sem við erum að berjast fyrir!!! að menn MÆTI og skrái sig!!!
Því fleiri því sterkara verður málefnið!!!
Fáið hjólafélagana með!!!! mc
Drullusokkur8 Offline
#13 Posted : 21. mars 2007 02:46:37(UTC)

Man

ég verð líklega í bænum að sækja hjólið og ef það gengur eftir þá mæti ég...
MvAgusta F41000s-05
Aprilia Sxv550-06
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook