Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Sælir hafið þið spáð í öfugstýringu?
pallipatro Offline
#1 Posted : 4. júní 2009 09:05:40(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

ég sem hef hjólað í ca 15 ár var í hóp um daginn og þar var maður að tala um öfugstýringu og ég sem hélt að ég væri vanur og hefði heyrt um flest í þessum bransa vissi ekki hvað maðurinn væri að tala um, að tegar þú þrýstir t.d vinstri hendi á stýrið beygir hjólið til vinstri, hljómar öfugt en prófið. svo komst ég að því að ég geri þetta ósjálfrátt. þar sem ég á CBR 1000RR og þú heldur líkamanum uppi á með höndunum og þú þrýstir mis mikið á stýrið og hjólið getur sveiflast til og frá.
Sponsor
Xodus ehf
atlimann Offline
#2 Posted : 4. júní 2009 09:16:42(UTC)

Rank: Meðlimur

Man

ég hef nú ekki hjólað nema í rétt rúmlega ár og ég hef bara aldrei pælt í þessu, ertu til í að útskýra þetta betur
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

pgxsr Offline
#3 Posted : 4. júní 2009 09:28:52(UTC)

Allt um öfugstýingu Smile

Öfugstýring á Wikipedia
,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
runarpet Offline
#4 Posted : 4. júní 2009 09:33:57(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
atlimann wrote:
ég hef nú ekki hjólað nema í rétt rúmlega ár og ég hef bara aldrei pælt í þessu, ertu til í að útskýra þetta betur

Atli þú kannt að hjóla enn ég veit ekki hvort þú kunnir að telja??? rúmlega ár? það er allavega "rúmlega tvö ár" síðan ég kynntist þér bleh
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
1290 Offline
#5 Posted : 4. júní 2009 10:31:14(UTC)

Man

pallipatro wrote:
ég sem hef hjólað í ca 15 ár var í hóp um daginn og þar var maður að tala um öfugstýringu og ég sem hélt að ég væri vanur og hefði heyrt um flest í þessum bransa vissi ekki hvað maðurinn væri að tala um, að tegar þú þrýstir t.d vinstri hendi á stýrið beygir hjólið til vinstri, hljómar öfugt en prófið. svo komst ég að því að ég geri þetta ósjálfrátt. þar sem ég á CBR 1000RR og þú heldur líkamanum uppi á með höndunum og þú þrýstir mis mikið á stýrið og hjólið getur sveiflast til og frá.

15 ár... Þetta gefur orðalaginu "Reyndur Hjólari" nýja merkingu.Það er greinilega hægt að komast sofandi í gegnum hjólamennskuna án þess að hafa aðalatriðin á hreinu.
Og það að kalda sér uppi á höndunum á 1000cc Racer. Flestir nota nú mjaðmirnar til að halda sér í réttri stellingu og hafa hendurnar lausar.
Nú svo má alltaf gera eins við hjólafélagarnir, leggja ístruna á tankinn og snúa upp á rörið áreynslulaust.
mc mc mc
CBR1000RR Offline
#6 Posted : 4. júní 2009 11:37:30(UTC)

Man

Þegar ég var að læra fyrir um 15 árum síðan þá var þetta kallað andstýring og var kennt sem úræði til að komast framhjá hindrunum sem eiga það til að beygja fyrir mann svona upp úr þurru
Pallikaldi Offline
#7 Posted : 10. júní 2009 18:11:50(UTC)

Öfugstýring getur verið mjög hendug t.d. þegar maður er að taka hringtorgin á ferðinni. Og líka þegar maður vill vera snöggur með hjólið niður í beygjur og snöggur upp úr beygjunni.

En annars hef ég aldrei pælt í þessu fyrr en Palli fór að tala um þetta!

Og þetta svín virkar!
Ninja 636 Zx-6R 2006 (fyrsta bækið)
Ofeigur Offline
#8 Posted : 11. júní 2009 23:09:16(UTC)

Nota þetta rosalega mikið, hef alltaf gert.
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook