Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

smá hugmynd,
refur Offline
#1 Posted : 18. júní 2009 17:27:52(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

er jafnvel að fara að vinna einhverja mánuði á spáni og datt í hug að taka með mér í flugvélinni í ferðatösku hjólagrind sem ég á, og dunda mér við á þessum tíma að kaupa varahluti af partasölum sem eg hef þegar fundið á smá peninga, klára svo að smíða hjólið og láta senda mér frá íslandi innlögðu númerin og hjóla svo til íslands, (uðvitað notast við ferjurnar) hvað fynns bröllurunum um þessa hugmynd mína? ef skiftir einhverju þá er konan mín spænsk, hjólið skráð á mig á íslandi og hef átt það í sirka 2 ár, endilega segja mér ykkar skoðum á þessu öllu saman, kveðja Einar headbang
Sponsor
Xodus ehf
Addi_Sig Offline
#2 Posted : 18. júní 2009 20:08:11(UTC)

Rank: Meðlimur

Ég sé bara ekkert sem tollurinn getur gert í þessu, spurning hvað verður sagt við grindinni í töskunni þegar þú kemur út.
Bílarnir eru ekki tollaðir út þegar maður fer með Norrænu svo tollurinn hefur ekkert yfir það hvort þú keyrðir hjólið út eða ekki, aftur á móti ef þú klárar ekki hjólið þá geturðu lent í vandræðum með að koma vara hlutunum inn, ef hjólið kemur ekki gangfært þá spyrja þeir pottþétt hvaðan allir þessir hlutir koma.....
Ég sagði ekki að þetta væri þér að kenna,
ég sagðist ætla að kenna ÞÉR um þetta

A.K.A. Startarinn
Skotfljótir
Arctic MC
NÓGPWR
refur Offline
#3 Posted : 18. júní 2009 21:06:22(UTC)

hehe hei segir marr ekki bara hei ég var rændur haha
Minuz1 Offline
#4 Posted : 21. júní 2009 01:52:40(UTC)
Rank: Meðlimur

refur wrote:
er jafnvel að fara að vinna einhverja mánuði á spáni og datt í hug að taka með mér í flugvélinni í ferðatösku hjólagrind sem ég á, og dunda mér við á þessum tíma að kaupa varahluti af partasölum sem eg hef þegar fundið á smá peninga, klára svo að smíða hjólið og láta senda mér frá íslandi innlögðu númerin og hjóla svo til íslands, (uðvitað notast við ferjurnar) hvað fynns bröllurunum um þessa hugmynd mína? ef skiftir einhverju þá er konan mín spænsk, hjólið skráð á mig á íslandi og hef átt það í sirka 2 ár, endilega segja mér ykkar skoðum á þessu öllu saman, kveðja Einar headbang

Þú ert skyldugur til að tilkynna dót sem kostar yfir 15-25 þús til tollsins áður en þú ferð út, þeir skrá niður vörunúmer og taka mynd.
Ég keyri örugglega hratt
refur Offline
#5 Posted : 21. júní 2009 03:43:58(UTC)

nú er ég búin að fara 6 sinnum með norrænu til evrópu bæði með bíla og hjól og í eitt skiftið fór ég með bil sem bilaði í sweden og eg henti honum bara á haugana úti og það var ekki spurt um hann meira, hvorki hér né úti, kom bara heim með númerinn og afskráði hann á íslandi, maður er varla spurður með pappíra í norrænu, kom með sænskt hjólhýsi 2006 og hef aldrei verið spurður um pappíra af þvi og það er enn á sænskum númerum, veit ekki verður maður bara ekki að prufa þetta með töskuna og hjólið og sja kvað gérist? svo nyjasta dæmið, kom með colombíska kærustuna mína í byrjun ársins og mátti bara hafa hana sem ferðamann í 90 daga en hún var her í tæpa 6 manuði þangað til við giftum okkur en aldrei var neitt spurt um hana, kanski er ég bara svona drullu heppinn/kærulaus gaur
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook