rusticolus wrote:Þar sem ég er dáldið nýr í þessu er ég mikið að velta fyrir mér hvernig sé best að gera þetta. Nú hef ég trú á að fólk sé með mismunandi aðferðir eitthvað við þetta? Sumir nota slöngur, aðrir svampa o.s.fr.
Það sem ég er að spá í er semsagt, hvernig fólk mælir með að ná þessum svona erfiðari stöðum (augljóst svosem hvernig maður þvær plastið sjálft) t.d. sá hluti mótorsins sem kemur undan plastinu sem og sá hluti sem er undir. Eruð þið að taka plastið af reglulega til að þrífa, eða? Eins með hvaða efni fólk er að nota í þetta og hverju þið mælið með í þeim efnum og ekki síst hverju þarf að pæla í með vélbúnaðinn í kringum þetta allt. T.d. þarf maður ekki alltaf að smyrja keðjuna eftir að þrífa, og hvaða efni notar maður í það?
Þarft alltaf að þrífa keðjuna eftir að hún blotnar og átt að bæta við olíu á hana eftir u.þ.b. 400km, ég hef samt verið að taka þetta 500-700km í hvert skipti.
Ég notast við Shell olíuna til að smyrja með en hún er dálítið sóðaleg vegna mikilar viðloðunar.
Þrif eru mjög mismunandi...ég þríf felgur og plast, mótor og hitt þríf ég frekar lítið nema ég fari út á land...þá kem ég bara við á löður og smúla helvítið.
Ég keyri örugglega hratt