Svona við þetta að bæta... (*bitur langloka*)
Ásamt því að eiga gsxr1000 þá er ég líka með 1500 kawa vulcan, sem fór í skoðun upp á höfða 2006/2007.
Það tók 4-5 klst að fá skoðunina. Því að sá sem skoðaði hjólið náði í bók, byrjaði að fletta og ætlaði að skoða allt sem að hann gat mögulega skoðað.
Stefnuljósin eru skrúfuð á stýrið, þannig að stýrið "lengist" um 5cm í hvora átt.
Og þar með var hjólið orðið of breitt, 110cm (stýrið 100, stefnuljósin 10), og vildi neita um skoðun.
Því næst tók hann alla starfsmenn á svæðinu til að fá álits, og endaði með því að hringja á einhvern yfirmann sem kom og skoðaði.
Umræðan snérist þá um hvað ætti að teljast til breiddar og hvað ekki. Endaði með að máliu var skotið til Umferðarstofu,sem svaraði tæpum 4 tímum seinna að stefnuljós væru ekki hluti af breidd.
Þegar ég kom svo og ætlaði að ná í hjólið, og gaurinn var við það að líma miðann á, kom annars starfsmaður og ætlaði að stoppa hann, því honum fannst að speglarnir stæði kannski 1-2 cm út fyrir stýrið (nei), og ætlaði að ná í málband að mæla. Því að hann vildi greinilega ekki að ég fengi skoðun.
Hinn svaraði honum með "æi góði besti" og setti límmiða á og leyfði mér að fara.
Ég hef líka lent í vandamálum með skoðun á gs500e upp á höfða, því að aftan á hjólinu voru rauð endurskinsbracket á hliðunum. Og skoðunarmaðurinn vildi setja akstursbann á hjólið því það mætti ekkert rautt sjást á hliðunum, bara gult. Rautt mætti bara vera að aftan. (Ath þetta er ekki ljós, bara rautt endurskinsplast, hliðarmynd:
http://natti.bitur.is/myndir/gs500e/aab?full=1).
Það tók töluvert tuð að fá skoðun á það hjól líka.
Ég hef ekki prufað að fara með gsxr-inn upp á höfða, enda fer ég ekkert þangað lengur, hvarflar ekki að mér að fara eitthvað til að borga fyrir lélega þjónustu.