|
|
Rank: Nýliði
Groups: Meðlimur
|
Verður einhvað rætt hvað gerðist, svona fyrirbyggjandi umræða. Elmar. Langar í fullt af dóti en veit að það endar með stóra krassssssinu.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
ég geri ráð fyrir að það verði gert þegar að því kemur. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
|
Ég sé enga ástæðu fyrir því að ræða þetta eitthvað frekar ef þú villt læra eitthvað af slysum farðu á Youtube. Það eina sem menn þurfa að vita er að hann datt og það var banaslys. Þarf ekkert að ræða það frekar.
Hafið svo vit á því að gera greinamun á málefnum sem ekki eiga heima á spjallvefjum og öðrum sem það eiga.
|
|
|
|
|
|
|
Haffman wrote:Ég sé enga ástæðu fyrir því að ræða þetta eitthvað frekar ef þú villt læra eitthvað af slysum farðu á Youtube.
Hafið svo vit á því að gera greina mun á málefnum sem ekki eiga heima á spjallvefjum og öðrum sem það eiga. það sem hann sagði ! -------------------------- vrrruuumm@hotmail.com
|
|
|
|
|
|
|
Haffman wrote:Ég sé enga ástæðu fyrir því að ræða þetta eitthvað frekar ef þú villt læra eitthvað af slysum farðu á Youtube. Það eina sem menn þurfa að vita er að hann datt og það var banaslys. Málið leyst þarf ekkert að ræða það frekar.
Hafið svo vit á því að gera greinamun á málefnum sem ekki eiga heima á spjallvefjum og öðrum sem það eiga. Gera greinarmun á á málefnum, þetta er væntanlega mikilvægasta umræða sem hérna fer fram,beint áfram á ofstopahraða er hættulegt. Ef Haffman vill líta á banaslys sem málið leyst er ég ekki sammála. Elmar. Langar í fullt af dóti en veit að það endar með stóra krassssssinu.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Það er líka óþarfi að hlaupa strax í vörn, þið hjólið eins og vitleisingar innanbæjar, mér er alvegsama hvað hjólin ykkar geta, drullisti út fyrir bæjarmörkin................ Elmar. Langar í fullt af dóti en veit að það endar með stóra krassssssinu.
|
|
|
|
|
|
|
northenviking wrote:Það er líka óþarfi að hlaupa strax í vörn, þið hjólið eins og vitleisingar innanbæjar, mér er alvegsama hvað hjólin ykkar geta, drullisti út fyrir bæjarmörkin................ Manneskja sem ég lít mikið upp til sagði einhvertíman eftirfarandi: Ef þú hefur ekkert gott að segja, þá skaltu bara sleppa því... "Of all tyrannies, a tyranny exercised for the good of its victims may be the most oppressive. It may be better to live under robber barons than under omnipotent moral busybodies. The robber baron's cruelty may sometimes sleep, his cupidity may at some point be satiated; but those who torment us for our own good will torment us without end, for they do so with the approval of their own conscience." -- C.S. Lewis
|
|
|
|
|
|
|
Palli wrote:northenviking wrote:Það er líka óþarfi að hlaupa strax í vörn, þið hjólið eins og vitleisingar innanbæjar, mér er alvegsama hvað hjólin ykkar geta, drullisti út fyrir bæjarmörkin................ Manneskja sem ég lít mikið upp til sagði einhvertíman eftirfarandi: Ef þú hefur ekkert gott að segja, þá skaltu bara sleppa því... heyr heyr
|
|
|
|
|
|
|
northenviking wrote:Það er líka óþarfi að hlaupa strax í vörn, þið hjólið eins og vitleisingar innanbæjar, mér er alvegsama hvað hjólin ykkar geta, drullisti út fyrir bæjarmörkin................  Heimskum er rétt að þegja annars kemur hann upp um sig. Sýndu smá virðingu. Ef þú ætlar að vera með predikanir ekki tengja það þessu slysi.
|
|
|
|
|
|
|
Quote:Quote:Hafið svo vit á því að gera greinamun á málefnum sem ekki eiga heima á spjallvefjum og öðrum sem það eiga. Gera greinarmun á á málefnum, þetta er væntanlega mikilvægasta umræða sem hérna fer fram,beint áfram á ofstopahraða er hættulegt. Ef Haffman vill líta á banaslys sem málið leyst er ég ekki sammála. Northenviking: Auðvitað er umræðan þörf. Og já við eigum það til að hjóla eins og vitleysingjar, bæði innanbæjar sem og utan. Hinsvegar ættirðu að vara þig á að fullyrða svona "beint áfram á ofstopahraða". Það hefur hvergi verið talað um að hann hafi verið á of miklum hraða eða hvað nákvæmlega olli slysinu. Auðvitað fer maður í vörn þegar þú kemur með svona fullyrðingar út í bláinn. Hann Árni(Aggi Raggi) var vinur margra okkar sem eru hérna inni á Ruddaspjallinu. Hann var yndislegur strákur og maður vill ekki þurfa að lesa svona vitleysu svona stuttu eftir andlát hans. Ég trúi því heldur ekki að Haffi líti á banaslys sem þetta sem einhverja lausn. Kv. Valdís Kawasaki ZX6R - 2006
|
|
|
|
|
|
|
[/quote] Ég trúi því heldur ekki að Haffi líti á banaslys sem þetta sem einhverja lausn.
Kv. Valdís [/quote]
ég skildi þetta þannig hjá honum að umræða um slysið væri óþörf, því þetta var banaslys, nýbúið að gerast, margir að syrgja, og ekki við hæfi að fara kryfja þetta eitthvað frekar!! og er ég því hjartanlega sammála......
Northenviking mætti svo passa sig á fullyrðingunum....
|
|
|
|
|
|
|
með fullri virðingu fyrir drengnum sem lést, hans vinum og ættingjum.. þá sé ég ekki alveg hvaða vörn fór í gang þarna, en oft má læra af svona hræðilegum atburðum, og oft er best að hafa engin orð um það. við skulum ekki láta þennan sorgaratburð kljúfa þá einingu sem bifhjólamenn hafa verið við svona aðstæður í fjölda ára. Við skulum standa saman gegnum svona hluti, jafnt núna sem og áður.. minningu manns skulum við ekki fella á skugga vegna skrifa á spjallborð. En hins vegar er gott mál ef menn geta lært af svona atburðum og komist hjá því að lenda í því sjálfir... allavega, EF ég lendi í einhverju slæmu, þá vil ég að fólk tali um það sín á milli, og læri af því.. því EF ég get bjargað lífi einhvers, þá teldi ég það heiður!!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
"Hafið svo vit á því að gera greinamun á málefnum sem ekki eiga heima á spjallvefjum og öðrum sem það eiga." Ég get ekki séð neitt athugavert við fyrsta póstinn í þessu spjalli, nema hvað manngreyið er að spyrja hvort einhver viti eitthvað nánar um þetta hörmulega slys, Það var reyndar óþarfi að taka fram að einhverjir hérna keyra "stundum" eins og vitleysingjar í umferðinni. (ég vil meina að það sé vegna aðstöðuleysis). "Það er líka óþarfi að hlaupa strax í vörn, þið hjólið eins og vitleisingar innanbæjar, mér er alvegsama hvað hjólin ykkar geta, drullisti út fyrir bæjarmörkin................" "Hinsvegar ættirðu að vara þig á að fullyrða svona "beint áfram á ofstopahraða". Það hefur hvergi verið talað um að hann hafi verið á of miklum hraða eða hvað nákvæmlega olli slysinu." Ég fæ ómögulega séð að hann sé að tala um þetta slys, meira svona pissed útí Haffman yfir þurrkuntulegum svörum. "Það eina sem menn þurfa að vita er að hann datt og það var banaslys. Málið leyst þarf ekkert að ræða það frekar." Ég er ósammála Haffman en sammála því að svona hluti þurfi að ræða. ALLIR !!! menn verða hinsvegar að gæta varkárni í orðavali ef menn eru að spjalla um jafn voflegan hlut eins og þetta slys. Virðingarfyllst. Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju. Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum.... Ekki Þitt kerfi
|
|
|
|
|
|
Joined: 4.7.2007(UTC) Posts: 497 Location: flying below the radar
|
Svona fyrir einhvern sem veit ekki ef eitthvað annað liggur á bakvið, þá eru svörin svolítið þurr á manninn, það má alveg vera kurteis þó maður sé í lægð. Hinsvegar kemur fyrir að fólk finni þörf hjá sér til að gagnrýna aksturslag heildarinnar og viðra tilfinningar sínar í okkar garð á sama tíma, akkúrat núna er kannski ekki rétti tíminn til þess. Af tillitsemi við vini og kunningja Árna, væri í lagi að geyma þessa umræðu alla í smá tíma, og sér í lagi gagnrýni þar til í ljós kemur hvað raunverulega kom fyrir. Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
Förum bara ÖLL varlega!! þó maður rífist við suma hér og gagnrýni tegundir og hversu marga kílómetra hinn og þessi hafa keyrt, og þar fram eftir götunum, þá vill maður að sjálfsögðu að þið komið ÖLL sem eitt heil heim.. ALLTAF!! geymum þetta nú þangað til tími er réttur.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Biðst velvirðingar ef ég hef sært einhvern með þessum pósti, en umræðan er nauðsin,eins og hefur komið fram hér. Krassið á Krísuvíkurveginum er gott dæmi um það, of mikill hraði...........og andlitið útí hrauni. Staðreyndir tala of mikill hraði. Elmar. Langar í fullt af dóti en veit að það endar með stóra krassssssinu.
|
|
|
|
|
|
|
northenviking wrote:Biðst velvirðingar ef ég hef sært einhvern með þessum pósti, en umræðan er nauðsin,eins og hefur komið fram hér. Krassið á Krísuvíkurveginum er gott dæmi um það, of mikill hraði...........og andlitið útí hrauni. Staðreyndir tala of mikill hraði. nóg að segja of mikill hraði, þurfum ekki lýsingar á smáatriðum. en jú, umræðan er oft góð, og yfirleitt getum við lært af mistökum sem eiga sér stað þegar slys gerast. Við erum í umferðinni, og þar eru margar hættur, bílar keyra t.d fyrir okkur vegna þess að þeir sjá okkur illa, eða við erum á of mikilli ferð.. svo mætti lengi telja, við þurfum að passa okkur sjálf, og keyra eftir getu okkar sjálfs, og getu þeirra sem í kringum okkur eru, og í því tilviki, eigum við að keyra með það hugarfar, að ALLIR í kringum okkur séu nánast blindir.. sem sagt, ÞÚ þarft að hugsa fyrir því hvað maðurinn í hinu ökutækinu ætlar að gera.. Þetta var slys, hörmulegt slys, og enn og aftur, það er ekki tímabært að tala um það enn.. of margir enn í sárum til að hægt sé að ræða það. Berum bara virðingu fyrir því! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Er sammála mönnum með að það mætti geyma þessa umræðu þar til seinna. En umræðan er þörf reglulega eins og allir sem eitthvað hafa hjólað vita. Það er bara þannig eins og við öll vitum að þetta sport gengur oftar en ekki út á að taka ,,rangar" ákvarðanir á réttum tíma. Þess vegna finnst mér regluleg umræða um þessa hluti þörf. Til að nýjir hjólarar geti reynt að læra af þeim sem eldri eru og hafa hingað til tekið ,,rangar" ákvarðanir á réttum tíma. Því það þarf tíma til að læra að lesa umferðina þegar að maður byrjar að hjóla. Það er eins og við öll vitum nauðsynlegt að hafa einhvern sem reyndari er að kenna manni að lesa umferðina þegar að maður er á hjóli. Þegar að ég byrjaði að hjóla hafði ég sem betur fer Gixxerinn, Frikkann og ViggaR1 til að kenna mér að lesa umferðina og þess vegna vill ég meina að ég er ennþá hjólandi í dag........
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
GixxeR wrote:Er sammála mönnum með að það mætti geyma þessa umræðu þar til seinna. En umræðan er þörf reglulega eins og allir sem eitthvað hafa hjólað vita.
Það er bara þannig eins og við öll vitum að þetta sport gengur oftar en ekki út á að taka ,,rangar" ákvarðanir á réttum tíma.
Þess vegna finnst mér regluleg umræða um þessa hluti þörf. Til að nýjir hjólarar geti reynt að læra af þeim sem eldri eru og hafa hingað til tekið ,,rangar" ákvarðanir á réttum tíma. Því það þarf tíma til að læra að lesa umferðina þegar að maður byrjar að hjóla.
Það er eins og við öll vitum nauðsynlegt að hafa einhvern sem reyndari er að kenna manni að lesa umferðina þegar að maður er á hjóli. Þegar að ég byrjaði að hjóla hafði ég sem betur fer Gixxerinn, Frikkann og ViggaR1 til að kenna mér að lesa umferðina og þess vegna vill ég meina að ég er ennþá hjólandi í dag........ Þetta eru líka einu Race hetjurnar á íslandi You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
finnst við ættum nú ekki að ræða hvað ÆTLI hafi gerst eða BÚA til einhverja sögu og í raun þurfum við ekki að ræða þetta tiltekna slys..strax..til dæmis virðist þetta hafa gerst öðruvísi en ég heyrði fyrst, svo sé ég á myndum og heyri fréttirnar allt öðruvísi..ég hef hugsað talsvert um þetta og held því fyrir mig, en RNU kemur til með að rannsaka slysið og ættum við að bíða eftir þeirri niðurstöðu. en að sjálfsögðu spyrja flestir sig ''hvað gerðist ?'' ef fólk vill skoða hvað má gera betur eru nokkrar niðurstöður hér http://rnu.is/default.as...id=32378&tre_rod=006|&tId=1 og sumar eru frekar sláandi að lokum vil ég votta aðstandendum Árna Ragnars samúð mína,blessuð sé minnig hans. KAWASAKI ZX6R - 2007
|
|
|
|
|
|
|
atlimann wrote:GixxeR wrote:Er sammála mönnum með að það mætti geyma þessa umræðu þar til seinna. En umræðan er þörf reglulega eins og allir sem eitthvað hafa hjólað vita.
Það er bara þannig eins og við öll vitum að þetta sport gengur oftar en ekki út á að taka ,,rangar" ákvarðanir á réttum tíma.
Þess vegna finnst mér regluleg umræða um þessa hluti þörf. Til að nýjir hjólarar geti reynt að læra af þeim sem eldri eru og hafa hingað til tekið ,,rangar" ákvarðanir á réttum tíma. Því það þarf tíma til að læra að lesa umferðina þegar að maður byrjar að hjóla.
Það er eins og við öll vitum nauðsynlegt að hafa einhvern sem reyndari er að kenna manni að lesa umferðina þegar að maður er á hjóli. Þegar að ég byrjaði að hjóla hafði ég sem betur fer Gixxerinn, Frikkann og ViggaR1 til að kenna mér að lesa umferðina og þess vegna vill ég meina að ég er ennþá hjólandi í dag........ Þetta eru líka einu Race hetjurnar á íslandi Og þú Atli minn
|
|
|
|
|
|
Joined: 4.7.2007(UTC) Posts: 497 Location: flying below the radar
|
Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
atlimann wrote:GixxeR wrote:Er sammála mönnum með að það mætti geyma þessa umræðu þar til seinna. En umræðan er þörf reglulega eins og allir sem eitthvað hafa hjólað vita.
Það er eins og við öll vitum nauðsynlegt að hafa einhvern sem reyndari er að kenna manni að lesa umferðina þegar að maður er á hjóli. Þegar að ég byrjaði að hjóla hafði ég sem betur fer Gixxerinn, Frikkann og ViggaR1 til að kenna mér að lesa umferðina og þess vegna vill ég meina að ég er ennþá hjólandi í dag........ Þetta eru líka einu Race hetjurnar á íslandi Lítill fugl hvíslaði því að mér að racegoðin ykkar sé allir hættir að hjóla og það sé ekkert á dagskránni að fara byrja aftur.
|
|
|
|
|
|
|
Vegalaus wrote:
Af tillitsemi við vini og kunningja Árna, væri í lagi að geyma þessa umræðu alla í smá tíma, og sér í lagi gagnrýni þar til í ljós kemur hvað raunverulega kom fyrir.
Ég tek undir þessi orð. Þekki það persónulega hve sárt það er þegar svona umræða fer af stað stuttu eftir slys og hún á EKKI RÉTT Á SÉR bullið og vitleysan sem fer í gang um tildrög og ástæður eru oft út úr kú og getgáturnar álíka gáfulegar hjá fjölmiðlum og hjólafólki oft á tíðum. Umræða um slys á alveg rétt á sér en að mínu mati þá sem almenn umræða um slys án tilvitnana í nýskeða atburði!
|
|
|
|
|
|
|
Vegalaus skrifaði:
Af tillitsemi við vini og kunningja Árna, væri í lagi að geyma þessa umræðu alla í smá tíma, og sér í lagi gagnrýni þar til í ljós kemur hvað raunverulega kom fyrir.
Ég tek undir þessi orð líka. Það gjörsamlega sýður á mér eftir að hafa lesið þennan focking skíta þráð. Málefni komin út í eitthvað kjaftæði sem bara sína vanvirðingu til minningu látins manns.
STOPP.þetta er orðið gott. Einhver focking tippakeppni á heima annarsstaðar en hér og Norðurgaur,slakaðu á og sýndu smá vott af virðingu. Af tilliti við ættingja og vini þá eru svona mál ekki rædd á opiunberum hjólavef.Hver heilvita manneskja með einhvern smá vott af siðferðiskennd ætti að sjá það.
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|