Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Busan féll á skoðun..
nori_busa Offline
#1 Posted : 28. ágúst 2009 17:53:48(UTC)

Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Mig langar að spyrja reynslumeiri um hvernig þetta er nú með þessa blessuðu skoðunarkalla.

Er með k5 busu og fór með græjuna í skoðun hjá frumherja á höfða í gær, skemst frá því að segja setti helvítis kallin grænan á hjá mér af 3 ástæðum.

nr1. Stefnuljós að aftan á hjólinu hjá þér vinur eru ekki 24cm frá hvort öðru. Jerkoff (afturljósin blikka sem stefnuljós)

nr2. bremsuljósin hjá þér blikka en loga ekki. Jerkoff

nr3. það vantar DRULLUSOKK á hjólið hjá þér. Brjálaður

Verð að viðurkenna að aurhlífarkommentið hjá honum varð til þess að það sauð vel á mínum, hvernig er þetta eiginlega eru eitthverjar stöðvar sem eru meira líbó en aðrar, og myndu kannski skella 10 miða á hjá mér eins og það er. eða er þetta eitthvað sem ég verð að fara í að laga hjá mér. Tek fram að þessi hlutir sem vantaði var á orginal en ég fór að fikta aðeins...Whistle

endilega póstið ef þið getið hjálpað mér, græni liturinn er að messa við útlitið og ekki síst sjálfsálitinu hjá mér.Crybaby
Sponsor
Xodus ehf
wolfman Offline
#2 Posted : 28. ágúst 2009 20:32:19(UTC)

Rank: Meðlimur

detti nú af mér allar dauðar lýsThink
Addi_Sig Offline
#3 Posted : 28. ágúst 2009 21:01:12(UTC)

Þetta er eitthvað sem má búast við ef þú lendir á bókstafstrúarmanni.
Það er í reglugerð um gerð og búnað ökutækja að stefnuljós megi ekki vera í sama ljósi og bremsuljós á mótorhjólum. Og ef það er búið að fjarlægja afturbrettið þá er það líka endurskoðunaratriði. En ég skil ekki kommentið um blikkið á bremsuljósinu, ég man ekki eftir að það sé sérstaklega nefnt í reglugerðinni að bremsuljósið verði að loga stöðugt.
Þó þú hefðir farið í Aðalskoðun í Hafnarfirði sem er frekar líbó við bifhjólamenn þá held ég að þú hefðir fengið endurskoðun á stefnuljósin fyrst þau eru í bremsuljósinuSad
Ég sagði ekki að þetta væri þér að kenna,
ég sagðist ætla að kenna ÞÉR um þetta

A.K.A. Startarinn
Skotfljótir
Arctic MC
NÓGPWR
GixxeR Offline
#4 Posted : 29. ágúst 2009 01:22:11(UTC)

Man

Það er núna nýjasta nýtt með bracketið að það er núna talið sem drullusokkur og ef það er tekið af þá færðu ekki skoðun.....
wolfman Offline
#5 Posted : 29. ágúst 2009 01:33:21(UTC)

wtf????? bracketið er enganvegin drullusokkur, rear huggerinn er "drullusokkur" ( og greinilega þessi skoðunarmaðiur líka hehe) - bókstafstrúarmaður dauðans þarna á ferð ( var hann nokkuð með gleraugun á nefbroddinum líka ?)
wolfman Offline
#6 Posted : 29. ágúst 2009 01:33:54(UTC)

.

Drullusokkur#49 Offline
#7 Posted : 29. ágúst 2009 07:10:27(UTC)

Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
hvar fórstu með hjólið í skoðun?
ég lennti í þessu í klettagörðum, þá hljóp hann eins og mongólíti á amfetamíni allt í kringum hjólið með tommustokk og mældi t.d. á milli stefnuljósa og fl. Endaði svo á að gefa mér endurskoðun vegna hávaðamengunar þar sem hjólið var 103dB en má vera 100dB
YAMAHA
- R1 2007
- RD350LC 1981
- R6 2008 /SELT
- R1 2007 /SELT
- R1 2000 /SELT
- FZ6 2006 /SELT
- Warrior 2005 /SELT
doggy Offline
#8 Posted : 29. ágúst 2009 10:12:30(UTC)

Man

Ég fór í Aðalskoðun í Skeifunni og það kom mér á óvart hvað svona hjól er lítið skoðað, skarfurinn labbaði einn hring og ég blikkaði ljósum og málið var dautt.. Þetta tók u.þ.b 2min.
Yamaha R6 raven edition 2006
pgxsr Offline
#9 Posted : 29. ágúst 2009 11:07:19(UTC)

Fékk líka endurskoðun í fyrra útá stefnuljósin. Ég hringdi og talaði við einhvern yfirmann hjá frumherja sem sagði mér að það ættu að vera 14cm á milli ljósanna, en ekki 24cm.

Það var líka einhver að segja um daginn að ef maður geti sýnt framá að hjólið sé flutt inn með stefnuljósin í bremsuljósinu þá eigi maður að fá skoðun á það. (veit samt ekki hvað er til í því)
,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
evab Offline
#10 Posted : 29. ágúst 2009 22:27:44(UTC)

Woman

ómæ.... ég er með aftermarket aftur ljos á kawanum mínum og hafði pínu áhyggjur af því þegar að ég fór í skoðun. stefnuljósin eru í sömu lukt og afturljósin og bara millimeter á milli þeirra.... og ég fékk þennan fína 10 miða samt. voða sátt..

fór með það í aðalskoðun niðrí klettagörðum..
Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
nori_busa Offline
#11 Posted : 30. ágúst 2009 13:10:15(UTC)

já.. heyrðu þetta var á höfðanum sem það var skoðað.. ætla að hengja eitthvað ógeðslegt homemade bracket á með 2x perum og tengja ljósin þannig að þau logi, og sjá hvort þeir hleypa mér ekki í gegn.. svo verður það rifið af áður en ég rúlla hjólinu út úr stöðinni hjá þeim..

ætla allaveganna að prófa aðalskoðun næst.
Minuz1 Offline
#12 Posted : 30. ágúst 2009 20:42:45(UTC)

nori_busa wrote:
já.. heyrðu þetta var á höfðanum sem það var skoðað.. ætla að hengja eitthvað ógeðslegt homemade bracket á með 2x perum og tengja ljósin þannig að þau logi, og sjá hvort þeir hleypa mér ekki í gegn.. svo verður það rifið af áður en ég rúlla hjólinu út úr stöðinni hjá þeim..

ætla allaveganna að prófa aðalskoðun næst.

Líma kústskaft með blinkers sitthvorumegin og líma hagkaupspoka í miðjuna....væri frábært ef þú myndir síðan taka myndir af því þegar hann setur skoðunarmiðan á þetta...lol
Ég keyri örugglega hratt
Eggert Offline
#13 Posted : 31. ágúst 2009 10:15:45(UTC)

Man

doggy wrote:
Ég fór í Aðalskoðun í Skeifunni og það kom mér á óvart hvað svona hjól er lítið skoðað, skarfurinn labbaði einn hring og ég blikkaði ljósum og málið var dautt.. Þetta tók u.þ.b 2min.

Sama hér. Þetta tók kannski 2-3 mínútur og ekkert vesen. Og ég var nýbúinn að setja stefnuljósadíóður í bremsuljóskerið, ekkert sett út á það. Þetta var í Frumherja uppá hálsi.

Fékk eina athugasemd reyndar - flautan er dauð.
natti Offline
#14 Posted : 31. ágúst 2009 16:22:54(UTC)

Svona við þetta að bæta... (*bitur langloka*)

Ásamt því að eiga gsxr1000 þá er ég líka með 1500 kawa vulcan, sem fór í skoðun upp á höfða 2006/2007.

Það tók 4-5 klst að fá skoðunina. Því að sá sem skoðaði hjólið náði í bók, byrjaði að fletta og ætlaði að skoða allt sem að hann gat mögulega skoðað.

Stefnuljósin eru skrúfuð á stýrið, þannig að stýrið "lengist" um 5cm í hvora átt.
Og þar með var hjólið orðið of breitt, 110cm (stýrið 100, stefnuljósin 10), og vildi neita um skoðun.
Því næst tók hann alla starfsmenn á svæðinu til að fá álits, og endaði með því að hringja á einhvern yfirmann sem kom og skoðaði.

Umræðan snérist þá um hvað ætti að teljast til breiddar og hvað ekki. Endaði með að máliu var skotið til Umferðarstofu,sem svaraði tæpum 4 tímum seinna að stefnuljós væru ekki hluti af breidd.

Þegar ég kom svo og ætlaði að ná í hjólið, og gaurinn var við það að líma miðann á, kom annars starfsmaður og ætlaði að stoppa hann, því honum fannst að speglarnir stæði kannski 1-2 cm út fyrir stýrið (nei), og ætlaði að ná í málband að mæla. Því að hann vildi greinilega ekki að ég fengi skoðun.
Hinn svaraði honum með "æi góði besti" og setti límmiða á og leyfði mér að fara.

Ég hef líka lent í vandamálum með skoðun á gs500e upp á höfða, því að aftan á hjólinu voru rauð endurskinsbracket á hliðunum. Og skoðunarmaðurinn vildi setja akstursbann á hjólið því það mætti ekkert rautt sjást á hliðunum, bara gult. Rautt mætti bara vera að aftan. (Ath þetta er ekki ljós, bara rautt endurskinsplast, hliðarmynd: http://natti.bitur.is/myndir/gs500e/aab?full=1).

Það tók töluvert tuð að fá skoðun á það hjól líka.

Ég hef ekki prufað að fara með gsxr-inn upp á höfða, enda fer ég ekkert þangað lengur, hvarflar ekki að mér að fara eitthvað til að borga fyrir lélega þjónustu.
nori_busa Offline
#15 Posted : 31. ágúst 2009 18:25:23(UTC)

já nákvæmlega, eins og með hjá mér, bremsuljósin blikka og það gerir hemlunina meira áberandi ef eitthvað er, og þrátt fyrir að vera með þetta þá fór hann að tjékka á dekkjunum, keyrð 500km og augljóslega ný, fíflið fór að mæla munstrið, skoðaði bremsuklossa og lét eins og hann fengi bónus fyrir atriði sem hann gæti fellt hjólið á..

Búin að spjalla við vinnufélaga minn sem að sagði mér að hjólið hefði fengið fulla skoðun hjá þeim í hafnarfirði, ekki spurning, enda mun mannlegri þar.
wolfman Offline
#16 Posted : 31. ágúst 2009 18:35:08(UTC)

það gefur nátturulega augaleið að ef speglar standa einhverja sentimetra út fyrir hjólið þá er það stóóóóórhættulegt í akstri svo ég tali nú ekki um hættuna sem því fylgir gagnvart öðrum vegfarendum ...sjáðu nú til ef þú myndir kannski ..eh ..um bíddu bíddu þetta er að koma .. sko ..æi veistu mér dettur ekkert í hug akkúrat núna , en ég er alveg handviss um að þetta sé stórhættulegt rofl

Þetta með rauð endurskinsmerki á hliðunum aftur stóóórhættulegt, sko hann Einar frændi var einu sinni úti að keyra þegar mótorhól með endurskinsmerkjum á hliðinni birtist allt í einu og jæja það þarf nú ekki að fara kannski meira í þá sálmanna en Einar frændi þurfti allavega að fá áfallahjálp - mig minnir að þetta hafi komið í blöðunum Whistle

ps ertu kominn með skoðun ? ThumbsUp
Startarinn Offline
#17 Posted : 2. september 2009 13:34:02(UTC)

nori_busa wrote:

nr2. bremsuljósin hjá þér blikka en loga ekki. Jerkoff

Mér datt þú í hug þegar ég keyrði á eftir Mözdu RX-8 inní Reykjavík í gær, miðju bremsuljósið aftan á spoilernum blikkaði í hvert sinn sem stigið var á bremsuna. Þeir hjá Mazda halda greinilega að þetta sjáist betur ef ljósið blikkarEh?
Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er,
Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við,
Og sjón til að þekkja muninn

