Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

ÞETTA er náttúrulega bara heimskulegt!!!
Gix1078 Offline
#1 Posted : 31. maí 2009 21:19:47(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Þú þarft nú að vera með IQ undir frostmarki til að gera SVONA!! crazy
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
Sponsor
Xodus ehf
ELLIXX Offline
#2 Posted : 31. maí 2009 21:32:55(UTC)

Man

þú ættir að sjá fréttina á MBL, góð mynd sem fylgir þeyrri frétt , mynd af haraldi davíðssiniEh? , en kauð var á krossara.

þeir hjá MBL þekka ekki munin á krossara eða hippa eða kanski er haraldur bara hálfgerður drullumallari. Smile
HJÓLA MEIRA TALA MINNA mc

HONDA CBR1100XX 2001
SUZUKI GXS-R1100 1986 **SELT**
Davíð Offline
#3 Posted : 31. maí 2009 22:56:39(UTC)

Man

og hvaða STIMPIL haldiði að við hinir fáum Brjálaður
KAWASAKI ZX6R - 2007
Kidlingur Offline
#4 Posted : 31. maí 2009 23:22:44(UTC)

Þetta var greinilega algjör pappakassi sem tókst að koma óorði á okkur alla í leiðinni.
Það er samt staðreynd að mjög stór hópur motorkross manna er próflausir. Það er auðvitað allt í góðu þangað til að menn fara út fyrir keppnis og æfingarsvæðin.
Suzuki Hayabusa 2004
Orlandi10 Offline
#5 Posted : 1. júní 2009 00:30:50(UTC)

HAHA... ber að ofan með peysu bundna um hálsin...þvílíkur frauðbrúsi !!!
eValdís Offline
#6 Posted : 1. júní 2009 00:33:09(UTC)

Rank: Nýliði

Djöfullsins hálfviti! Það eru akkúrat svona bjánar sem koma óorði á okkur hinBrjálaður
Kawasaki ZX6R - 2006
benni79 Offline
#7 Posted : 1. júní 2009 02:11:10(UTC)

orðið FÆÐINGARHÁLFVITI var fundið upp til að lýsa svona mönnum..
Yamaha R1 2006
Vegalaus Offline
#8 Posted : 1. júní 2009 10:38:02(UTC)

Hann hefur notað peysuna til að halda hjálminum, svo þegar hann datt, rann peysan niður á háls, og hjálmurinn datt af......
Frekar sniðugt......þar til hann sofnaði útí móa........
Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
Zculis Offline
#9 Posted : 1. júní 2009 16:46:27(UTC)

Verð að segja það að það er alltof mikið um svona vitleysu í gangi í umferðinni.

Daglega keyri ég talsvert í umferðinni í RVK. Nánast á hverjum degi sé ég einhvern á gallabuxunum, í strigaskóm með flaksandi skyrtuna undan jakkanum!

Síðast í gær keyrði á undan mér svart R6 og grár Galant niður í bæ. Greinilega einhverjir félagar. Bæði bíllinn og hjólið keyrðu vel greitt niður í bæ með tilheyrandi sikk sakki. Það fór ekki sérstaklega í mig, heldur það að gæjinn á hjólinu var einmitt á strigaskóm og leðurjakkann lausgyrtann um sig. Svona klæddur var hann svo meira og minna á afturdekkinu vestur Hringbrautina!

Það er eitt að keyra greitt í umferðinni í RVK en annað að fara út að hjóli í ekki neinum galla. Ef þessi gæji hefði dottið hefði hann mátt þakka fyrir sleppa lifandi. Hann hefði aldrei sloppið óslasaður.

Ég veit að þessi félagsskapur hérna (sumir allavegna) hafa það orð á sér að keyra greitt og allt það. En ekki vera það miklir hálfvitar að halda að þið séuð ódrepandi eða að þið séuð svo góðir að keyra hjólin að þið dettið ekki. Það er nú þegar komið eitt banaslys á hjóli í sumar, látum það verða það eina. Eitt er einu of mikið.
eValdís Offline
#10 Posted : 1. júní 2009 22:15:14(UTC)

Heyr heyr!

Ég held annars að flestir hérna séu einstaklega vel gallaðir. Þú sérð það tildæmis á prófílmyndunum hjá okkur að við erum flest mjög vel búin.

Ég sjálf þoli ekki að sjá fólk illa eða jafnvel algjörlega ógallað á hjólum. Alveg óháð því hvernig það keyrir.

Kawasaki ZX6R - 2006
Hook1 Offline
#11 Posted : 3. júní 2009 23:51:03(UTC)

eValdís wrote:
Heyr heyr!
Ég held annars að flestir hérna séu einstaklega vel gallaðir. Þú sérð það tildæmis á prófílmyndunum hjá okkur að við erum flest mjög vel búin.

Ég sjálf þoli ekki að sjá fólk illa eða jafnvel algjörlega ógallað á hjólum. Alveg óháð því hvernig það keyrir.

Skemmtileg Íslenskan, galli og galli er td. ekki það sama. annað merkir hlífðarbúningur eða álíka og hitt merkir að vera ekki alveg í lagi frá verksmiðjunni þeas. gallaður.
**lesið nú aftur þennan póst eins og um verksmiðjugalla sé að ræða** Angel

En svona án gríns.: þá pirrar mig það örlítið að sjá menn hjóla í strigaskóm og ekki einusinni með hanska, hvað ætli maður þurfi að renna marga metra til að komast inní kjöt ?
Ég fer helst ekki á hjól nema vera með bakbrynju, hlífðargalla og hjálm þarf ekkert að ræða.
Aðeins meira grín.:
Ekki verra að vera líka í baðkari eins og prófílmyndin sýnir..(carbon fiber flísar) það ver mann aðeins fyrir öllu þessu algjörlega ógallaða liði sem ekur blint um í bifreiðum. mc
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju.
Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum....
Ekki Þitt kerfi
Orlandi10 Offline
#12 Posted : 4. júní 2009 00:00:28(UTC)

eValdís wrote:
Heyr heyr!

Þú getur bara sjálf verið gölluð...rofl
eValdís Offline
#13 Posted : 4. júní 2009 22:32:57(UTC)

Orlandi10 wrote:
eValdís wrote:
Heyr heyr!

Þú getur bara sjálf verið gölluð...rofl

...Hahaha... rofl Fyrir utan það það að vera alveg einstaklega vel gölluð, þá er ég líka alveg meingölluð svona líkt og margir hér eru stórkostlega gallaðir...Smile
Kawasaki ZX6R - 2006
Hook1 Offline
#14 Posted : 8. júní 2009 21:46:24(UTC)

"Hann hefur notað peysuna til að halda hjálminum, svo þegar hann datt, rann peysan niður á háls, og hjálmurinn datt af......
Frekar sniðugt......þar til hann sofnaði útí móa........"

Þetta er örugglega mamma hans, http://mbl.is/mm/frettir..._hestbaki_og_slasadist/
Enn einn hnakkróninn sem er of KOOL til að nota hjálm geri ég ráð fyrir.
Sennilega verið ber að ofan og þessvegna ekki getað notað peysuna til að halda hjálminum eins og sonurinn, og þessvegna skilið hann eftir heima.
Að sögn lögreglunnar á Akureyri var konan rænulítil þegar hún var flutt á sjúkrahús. hahaha sennilega vegna ofdrykkju. Smile

(ég geri mér grein fyrir að þetta gæti allt verið rangt hjá mér, en væri fyndið ef þetta væri satt). þessvegna er þetta sett fram sem grín.
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju.
Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum....
Ekki Þitt kerfi
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook