Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Að leggja inn númer
PuNkY Offline
#1 Posted : 21. september 2009 15:11:21(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Woman

Hefur einhver reynsluna af því að leggja inn númer á hjóli, tryggt hjá Verði. Er ekki með hjólið í kaskó og ekki á lánum.
Finn ekkert í skilmálum en ætla ekki að lenda í mínus hjá þeim.
I´m not the devil, the horns are just to keep my halo upstraight
Sponsor
Xodus ehf
CBR1000RR Offline
#2 Posted : 21. september 2009 15:45:11(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Hvað meinar þú lenda í mínus ??? En að lega inn Nr. Er ekki mikið má bara ferð með nr. Í næstu skoðunar stöð lætur þá fá plötuna. Tilkynnir tryggingunum um að hjólið sé farið af númerum og færð endurgreit frá þeim ef þú er búinn að borga allt árið (nema þú sért með sér díl hjá þeim um að fá ekki endurgreit ef númar eru lögð inn.) þú borger ekki tryggingu af hjólinu af það er ekki á nr.
GULAG Offline
#3 Posted : 21. september 2009 15:46:50(UTC)

Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
það er ekki málið,, það sem pælingin er hvort Vörður "refsi" þér fyrir að gera þetta, maður hefur heyrt um það, hækka bara tryggingarnar næst..
Support 182144118
CBR1000RR Offline
#4 Posted : 21. september 2009 16:04:16(UTC)

Man

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA þegar ég tryggði hjá verði fyrir mörgum árum síðan þá var ég með samning við þá þó svo ég setti nr. inn fékk ég ekki neitt til baka frá þeim. þang að ég sleppti því bara :-) held þeir setji svona díla upp með því hugarfari að þú notir hjólið X marga mánuði en borgar fyrir 12 og þeir eru ekki hrifir að því að borga til baka hluta af inngjöldum. Ekki nema þú selir hjólið
busa Offline
#5 Posted : 21. september 2009 16:49:38(UTC)

Man

Það er víst ódýrara að vera tryggður allt árið heldur en part úr ári. Að minnsta kosti samkvæmt TM.
GULAG Offline
#6 Posted : 21. september 2009 16:50:10(UTC)

Man

datt þetta í hug..
ég er ekkert með neitt í mínum samning við þá varðandi að ég verði að vera með hjólið á númerum allt árið..
það getur verið að þeir séu harðari á þessu ef þú ert í kaskó..?
Support 182144118
Kidlingur Offline
#7 Posted : 21. september 2009 17:08:01(UTC)

Ég skipti um hjól í fyrra á þessum tíma og setti því nýja hjólið ekkert á númer fyrr en í vor.
Ég var hjá Verði og þegar ég ætlaði að tryggja hjólið í vor þá fékk ég alveg lesningu um að það mætti ekki taka hjólið af númerum á meðan það væri tryggt hjá þeim.
Ég fékk líka ömurlegan díl hjá þeim þetta árið.
Ég flutti mig og þar var ekkert talað um að hjólið þyrfti að vera tryggt allt árið.
En ég efast ekkert um að þitt tryggingafélag geri þér mjög erfitt fyrir þegar þú tryggir næst ef þú ferð gegn þessum árs díl núna.
Hvort sem þeir hafa rétt á því eða ekki.
Suzuki Hayabusa 2004
Mr.Flanker Offline
#8 Posted : 21. september 2009 20:40:10(UTC)

Við erum hjá VÍS og verðin miðast við að ekkert sé endurgreitt séu nr. lögð inn.

Ef maður vildi hafa þann möguleika voru tryggingarnar bara 2x dýrari.

Davíð Offline
#9 Posted : 21. september 2009 21:23:05(UTC)

Man

Mr.Flanker wrote:
Við erum hjá VÍS og verðin miðast við að ekkert sé endurgreitt séu nr. lögð inn.

Ef maður vildi hafa þann möguleika voru tryggingarnar bara 2x dýrari.

sama hjá mér, er einnig hjá vís..

en gaman væri að vita hvað fólk er með í sjálfsábyrgð... hef heyrt tölur frá 0-350.000- minnir að ég sé með 300 og þeir segja að það sé lægst hjá þeim crazy
KAWASAKI ZX6R - 2007
runarpet Offline
#10 Posted : 21. september 2009 21:28:29(UTC)

Vörður tryggir öll hjólin hjá mér og ég er með tvo missmunandi díla hjá þeim

Krosshjólið er búið að vera á númerum(rauðum) allt árið í kring síðust þrjú árin, ég ákvað að leggja inn númerið í sumar, svona þar sem ég hefði nánast ekkert notað hjólið síðust tvö árin

Súkkan hjá mér er á númerum allt árið í kring og þar er ekki í boði að leggja númerið inn yfir veturinn, enda fékk ég mjög gott verð á þessari tryggingu og það með Kaskó (80þús í sjálfsábyrgð)

Hondan er tímabundið á númerum. ég sagði mínum manni hjá Verði að ég mundi leggja númerið inn í vetur og væri ekki viss hvað ég mundi nota hjólið mikið fram að þeim tíma og hann seti það meira segja þannig upp að tryggingin er á eindaga 1. nóv

Harley'ið hennar mömmu og það hjól er með sama samning og Súkkan (Kaskó og 80þús í sjálfsábyrgð)

Ég hef sagt þetta áður og segi aftur: Best er að díla "Alltaf" við sama aðilan hjá tryggingafélaginu og ekki hringja inn og díla við einhvern í þjónustuverinu eða í gegnum síma (nema þú þekkir aðilann)
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
súkli Offline
#11 Posted : 21. september 2009 23:39:25(UTC)
Rank: Nýliði

ég er hjá sjóvá með hjól í kaskó og það var tekið fram við mig að þetta tilboð sem að þeir gáfu mér (114 þús árið) væri miðað við að hjólið væri á númerum allt árið, sjálfábyrgðin var einhver 90 þús, en þeir sögðu að ef ég vildi geta lagt inn númerið þá væru þeir með tilboð sem væri 35 þúsund í tryggingar á mánuði. og sjálfsábyrgðinn eitthvað aðeins yfir 100 þúsund
Haffman Offline
#12 Posted : 22. september 2009 12:04:45(UTC)

Ég hef oft lent í þessu. Ég skráði hjólið mitt bara á mömmu í smá tíma og færði það svo aftur yfir á mig í vor, total kostnaður upp á ca 5 þus kall en spara mér tyggingar upp á mun meira.

ca 60 þús árið ábyrgðar Hjólið er þá á tryggingu 5000 kall mánuði.
Apríl til okt 35 þús kall + 5 þús eigenda skipti sparar 20 kall bara á ábyrgðartryggingu, tala nu ekki um ef þú ert með kaskó.

Getur hins vegar ekki gert þetta ef það er lán á hjólinu.

Annars munar þetta svo litlu að það borgatr sig oftast bara að hafa það tryggt allt árið.
PuNkY Offline
#13 Posted : 23. september 2009 13:56:25(UTC)

Woman

Takk fyrir þetta allir.

En eins og ég tók fram þá er ekki lán á hjólinu og ég er ekki með það í kaskó, einnig má geta þess að ég gerði engan samning við Vörð varðandi það að "díllinn" væri einungis ef að hjólið yrði á númerum allt árið.....Ég held að ég hafi bara hjólið á númerum áfram, nenni ekki að standa i veseni en, mun pottþétt leita nýrra samninga fyrir næsta tímabil.
busa Offline
#14 Posted : 23. september 2009 14:03:02(UTC)

Man

ég hef lagt það í vana að leita tilboða í hvert sinn sem kemur að endurnýjun trygginga hjá mér.
wolfman Offline
#15 Posted : 23. september 2009 17:52:27(UTC)

Þessi þráður hefði í rauninni verið óþarfur, nóg hefði verið að taka upp tólið (símann þeas ekki hitt ) og hringja bara í tryggingafélagið Dancing
PuNkY Offline
#16 Posted : 24. september 2009 13:37:24(UTC)

Woman

wolfman wrote:
Þessi þráður hefði í rauninni verið óþarfur, nóg hefði verið að taka upp tólið (símann þeas ekki hitt ) og hringja bara í tryggingafélagið Dancing

Og hver heldur þú að svörin hefðu verið.......Neiiii við samþykkjum aldrei aðþú leggir inn númerið, tryggingar þínar munu hækka.

Það er engin þráður óþarfi hér nema að um persónulegar árasir sé að ræða, það sem að ég var að leita eftir var fordæmisgildandi dæmi.
ELLIXX Offline
#17 Posted : 24. september 2009 14:07:18(UTC)

Man

sá sem ekki spyr veit ekki neittBoo hoo!
HJÓLA MEIRA TALA MINNA mc

HONDA CBR1100XX 2001
SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
wolfman Offline
#18 Posted : 24. september 2009 17:11:55(UTC)

ELLIXX wrote:
sá sem ekki spyr veit ekki neittBoo hoo!

já einmitt þess vegna hringdi ég í nokkur tryggingarfélög fyrir vin minn og fékk skýr ( en leiðinleg ) svör . tók ca 5 mín
ps allir með sama svarið ef þú ert með heilsárs tryggingu og "góðann" afslátt ss borgar öðru hvoru megin við 100 kallinn en ekki 1,5 milljón á ári, borgar maður iðgjaldið fyrir árið og þess vegna veita þeir þennann svokallaða "afslátt" óháð hvort maður leggi inn númerin eða hreinlega borði þau who cares mc

verið hress ... Moon
GULAG Offline
#19 Posted : 24. september 2009 17:28:49(UTC)

Man

þetta er samt í raun ólöglegt athæfi að setja svona skilyrði.
ég er búinn að skoða skilmálana hjá Verði og Sjóvá, og það er ekkert minnst á þetta þar.
Það er bara orðið hálf óþolandi hvað margt hér á Íslandi er orðið háð duttlungum starfsmanna..
Support 182144118
wolfman Offline
#20 Posted : 24. september 2009 19:00:19(UTC)

GULAG wrote:
þetta er samt í raun ólöglegt athæfi að setja svona skilyrði.
ég er búinn að skoða skilmálana hjá Verði og Sjóvá, og það er ekkert minnst á þetta þar.
Það er bara orðið hálf óþolandi hvað margt hér á Íslandi er orðið háð duttlungum starfsmanna..

heyr heyr
ELLIXX Offline
#21 Posted : 25. september 2009 08:55:00(UTC)

Man

ég lagði inn númerinn hjá mér þegar ég tíndi skirteininu mínu (fann það ekki í nokkra mánuði Liar ) þá var ég með árstryggingu en ég fékk endurgreitt.

ég hef líka heirt að þetta sé ólöglegt og það er rétt að tryggingafélagið sem þú varst hjá verði með stæla þegar það kemur að því að setja númerin aftur á hjólið.

þá er bara að fara til annars tryggingafélags og fá tilboð þar Roll Eyes .

kveðja
Erling
HJÓLA MEIRA TALA MINNA mc

HONDA CBR1100XX 2001
SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook