|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Veit einhver um góðan lögfræðing. Var tekinn af löggunni og ýmsir hlutir sem sem að mér finnst mjög skrítnir. Ef þið vitið um einhvern sem er harður í þessum málum, væri vel þegið að að fá nafn og númer. Með fyrir fram þökkum.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
varstu kannski á 192 ?? Árni B Einarsson krimmi75@simnet.is 894-0816
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Ætlar lúðrasveitarfíflið að taka hjólið þitt?
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Orlandi10 wrote:Veit einhver um góðan lögfræðing. Var tekinn af löggunni og ýmsir hlutir sem sem að mér finnst mjög skrítnir. Ef þið vitið um einhvern sem er harður í þessum málum, væri vel þegið að að fá nafn og númer. Með fyrir fram þökkum. Fabíó, þú verður að hringja í mig og segja mér söguna! Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
lentir þú í þessu dæmi fyrir austan? annars höfum við notað Lögmenn Hafnarfirði, hafa reynst mér og mínu fyrirtæki vel. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Talaðu bara við mig ef þetta er sýsli á selfossi við erum bestu vinir !!
Annars ef þetta er þetta dæmi á selfossi og hann er með hjólið þitt ertu í slæmum málum ef það er ekki lán á hjólinu.
Hann reindi að taka af mér hjóli í fyrra eða hittifyrra en lögfræðingurinn hjá SP fjármögnun fékk hjólið daginn eftir ekkert mál.
192 er bara smá sekt og svifting. Allveg sama hversu góðan lögfræðing þú ert með er ekkert hlustað á það fyrir dómi þarna á selfossi þetta fer allt eftir geðþóttaákvörðun hjá litla Lúðrastjóranum. Sorglegt en svona er bara þetta sorglega dómskerfi á Íslandi og sérstaklega á selfossi.
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Hefur einhvern tímann almennilega reynt á þetta eignaupptökudæmi fyrir dómstól? Mig minnir að þessi lög hafi verið þannig sett fram að einungis megi beita eignaupptöku við síendurtekin og gróf afbrot. En EF þeir ætla að reyna að hirða af þér hjólið þá stendur þetta allavega í okkar háheilögu stjórnarskrá, 72gr. fjallar um eignarrétt. "72. gr. [Eignarrétturinn er friðhelgur. Engan má skylda til að láta af hendi eign sína nema almenningsþörf krefji. Þarf til þess lagafyrirmæli og komi fullt verð fyrir." http://www.althingi.is/lagas/nuna/1944033.html
Einsog ég skil þetta þá geta þeir ekki gert eignaupptöku nema bæta þér hana með virði þeirrar eignar sem þeir hirða af þér. Og þar sem stjórnarskráin er æðstu lög landsins þá eru þeir að brjóta gegn stjórnarskrá með því að ætla að gera eignaupptöku án þess að þú fáir í staðinn fullt verð fyrir. Og það bara getur ekki staðist fyrir dómi. Bara smá pæling, fáðu þér einhvern góðan lögfræðing
|
|
|
|
|
|
|
og ekki ráða stjörnulögfræðinginn Svein Andra, hann er búinn að klúðra svona máli einu sinni www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumarHaase Go kart 125cc ROTAX - í notkun Kawasaki KX250F ´06 - í notkun Honda CBR 1000RR ´07 - Selt Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Hva, Sveinn Andri sendir bara SMS og reddar málinu!
|
|
|
|
|
|
|
Fabíó, þú ert að standa þig vel ;) Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Sýsli tók nú ekki hjólið og ætlar ekkert að gera það held ég. En ég hringdi í Svein Andra og var hann á leiðinni í World Class og sagðist sennilega ætla vera þar út veturinn. Þannig, hann er off..
|
|
|
|
|
|
|
Villi Vill er öflugur Harley Davidson Road King 2001 STANDARD Harley Davidson Road King 2006 CLASSIC Harley Davidson Heritage Softail 2002 Suzuki Hayabusa 1340 2008 Kawasaki ZX 10 R 2006 SELT Suzuki Hayabusa 2005 SELT Honda VTX 1800 F 2007 SELT Honda VTX 1800 F 2007 SELT Yamaha FJR 1300 ABS 2005
|
|
|
|
|
|
|
eru tækin hjá þeim það góð að þeir geti mælt nákvæma vegalengt á farartækinu? sjá hérMótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:eru tækin hjá þeim það góð að þeir geti mælt nákvæma vegalengt á farartækinu? sjá hér Ég var einmitt að spá í því. Dugar eitthvað slump þegar er verið að sekta og svipta menn?
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
það er reyndar ekkert rocket science að reikna hraða á tæki sem ferðast milli 2 punkta á x tíma.. þeir segjast eiga myndir af því.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
ég held það það skipti engu máli því þetta er langt frá því að vera löglegt mæling. lenti í svipaðri mælingu fyrir nokkrum árum nema þá var löggan að keyra fyrir aftan mig og er það kallað að "mæla á jöfnu" sú aðferð tíðkaðist í gamladaga fyrir tíma radarmælitækjanna hjá löggunni, til að gera langa sögu stutta þá kærði ég þetta og málið féll niður, sökum þess að þetta þótti ekki nógu nákvæm mæling!!!! En hvað var gaurinn sem kom á hinu hjólin að pæla að viðurkenna brotið Ég er bara ekki alveg að fatta þetta. You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
atlimann wrote:En hvað var gaurinn sem kom á hinu hjólin að pæla að viðurkenna brotið Ég er bara ekki alveg að fatta þetta. ég veit ástæðuna, best væri að Fabíó gæfi hana upp, ég vil ekki skemma eitthvað Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
"Á eftir hjóli mannsins var ekið öðru mótorhjóli og vaknaði grunur um að því hefði einnig verið ekið of hratt enda þótt ekki hefði náðst mæling á hraða þess með ratsjá lögreglubifreiðarinnar. Í ljósi þess var farið í sérstakar mælingar á vettvangi á grundvelli upptöku úr eftirlitsmyndavél lögreglubifreiðarinnar og varð niðurstaða þeirra að síðara hjólinu hafi verið ekið með allt að 140 km/klst meðalhraða á 350 metra kafla þar sem mælingin fór fram." Eigandi þessa ökutækis hefði að sjálfsögðu átt að segja sannleikann og neita að hafa verið ökumaður viðkomandi ökutækis á þessum tiltekna tíma og játa líka að hann hafi ekki hugmynd um hver var að aka ökutækinu þennan tiltekna tíma, enda gleymi hann oft að taka lykilinn úr svissnum þegar hann leggur hjólinu og grunar að félagar hans fái stundum hjólið lánað án þess að tikynna það sérstaklega til eigenda umrædds ökutækis. PUNKTUR !!! Spennandi... er ekki einhver lögfræðingur sem sérhæfir sig í meintum ökutækja afbrotum ? ;) Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju. Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum.... Ekki Þitt kerfi
|
|
|
|
|
|
|
Amk EKKI Svein Andra, telur sig í guðatölu og ÞARF EKKI að undirbúa sig fyrir réttarhöld. Og þetta með upptökuákvæðin þá hefur þessi grunnur sem settur ekkert með framkvæmdina að gera, heldur er ákæruvaldinu heimilt að ákveða hvort upptöku verði krafist í hverju einstöku máli fyrir sig. Þetta VEIT ÉG líklega manna best. K, Ási J
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi Joined: 28.11.2006(UTC) Posts: 1.158 
|
Hook1 wrote:Eigandi þessa ökutækis hefði að sjálfsögðu átt að segja sannleikann og neita að hafa verið ökumaður viðkomandi ökutækis á þessum tiltekna tíma og játa líka að hann hafi ekki hugmynd um hver var að aka ökutækinu þennan tiltekna tíma, enda gleymi hann oft að taka lykilinn úr svissnum þegar hann leggur hjólinu og grunar að félagar hans fái stundum hjólið lánað án þess að tikynna það sérstaklega til eigenda umrædds ökutækis. PUNKTUR !!! Spennandi... er ekki einhver lögfræðingur sem sérhæfir sig í meintum ökutækja afbrotum ? ;) Ég held að ef eigandi ökutækis getur ekki bent á þann sem var á ökutækinu hans á tilteknum tíma þá sé hann ábyrgur fyrir því að borga sektina sjálfur þar sem þetta er hans ökutæki. HTC Desire HD (Android 2.3) HTC HD2 (Windows 6.5) Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3) Samsung Galaxy S (Android 2.3) Samsung Galaxy S II (Android 2.3) Samsung Galaxy Note (Android 2.3) Sony Ericsson Arc (Android 2.3) Sony Ericsson X10 (Android 2.1) Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1) Sony Ericsson C905 Sony Ericsson K850i Sony Ericsson K800i Sony Ericsson K750i
|
|
|
|
|
|
|
nei hann fær bara 15.000 kr. sekt fyrir að gefa ekki upp kver var að keyra. Hins vegar er verið að vinna í því að breyta þessu í að hann (hún) sé ábyrgur. Skilst mér sel það ekki dýrara en ég stal því :-)
|
|
|
|
|
|
|
RR wrote:Hook1 wrote:Eigandi þessa ökutækis hefði að sjálfsögðu átt að segja sannleikann og neita að hafa verið ökumaður viðkomandi ökutækis á þessum tiltekna tíma og játa líka að hann hafi ekki hugmynd um hver var að aka ökutækinu þennan tiltekna tíma, enda gleymi hann oft að taka lykilinn úr svissnum þegar hann leggur hjólinu og grunar að félagar hans fái stundum hjólið lánað án þess að tikynna það sérstaklega til eigenda umrædds ökutækis. PUNKTUR !!! Spennandi... er ekki einhver lögfræðingur sem sérhæfir sig í meintum ökutækja afbrotum ? ;) Ég held að ef eigandi ökutækis getur ekki bent á þann sem var á ökutækinu hans á tilteknum tíma þá sé hann ábyrgur fyrir því að borga sektina sjálfur þar sem þetta er hans ökutæki. Tekið af reglugerð.is 58. gr. Upplýsingaskylda o.fl. 1. mgr.: Eigandi/umráðamaður neitar að gera grein fyrir því hver hafi stjórnað ökutæki 20.000
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:eru tækin hjá þeim það góð að þeir geti mælt nákvæma vegalengt á farartækinu? sjá hér Ég skil ekki alveg afhverju þeir eru að koma með þetta aftur... Alltaf gert allt til að sverta mótorhjólamenn...
|
|
|
|
|
|
|
Orlandi10 wrote:runarpet wrote:eru tækin hjá þeim það góð að þeir geti mælt nákvæma vegalengt á farartækinu? sjá hér Ég skil ekki alveg afhverju þeir eru að koma með þetta aftur... Alltaf gert allt til að sverta mótorhjólamenn... Mér finnst að þú eigir að sýna Fabío takta og fara í viðtal á mbl.is og jafnvel í kastljós Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Joined: 1.3.2007(UTC) Posts: 306  Location: Í Auga stormsins
|
Brynjar Níelsson. Sigurður G. Guðjónsson Topp Lögfræðingar Frikkinn "What counts is not necessarily the size of the dog in the fight - it's the size of the fight in the dog." Dwight D. Eisenhower 34. forseti Bandaríkjanna
|
|
|
|
|
|
|
Takk fyrir það frikkin En sjitt er sýslumanns trúðurinn mikill auli. Var að tala við aðstoðarlögreglustjóra í góðu yfirlæti um þessi fjölmiðlamál, þegar Ólafur Helgi Kjartansson, sýslumaðurinn á Selfossi gengur inn. Og segir það ef að hann fengi að ráða þá fengi ég aldrei aftur ökupróf og svaka læti. Ég segist vona að hann hafi tekið þessa ræðu á hinn ökumanninn sem er,jú ,í lögreglunni á Selfossi. Og hann segir að þetta mál snúist ekki um hann, heldur mig. Ég bendi honum á það að það sjáist ekki á video-inu hvor var á undan. Hann segist hafa vitnisburð tveggja lögreglumanna, þann sem var á löggubílnum að mæla og þann sem var að keyra á ofsahraða á sínu mótorhjóli með mér. Hann talaði um það líka að þeir hafi rætt það að gera hjólið mitt upptækt. Svo var haldið áfram að rökræða við mig útí eitthvað bull þangað til að aðstoðarlögreglustjóri sagði að þetta væri orðið gott.
|
|
|
|
|
|
|
mikið djöfull þarf maður að vera sérstakur til að vilja að ganga í lögregluna, þeir eru þó einn og einn þarna á strjáli heilir einstaklingar en restin ...fjúff maður lifandi !
|
|
|
|
|
|
|
Orlandi10 wrote:Takk fyrir það frikkin En sjitt er sýslumanns trúðurinn mikill auli. Var að tala við aðstoðarlögreglustjóra í góðu yfirlæti um þessi fjölmiðlamál, þegar Ólafur Helgi Kjartansson, sýslumaðurinn á Selfossi gengur inn. Og segir það ef að hann fengi að ráða þá fengi ég aldrei aftur ökupróf og svaka læti. Ég segist vona að hann hafi tekið þessa ræðu á hinn ökumanninn sem er,jú ,í lögreglunni á Selfossi. Og hann segir að þetta mál snúist ekki um hann, heldur mig. Ég bendi honum á það að það sjáist ekki á video-inu hvor var á undan. Hann segist hafa vitnisburð tveggja lögreglumanna, þann sem var á löggubílnum að mæla og þann sem var að keyra á ofsahraða á sínu mótorhjóli með mér. Hann talaði um það líka að þeir hafi rætt það að gera hjólið mitt upptækt. Svo var haldið áfram að rökræða við mig útí eitthvað bull þangað til að aðstoðarlögreglustjóri sagði að þetta væri orðið gott. Hefur einhver skoðað þessa útreikninga sem segja að hinn hafi verið á 140, er ekki svipting í 141 km/h maður veltir fyrir sér fyrst að hann er lögga hvort útreikningarnir hafi ekki verið fegraðir eitthvað til að maðurinn haldi teininu Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er, Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við, Og sjón til að þekkja muninn
A.K.A. Addi_Sig Skotfljótir Arctic MC NÓGPWR
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
Þetta lið þarna fyrir austan er allt saman rotið langt inn í ANAL, og þá sérstaklega lúðrasveita fíflið, ef þið flettið upp á netinu orðinu "spilling" þá koma upp tvær myndir, önnur af Fíflinu og hin af Guðmundi Birgissyni, fv. bæjarstjóra í Kópavogi. You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
Joined: 1.3.2007(UTC) Posts: 306  Location: Í Auga stormsins
|
Orlandi10 wrote:Takk fyrir það frikkin En sjitt er sýslumanns trúðurinn mikill auli. Var að tala við aðstoðarlögreglustjóra í góðu yfirlæti um þessi fjölmiðlamál, þegar Ólafur Helgi Kjartansson, sýslumaðurinn á Selfossi gengur inn. Og segir það ef að hann fengi að ráða þá fengi ég aldrei aftur ökupróf og svaka læti. Ég segist vona að hann hafi tekið þessa ræðu á hinn ökumanninn sem er,jú ,í lögreglunni á Selfossi. Og hann segir að þetta mál snúist ekki um hann, heldur mig. Ég bendi honum á það að það sjáist ekki á video-inu hvor var á undan. Hann segist hafa vitnisburð tveggja lögreglumanna, þann sem var á löggubílnum að mæla og þann sem var að keyra á ofsahraða á sínu mótorhjóli með mér. Hann talaði um það líka að þeir hafi rætt það að gera hjólið mitt upptækt. Svo var haldið áfram að rökræða við mig útí eitthvað bull þangað til að aðstoðarlögreglustjóri sagði að þetta væri orðið gott. Nr 1. Ekki tala við þá. Svona atriði þar sem að þú ert að "rökræða" við þá um hlutina verða notuð gegn þér í rétti. Nr 2. Séu veðbönd á hjólinu, eða meðeigandi skráður einhvern hátt þá er þeim óheimilt að gera hjólið upptækt. Bæði ver eignarrétur meðeigenda eigninarinar sem og fyrsti veðréttur lánafyrirtækisins. Nr 3. Þetta verðru að hafa hugfast þegar samskipti við Sýsla á Selfossi eru annarsvegar Never argue with an idiot... ...They bring you down to their level and beat you with experience. Frikkinn "What counts is not necessarily the size of the dog in the fight - it's the size of the fight in the dog." Dwight D. Eisenhower 34. forseti Bandaríkjanna
|
|
|
|
|
|
|
FRIKKINN wrote:
Nr 1. Ekki tala við þá. Svona atriði þar sem að þú ert að "rökræða" við þá um hlutina verða notuð gegn þér í rétti.
Orð í tíma töluð! Aldrei að reyna að klóra í bakkan eða afsaka sig, það hefur ekkert upp á sig... Lög um meðferð sakamála64. gr. Ef sakborningur hefur ekki fengið upplýsingar um sakarefni skal honum gerð grein fyrir því við upphaf skýrslutöku, sbr. 1. mgr. 28. gr. Sakborningi er óskylt að svara spurningum varðandi refsiverða hegðun sem honum er gefin að sök. Ber þeim sem skýrslu tekur að benda sakborningi ótvírætt á þennan rétt hans.Og það þarf ekki að gefa upp hver ók sbr. þetta: Lög um meðferð sakamála 118. gr. Vitni er rétt að skorast undan því að svara spurningu ef ætla má að í svari þess geti falist játning eða bending um að það hafi framið refsiverðan verknað eða atriði sem valdi því siðferðislegum hnekki eða tilfinnanlegu fjárhagstjóni. Það sama á við ef ætla má að svar hefði sömu afleiðingar fyrir einhvern þann sem tengist vitni með þeim hætti sem segir í 1. eða 2. mgr. 117. gr.(ættingjar osfr...) Þetta er svo bakkað upp af stjórnarskrá og mannréttindasáttmála Evrópu. Muna bara að vísa í 118. gr! "Of all tyrannies, a tyranny exercised for the good of its victims may be the most oppressive. It may be better to live under robber barons than under omnipotent moral busybodies. The robber baron's cruelty may sometimes sleep, his cupidity may at some point be satiated; but those who torment us for our own good will torment us without end, for they do so with the approval of their own conscience." -- C.S. Lewis
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:eru tækin hjá þeim það góð að þeir geti mælt nákvæma vegalengt á farartækinu? sjá hér Þetta er nú bara spurning um að hafa vit þegar löggan boðar mann í yfirheyrslu... Maður játar ALDREI...þó svo að maður sé staðinn að lögbroti. Sbr. þessi klassíska spurning. ,,veistu af hverju við erum að stoppa þig?" ,,...ekki minnstu glóru" ,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
|
|
|
|
|
|
|
En geta þeir skipað manni að fara af hjólinu og taka hjálminn af þegar þeir stoppa mann??? eins og bara þegar ökumaður er stoppaður á bíl þá ber honum ekki skylda af fara útúr bílnum.. eins þurfa þeir ekki líka að hafa númerið á ökutækinu eða andlitsmynd til að geta sektað??? Suzuki GSXR 600 2007
|
|
|
|
|
|
|
Ef lögreglan hefur lögmæta ástæðu til að hafa afskipti af þér þá ber þér að hlíða og fara eftir öllu skipunum og beiðnum lögreglunnar.
Svo fremi að skipanirnar stangist ekki á við lög og reglur.
|
|
|
|
|
|
|
Gixeris wrote:Ef lögreglan hefur lögmæta ástæðu til að hafa afskipti af þér þá ber þér að hlíða og fara eftir öllu skipunum og beiðnum lögreglunnar.
Svo fremi að skipanirnar stangist ekki á við lög og reglur. Þér ber ekki t.d. skylda að fara úr bílnum á meðan þeir sekta þig. Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
hvaða máli skiptir það hvort maður fari út úr bílnum eður ei nema maður sé fjölfatlaður ??? " nei herra lögreglumaður ég kem ekki út úr bílnum ...vegna þess að eh.. sko réttarstaða mín sem grunaður gæti sko umm.. ?"
|
|
|
|
|
|
|
Það er fínt payback að láta þá standa í hellidembu á meðan þeir skrifa sektina Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
er ekkert að koma domurinn hjá þér nú fer ég að verða forvitin þéir voru nefninlega að taka mig
|
|
|
|
|
|
|
hvar varst þú tekinn og á hvað mörgum lítrum ;) kanski á 177 litrum í hafnarfirði ? HJÓLA MEIRA TALA MINNA  HONDA CBR1100XX 2001 SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
|
|
|
|
|
|
|
ju ju náði sem betur fer að bremsa mig niður í 177 lítra það kom soddan djöfulsinns demba að ég var að reina halda mér þurrum með ferðini
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|