A.K.A. Addi_Sig
Skotfljótir
Arctic MC
NÓGPWR
Lobo Offline
#18 Posted : 2. september 2009 21:05:43(UTC)

Hentu þessu sófasetti og fáðu þér Racer !!!

Þá verður lífið mikið auðveldara.
nori_busa Offline
#19 Posted : 3. september 2009 21:00:30(UTC)

haha.. er ekki með mikla reynslu svosem, en hef verið að taka þessar 1000cc súkkur í stjörnuna seinustu 2x sumur.. :D ...með annari.. ;)
busa Offline
#20 Posted : 3. september 2009 23:29:39(UTC)

Man

nori_busa wrote:
haha.. er ekki með mikla reynslu svosem, en hef verið að taka þessar 1000cc súkkur í stjörnuna seinustu 2x sumur.. :D ...með annari.. ;)

Smells like a lie..
Lobo Offline
#21 Posted : 4. september 2009 11:32:12(UTC)

Þar er líka verið að tala um að fá sér Racer ekki Súkkur !!
nori_busa Offline
#22 Posted : 4. september 2009 20:33:28(UTC)

busa wrote:
nori_busa wrote:

Smells like a lie..

smell again Speak to the hand Endahraðin á þessum lítersskellinöðrum er ekkert til að gorta sig yfir.. Gstring

busan er selt þannig að ég prófa þetta smáhjólasport næst kannski, ef ég finn ekki aðra sem mig langar í.. bleh
nori_busa Offline
#23 Posted : 4. september 2009 20:34:52(UTC)

Lobo wrote:
Þar er líka verið að tala um að fá sér Racer ekki Súkkur !!

Til hvers að fá sér eitthvað annað en súkku þegar þú getur fengið þér súkku? mc
busa Offline
#24 Posted : 4. september 2009 21:41:08(UTC)

Man

nori_busa wrote:
busa wrote:
nori_busa wrote:

Smells like a lie..

smell again Speak to the hand Endahraðin á þessum lítersskellinöðrum er ekkert til að gorta sig yfir.. Gstring

busan er selt þannig að ég prófa þetta smáhjólasport næst kannski, ef ég finn ekki aðra sem mig langar í.. bleh

Super sport vs. Sport touring.

Tók þessa busu búðinga í rolling starti og frá 0. Busa er fyrir gamla feita kalla.
runarpet Offline
#25 Posted : 4. september 2009 22:24:54(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
það geta allir keyrt hratt beint!
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
pgxsr Offline
#26 Posted : 13. september 2009 15:52:44(UTC)

Ég fékk skoðun á mitt hjól bara með bremsuljós að aftan, engin stefnu eða númersljós, og engin afturkasts vörn (drullusokkur)eða glitaugu niður í klettagörðum.

Tók hann ca. 3 mínútur að skoða hjóliðbleh

Gaf honum loforð að ég myndi kíkja á þetta ljósaleysi við tækifærimc
,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
Kidlingur Offline
#27 Posted : 16. september 2009 16:49:30(UTC)

Ég hef greinilega alltaf verið svona heppinn með skoðun á mínum hjólum.
Ég var bara t.d. að láta skoða Kawann áðan. Það eina sem hann skoðaði var ljós og verkssmiðjunúmer. Tók ekki 5 mínótur.
Sé varla annan tilgang með þessum mótorhjólaskoðunum en peningaplokk.
Suzuki Hayabusa 2004
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook