Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

2 Síður12>
smá grein um nítró...
GULAG Offline
#1 Posted : 4. desember 2006 22:38:18(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Maður hlær ef maður andar að sér nítrói.
Support 182144118
Sponsor
Xodus ehf
R6R1 Offline
#2 Posted : 20. apríl 2008 02:21:43(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur

Vá eingin smá steipa crazy
GULAG Offline
#3 Posted : 20. apríl 2008 04:33:56(UTC)

Man

ok, hvernig væri þá að rökstyðja steypuskilgreininguna í stað þess að freta út úr sér óskeindum skít eins og þú ert að gera?
Support 182144118
Iceberg Offline
#4 Posted : 20. apríl 2008 11:14:09(UTC)

Man

Það sem vantar alveg í þetta hjá þér Gulag er að Nítró (N2O, sem er gas við andrúmsloftsþrýsting – 760mm Hg) saman stendur af 36% súrefni (Oxygen) og 64% köfnunarefni (Nitrogen). Einnig er nítró 50% þéttara en andrúmsloft við sama þrýsting, sem þýðir að 1 lítri af nítró inniheldur 2,3 sinnum meira súrefni en 1 lítri af andrúmslofti.
En til samanburðar er andrúmsloftið 21% súrefni (Oxygen) og 78% köfnunarefni (Nitrogen). Þannig að það er fyrst og fremst aukið súrefni sem er ávinningurinn af notkun N2O, kælingin er svo bónus.

PS. Ef einhver veit eitthvað um “tjúningar” á mótorhjólum þá er það R6R1.

Kv
Rule #76: No excuses... Play like a champion.

R6R1 Offline
#5 Posted : 20. apríl 2008 11:33:53(UTC)

Já já, aflaukningin þegar þú sprautar nítró inn er af því að nítró inniheldur 36% súrefni og það er það sem gerir powerið.Og auka bensínið er til að mæta auknu súrefni svo þú steikir ekki mótorinn.nitró hefur lítið svo sem með að kæla blönduna þegar það inniheldur súrefni.

p.s.
Ekki vera svo að tala um að einhver sé úti að skíta ef þú ert þar á ferð sjálfur.
GULAG Offline
#6 Posted : 20. apríl 2008 13:56:39(UTC)

Man

þessi grein var skrifuð fyrir venjulegt fólk, án óþarfa tæknilegra útskýringa, og ég spyr þig R6R1, hvað er steypa í þessari grein?
Support 182144118
R6R1 Offline
#7 Posted : 20. apríl 2008 15:09:44(UTC)

Sæll,steipan er aðallega sú að þú talar um að aflaukningin verði út af því að blandan verði óskaplega köld.
en það er súrefnis innihaldið í gasinu
sem gerir aflaukninguna + meira bensín.
kv.Diddi (R6R1)
GULAG Offline
#8 Posted : 20. apríl 2008 15:21:06(UTC)

Man

Roll Eyes
Support 182144118
R6R1 Offline
#9 Posted : 20. apríl 2008 15:29:15(UTC)

Ertu þá sáttur?
GULAG Offline
#10 Posted : 20. apríl 2008 15:33:42(UTC)

Man

howstuffworks.com.
það þarf einhver að senda þeim leiðréttingu..

When you heat nitrous oxide to about 570 degrees F (~300 C), it splits into oxygen and nitrogen. So the injection of nitrous oxide into an engine means that more oxygen is available during combustion. Because you have more oxygen, you can also inject more fuel, allowing the same engine to produce more power. Nitrous oxide is one of the simplest ways to provide a significant horsepower boost to any gasoline engine.

Nitrous oxide has another effect that improves performance even more. When it vaporizes, nitrous oxide provides a significant cooling effect on the intake air. When you reduce the intake air temperature, you increase the air's density, and this provides even more oxygen inside the cylinder.

The only problem with nitrous oxide is that it is fairly bulky, and the engine needs a lot of it. Like any gas, it takes up a fair amount of space even when compressed into a liquid. A 5-liter engine running at 4,000 rotations per minute (rpm) consumes about 10,000 liters of air every minute (compared to about 0.2 liters of gasoline), so it would take a tremendous amount of nitrous oxide to run a car continuously. Therefore, a car normally carries only a few minutes of nitrous oxide, and the driver uses it very selectively by pushing a button.
Support 182144118
R6R1 Offline
#11 Posted : 20. apríl 2008 15:53:57(UTC)

já kælingin hjálpar en kemst ekki nærri því sem 36% af súrefni eru að gera.race bensín sem inniheldur súrefni
tildæmis 2,77%per gramm eða 3,8%per gramm af súrefni geta gefið 600cc mótor ca.5-7hp og 1000cc mótor kringum 10hp og kalt bensín er betra en heitt.
Ronni Offline
#12 Posted : 20. apríl 2008 16:16:55(UTC)

Man

Frábært framtak hjá Gulag að skrifa þessa grein og óþarfi að vera í skítkasti í "Besserwisser" stíl. Alveg sjálfsagt að leiðrétta rangfærslur en sleppa skítkastinu.

Það sem skiptir mestu máli að koma á framfæri er að Nitró = meira afl = meira tekið út úr mótor = minni ending.

Það er reyndar mjög auðvelt að stúta mótor með Nitró. Þetta er mjög vandmeðfarið og getur verið dýrt spaug.

Það skiptir einnig máli í þessu sambandi hversu há þjappa er í mótornum upp á endinguna að gera. Nitró er líklega mest notað í torfærunni hér á landi og menn eru nánast undantekningarlaust með lága þjöppu ef þeir ætla að nota Nitró til að fá betri endingu. Algengast er að stimplar gefi sig. Þeir brenna og það koma sprungur í þá.

Nitró hentar þar sem menn eru að taka sprett í stuttan tíma og vilja ná þessu extra kikki (Torfæra og Kvartmíla). Ég held að menn ættu frekar að spá í turbo kerfum í mótorhjól ef þeir vilja geðveikan kraft í lengri tíma. Vélsleðamenn eru allavega hættir að nota Nitro og komnir í turbo kerfin.

En eitt er víst, það fylgja þessu miklar aukaverkanir og þessi tæki höndla ekki rassgat þegar búið er að auka aflið svona mikið. Ef það er ætlunin að nota hjólið til daglegs brúks þá er ekki hægt að mæla með svona breytingum. Þetta er meira svona "keppnis".
R6R1 Offline
#13 Posted : 20. apríl 2008 18:36:10(UTC)

Væri flottara ef að það væri farið með rétt mál í byrjun.ég kalla það nú ekki skítkast að tala um steipu. Því að þetta með (afskaplega kalt)er ekki það sem er að gefa aflið heldur súrefnið í nítróinu.Og ekkert minnst á súrefnið í greinini sem er aðalatriðið í nítróinu.

runarpet Offline
#14 Posted : 20. apríl 2008 19:12:39(UTC)

R6R1 wrote:
Væri flottara ef að það væri farið með rétt mál í byrjun.ég kalla það nú ekki skítkast að tala um steipu. Því að þetta með (afskaplega kalt)er ekki það sem er að gefa aflið heldur súrefnið í nítróinu.Og ekkert minnst á súrefnið í greinini sem er aðalatriðið í nítróinu.

Diddi minn

ég veit ekki hvaða grein þú varst sð lesa en það stendur á mörgum stöðum í viðkomandi grein "aukið súrefni"
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
GULAG Offline
#15 Posted : 20. apríl 2008 19:30:18(UTC)

Man

ég skrifaði fyrir nokkrum árum margar greinar um hitt og þetta, greinar sem voru skrifaðar með þvi hugarfari að einfalda tæknilega hluti sem viðkoma bílum og hjólum. Ég geri mér fyllilega grein fyrir að það má skrifa miklu tæknilegri greinar en ég gerði, enda er ég menntaður í þessum fræðum.

Langflestir eru/voru ánægðir með þessar greinar, ég útskýrði hlutina bara á sem einfaldastan hátt.
Það má vel vera að ég hafi átt að bæta þessu með súrefnið í greinina um nítróið, og þú R1R6 ert ekki sá fyrst sem bendir mér á það.

Hinsvegar er merkilegt að commenta "Vá eingin smá steipa crazy ".. það er engin steypa í þessari grein, það væri svipað og ég myndi segja að svarið þitt væri steypa af því að þú tókst ekki fram að nítróið splittast ekki í nitrogen og oxygen fyrr en við 300°C.

Það fer bara alveg merkilega mikið í taugarnar á mér svona comment, og eins og Ronni bendir á því ekki að kommenta á greinina að þér hafi fundist þessar upplýsingar vanta? og ef menn vilja, og hafa getu til, að bæta einfaldlega við greinina fyrir þá sem vilja fá tæknilegri skýringar á hlutunum.. kannski er bara einfaldara að skrifa "Vá eingin smá steipa crazy " og þurfa ekkert að rökstyðja mál sitt..?
Support 182144118
R6R1 Offline
#16 Posted : 20. apríl 2008 20:41:37(UTC)

ég sé ekki minnst á súrefni í þessari grein.

Nítró, hvað er það og hvað gerir það?

Nitrous Oxide (N2O) er gastegund sem oftast er bara kölluð Nítró á íslensku, það halda margir að þetta gas heiti NOS, en það er ekki svo, NOS er aðeins eitt af þeim fyrirtækjum sem framleiða Nítró kerfi fyrir vélar, annar framleiðandi er til dæmis ZEX. Það kemur kannski einhverjum á óvart en það er að Nítró er ekki eldfimt gas, þrátt fyrir að það sé notað til að fá meiri kraft í vélar og jú, Nítró er oft kallað hlátursgas, tannlæknar notuðu það hér áður fyrr til að deyfa sjúklinga fyrir aðgerð. Undirritaður verslaði sér fyrir allnokkrum árum Nítrókerfi og sat ég hamingjusamur tvítugur patti með Nítrópakkann í höndunum, ég horfði aðdáunaaugum á kútinn, leit á félaga minn sem sat í farþegasætinu og ég sá að við vorum að hugsa það sama, pakkinn var rifinn upp, gluggum lokað og skrúfað frá kútnum.. ég mæli kannski ekki með að fólk geri þetta að staðaldri en við fengum stuttu síðar það heimskulegasta hláturskast sem við höfðum upplifað, þannig að ég get staðfest að Nítró virkar vel sem hlátursgas. En áfram með tæknimálin..

Þegar við erum að tala um bensínvélar þá er ein einföld regla sem er gott að muna, meira loft = meira bensín = meiri kraftur,
Til að vél geti gengið þarf hún bensin, og til að brenna bensíni þá þarf að blanda bensíninu við loft og mynda bensíngufur, bensín brennur ekki í vökvaformi og þess vegna þarf að breyta því í gufuform og það þarf alltaf að vera sama hlutfall af bensíni og lofti í þessari gufu til að fá bestu nýtinguna úr bensíninu, þetta hlutfall er alltaf það sama.
Það er mikill hiti í kringum vélar sem eru í gangi, og fyrir þá sem voru vakandi í eðlisfræðitímunum í gaggó, þá kom þar örugglega fram einhverntíman að heitt loft tekur meira pláss en kalt loft, og hvað segir þetta okkur? Jú.. Ef við myndum kæla loftið sem fer inn í vélina, þá gætum við komið meira lofti fyrir í blöndunni og þar af leiðandi meira bensíni, því mundu, hlutfallið þarf alltaf að vera það sama. Og þá sannast hið fornkveðna, meira loft = meira bensín = meiri kraftur !!!

En hvað kemur Nítró öllu þessu við? Eins og ég sagði áðan, þá er Nítró gastegund, og þessi gastegund er haldinn þeim eiginleika að þegar henni er úðað út í andrúmsloftið þá verður hún óskaplega köld. Einhver snillingur hefur þá fengið þá hugmynd að prófa að úða Nítrói inn í vélina með loftinu og bensíninu, og til hvers? Jú, til að kæla loftið, sem gefur okkur tækifæri á að setja meira bensín með í leiðinni, sem svo í lokin þýðir meiri kraftur !! Menn hafa sosum einnig notað fleiri aðferðir við að kæla bensíngufurnar, það var talsvert um það fyrir nokkuð mörgum árum að menn settu vatnsinnspýttingar á vélarnar, þar voru kaldar vatnsgufur notaðar í sama tilgangi og Nítróið er notað í dag. Það má til gamans geta þess að það var fyrst byrjað að nota Nítró í síðari heimsstyrjöldinni á flugvélar bandamanna til að gefa þeim smá spark þegar þeir voru í bardögum við óvininn.

Það sem menn gera til að nýta Nítró í að kæla loftið/bensínið á vélunnum hjá sér er að Nítróinu er úðað með bensíngufunum inn á vélina, flóknara er það ekki í raun og veru. Það eru aðallega notaðar þrjár gerðir Nítrókerfi í bíla og hjól í dag, svokölluð þurrkerfi, blautkerfi og Direct Portkerfi (stundum kallað Foggerkerfi).

Þurrkerfið vinnur á þann hátt að það er sprautað Nítrói inn á vélina í loftinntakinu, málið er að þegar það er sprautað Nítrói á vélina þá eins og ég sagði að ofan, kemst meira loft inn á vélina, og það þýðir að vélin þarf meira bensín, flestar vélar í dag eru tölvustýrðar og hafa því ekki hugmynd um að það sé eitthvað verið að vesenast í loftmagninu með einhverju gasi og dælir bara sínu venjulega magni af bensíni sem gerir blönduna allt of veika, sem getur haft slæmar afleiðingar í för með sér. Þess vegna þarf að plata tölvuna til ða dæla meira bensíni inn á vélina þegar Nítrói er úðað inn, það má einnig auka bensínþrýstinginn inn á innspýtinguna og halda spíssunum opnum lengur til að nægt bensínmagn fáist.

Blautkerfið vinnur í raun á sama hátt og þurrkerfið en þarna losnar maður við að pæla í innspýtingu og öllu því, því Nítrókerfið sér sjálft um að dæla þessu aukabensíni sem vélin þarf þegar Nítróinu er úðað inn. Yfirleitt er ekki notað blautkerfi á mótorhjólum. Á blöndungsbílum er blautkerfið góður kostur þar sem hægt er að fá plötu sem er einfaldlega sett undir blöndunginn og í þessari plötu eru úðaðar sem sjá um að úða bensíni og Nítrói inn á vélina, en það eru litlar dælur sem sjá um að dæla þessu öllu í réttum hlutföllum.

Direct Portkerfið (Fogger) er sennilega öflugasta kerfið, en þar eru settir sér úðarar á hvern strokk vélarinnar, það eru boruð göt í hverja soggrein og þessir úðarar settir þar, á milli innspýtingar/blöndungs og vélar, þarna fær maður hreinan kraft beint í æð í hvern strokk. Eins og í blautkerfinu þá sér Nítrókerfið sjálft um að blanda Nítróinu og bensíninu þannig að það þarf ekkert að velta fyrir sér stillingum eða breytingum á innspýtingum eða blöndungum.

Það þarf ekki að breyta miklu í vélinni þegar Nítró er sett við vélina, það er þó mælst með því að keypt séu góð kerti, og þá jafnvel 1 til 2 stigum kaldari en venjulegu kertin. Það getur gerst að léleg kerti hreinlega brenni upp þegar Nítróið er notað að einhverju ráði, og legg ég til að ef þú ert að fá þér Nítró, fylgstu MJÖG vel með kertunum, þau eru eiginlega það eina sem segja þér hvort þú sért að gera rétta hluti eða hvort þú sért að rústa vélinni. Nítrókerfi eru mörg stillanleg, bæði þrýstingur og spíssastærðir, ef þú ert ekki 100% öruggur á því hvað þú ert að gera, byrjaðu þá smátt, notaðu minnstu spíssana/þrýstinginn því ef þú ferð einu stigi of hátt þá gætirðu endað með brotna stimpla og stangir og fleiri huggulegheit. Vélar taka ekki endalaust við bensíni þannig að farðu varlega.

Gasið á kútnum endist ekki endalaust því miður, algengt er að kúturinn endist í 1 til 3 mínútur, þannig að ef þú varst farinn að sjá fyrir þér Reykjavík/Keflavík á methraða þá verður þú fyrir vonbrigðum, nema þú kaupir þér 10 kúta og fáir duglegan félaga með skiptilykil með þér. Einnig er gott að hafa í huga að þar sem gasið er mjög kalt, þá getur kúturinn orðið það líka, og jafnvel svo kaldur að það frjósi í stútnum á honum og janfvel slöngum, einnig minnkar þrýstingurinn á kútnum við mikinn utanaðkomandi kulda og þess vegna er mjög sniðugt að kaupa sér hitara á kútinn, en er það oftast bara hitateppi sem er vafið utan um kútinn til að halda á honum smá hita.

Það er getur verið talsverð vinna við að setja Nítrókerfi í bíla og hjól, og ég mæli með því að láta fagmenn sjá um að gera það, ein smávægileg mistök geta kostað heilan mótor. Það eru margir hér á landi sem eru vanir þessum kerfum, enda hafa kvartmílumenn og jeppamenn notað Nítró hér á landi í mörg ár með frábærum árangri.

Ég skoðaði hestaflamælingu á 1984 árgerð af Porsche 944, 4 strokka bíll sem var 125 hestöfl í mælingu, það var sett Nítrókerfi (blautkerfi) í hann og prófað aftur, 175 hestöfl var niðurstaðan.. 50 hestöfl fengust við að setja Nítrókerfi í gamlingjann og togið fór úr 127 í 201 sem er ekkert smáræði, en athugið að þessi hestöfl koma aðeins í botngjöf, og í stuttan tíma í einu því hvorki þolir vélin langtíma notkun né er gaskúturinn nægilega stór fyrir langan rúnt með gasið á fullu.

RR Offline
#17 Posted : 20. apríl 2008 20:47:26(UTC)

Groups: Meðlimur, Ruddar, Stjórnandi
Man

R6R1!
Ert eitthvað lítið í hausnum á þér eða ertu að snúa út úr svo að þú lítir betur út í þessum umræðum???

Í daglegu tali er loft=súrefni..... eða hverju andar þú að þér daglega og oft á dag????
HTC Desire HD (Android 2.3)
HTC HD2 (Windows 6.5)
Iphone 4 32gb (iOS 4.3.3)
Samsung Galaxy S (Android 2.3)
Samsung Galaxy S II (Android 2.3)
Samsung Galaxy Note (Android 2.3)
Sony Ericsson Arc (Android 2.3)
Sony Ericsson X10 (Android 2.1)
Sony Ericsson X10 mini pro (Android 2.1)
Sony Ericsson C905
Sony Ericsson K850i
Sony Ericsson K800i
Sony Ericsson K750i
R6R1 Offline
#18 Posted : 20. apríl 2008 20:48:43(UTC)

Þetta hér er steipan sem ég átti við..

En hvað kemur Nítró öllu þessu við? Eins og ég sagði áðan, þá er Nítró gastegund, og þessi gastegund er haldinn þeim eiginleika að þegar henni er úðað út í andrúmsloftið þá verður hún óskaplega köld. Einhver snillingur hefur þá fengið þá hugmynd að prófa að úða Nítrói inn í vélina með loftinu og bensíninu, og til hvers? Jú, til að kæla loftið, sem gefur okkur tækifæri á að setja meira bensín með í leiðinni, sem svo í lokin þýðir meiri kraftur !!
R6R1 Offline
#19 Posted : 20. apríl 2008 20:57:44(UTC)

ég anda að mér lofti/andrúmslofti ekki súrefni það sem við öndum að okkur er aðeins að hluta til súrefni.
R6R1 Offline
#20 Posted : 20. apríl 2008 21:04:48(UTC)

Rúnar(RR) prófaðu að anda að þér 100% súrefni og hafðu kveikt á kerti við hliðina á þér.hvað heldur þú að gerist?
GULAG Offline
#21 Posted : 20. apríl 2008 21:13:52(UTC)

Man

R6R1 wrote:

En hvað kemur Nítró öllu þessu við? Eins og ég sagði áðan, þá er Nítró gastegund, og þessi gastegund er haldinn þeim eiginleika að þegar henni er úðað út í andrúmsloftið þá verður hún óskaplega köld. Einhver snillingur hefur þá fengið þá hugmynd að prófa að úða Nítrói inn í vélina með loftinu og bensíninu, og til hvers? Jú, til að kæla loftið, sem gefur okkur tækifæri á að setja meira bensín með í leiðinni, sem svo í lokin þýðir meiri kraftur !!

ég er ekki alveg að skilja af hverju þú ert svona æstur yfir þessu,? þetta er einfaldlega rétt, Nítró kælir loftið sem gerir það að verkum að meira loft/bensín kemst inn í vélina..

Yahoo answers:
the evaporation and expansion of liquid nitrous oxide in the intake manifold causes a large drop in intake charge temperature, resulting in a denser charge, further allowing more air/fuel mixture to enter the cylinder

NoS
Nitrous oxide has another effect that improves performance even more. When it vaporizes, nitrous oxide provides a significant cooling effect on the intake air. When you reduce the intake air temperature, you increase the air’s density, and this provides even more oxygen inside the cylinder.

Motorweb
Nitrous also helps cool the intake charge, thereby topping out the raw oxygen level in your engine's cylinders.

HotRod.com
Another advantage of N2O is that it’s stored at around 900 psi in a pressurized bottle that stores the nitrous gas as a liquid. As this liquid is introduced into the engine, it cools dramatically, also reducing the inlet-air temperature and the air and fuel in the cylinders. This cooling increases the air/fuel mixture density, which not only improves power but also reduces the engine’s tendency to detonate.

Support 182144118
R6R1 Offline
#22 Posted : 20. apríl 2008 21:25:49(UTC)

já en aðal ávinningurinn er hátt súrefnismagn sem nítró hefur miðað við andrúmsloft/loft.kælinginn er bónus eins og einhver sagði.
1290 Offline
#23 Posted : 20. apríl 2008 21:58:46(UTC)

Rank: Nýliði

Man

GULAG wrote:
R6R1 wrote:

ég er ekki alveg að skilja af hverju þú ert svona æstur yfir þessu,? þetta er einfaldlega rétt, Nítró kælir loftið sem gerir það að verkum að meira loft/bensín kemst inn í vélina..

Yahoo answers:
the evaporation and expansion of liquid nitrous oxide in the intake manifold causes a large drop in intake charge temperature, resulting in a denser charge, further allowing more air/fuel mixture to enter the cylinder

NoS
Nitrous oxide has another effect that improves performance even more. When it vaporizes, nitrous oxide provides a significant cooling effect on the intake air. When you reduce the intake air temperature, you increase the air’s density, and this provides even more oxygen inside the cylinder.

Motorweb
Nitrous also helps cool the intake charge, thereby topping out the raw oxygen level in your engine's cylinders.

HotRod.com
Another advantage of N2O is that it’s stored at around 900 psi in a pressurized bottle that stores the nitrous gas as a liquid. As this liquid is introduced into the engine, it cools dramatically, also reducing the inlet-air temperature and the air and fuel in the cylinders. This cooling increases the air/fuel mixture density, which not only improves power but also reduces the engine’s tendency to detonate.

Verð að vera sammála R6R1.
Aðal inntakið í Nítró greininni virtist vera það að Nítróið væri notað til þess að kæla niður andrúms(loftið) svo að meira af því kæmist inn á vélina. Ekki það að auka innihald súrefnis í blöndunni.
Flest allar lofttegundir sem geymdar eru í fljótandi formi í þrýstihylkjum kólna verulega við fasa breytinguna vökvi/lofttegund. t.d. gasið á grillinu. (ef maður hefur alla 4 brennarana í botni þá hélar stúturinn).
Annað sem stakk mig í þessari grein var það hvernig var farið með staðreyndir í sambandi við vatns innspýtingar.
Það sem menn eru að eltast við þar er það að hver vatnssameind eykur rúmmál sitt ca. 1600 falt við það að breytast í gufu. (1ltr. vatn=1600ltr. gufa)það er þessi kraftur sem er notaður til að hjálpa til við að ýta stimplinum niður.
(Þar sem gufa er oftast ca 100° held ég að hún kæli ekki mikið andrúms(loftið) í vélinni.
þannig að ef þetta hefur átt að vera grein til að einfalda ferlið, þá sit ég eftir frekar ruglaður eftir lesturinn.
En hvað veit ég svo sem um vélar.
K.v.
GREIFINN Offline
#24 Posted : 20. apríl 2008 22:39:59(UTC)

Groups: Meðlimur, Ruddar
Man

góð grein gulag, fint að fá meira svona fyrir fólk sem langar að lesa svona, samt íslendingar vilja oft reyna að laga svona hluti til sjálfir eins og með margt annað. td einn áhveðinn kvartmilukall sem hringði í eitt nitro fyrirtæki í ameríkuhreppi og sagðist hafa keyft 250 hestafla pakka frá þeim og spurði manninn hvað það væri eðlilegt að ná miklu úr þessu ákveðna kitti, það kom þögn í simann og svo stundi maðurinn upp "hvað meinaru, hvað ertu að ná miklu úr þessu kitti?" íslendingurinn svara, "ja svona ca 140-150" þá kom hlátur frá ameríkuhreppi, kittin eru smíðuð til að ná þessari ákveðnu hestafla tölu, þá var íslendingurinn á "tjúnna" kerfið sitt og stti alltof stóra spíssa ´´i hjá sér og niðurstaðan var þessi, hann hann náði að tapa 100 hestöflum. en allavega, nitro virkar og er gaman.
Diddi, þú átt nu að vita helling um tjúnn og vélar yfir höfuð, hvernig væri að þú myndir fræða okkur sótsvartan almugan sem bíður spent eftir ráðum.

muniði bara að skjóta ekki nítro inná mótor í lausagangi eins og áhveðinn aðili gerði í skúrnum, hjólið fór aldrey í gang aftur rofl nefni engin nöfn Brókaður
ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
Ronni Offline
#25 Posted : 21. apríl 2008 00:48:56(UTC)

Man

R6R1 wrote:

Bara spurning um að vera almennilegur og segja frá því sem þér finnst vanta upp á upplýsingarnar í stað þess að tala um steypu og segja svo ekkert meir.

Þá geta nefnilega öll dýrin í skóginum haldið áfram að vera vinir.

Gulag eyddi drjúgum tíma í að skrifa þetta þarna inn til þess að fræða okkur hin.

Taktu viljann fyrir verkið og bættu frekar við. Það eru margir sem hafa gaman að því að lesa og fræðast um þetta á mannamáli.
runarpet Offline
#26 Posted : 21. apríl 2008 02:23:46(UTC)

R6R1 wrote:

ég biðst bara fyrirgefningar á því að hugsa um loft og súrefni sem sama hlutinn í þessu samhengi

ég er nú bara einfaldur og kann ekkert að gera við vélar

Pylsa eða Pulsa

hveru skiptir það í daglegu máli?

RR Offline
#27 Posted : 21. apríl 2008 11:47:18(UTC)

Man

runarpet wrote:
R6R1 wrote:

Pylsa eða Pulsa

Það skiptir nefnilega miklu máli, það eru ekki til pulsurEvil Tease

Það drekkur enginn Musu eða borðar skur eða heimilisbrauð frá Mullunni eða ruksugar heima hjá sér.

Mr.Flanker keyrir kannski um á Uamaha???

Tekur þú kannski líka mundir af hjólinu þínu????

Rassskella Rassskella
HTC HD2 (Windows 6.5)
Sony Ericsson C905
Sony Ericsson K850i
Sony Ericsson K800i
Sony Ericsson K750i
runarpet Offline
#28 Posted : 21. apríl 2008 12:21:00(UTC)

RR wrote:
runarpet wrote:
R6R1 wrote:

Pylsa eða Pulsa

Það drekkur enginn Musu eða borðar skur eða heimilisbrauð frá Mullunni eða ruksugar heima hjá sér.

Rassskella Rassskella

ég held að þú sért búinn að búa of lengi í Norsaralandi til þess að skila þetta Pylsu Vs Pulsu dæmi!bleh

og jú Mr.Wanker keyrir á Uamahahah naughty
RR Offline
#29 Posted : 21. apríl 2008 13:20:09(UTC)

Man

runarpet wrote:
RR wrote:
runarpet wrote:
R6R1 wrote:

Pylsa eða Pulsa

Rassskella Rassskella

ég held að þú sért búinn að búa of lengi í Norsaralandi til þess að skila þetta Pylsu Vs Pulsu dæmi!bleh

Þó svo að ég sé búinn að búa í noregi í rúmlega 3 ár þá er ég samt búinn að búa lengur á íslandi en þú headbang

Pylsur er málið ThumbsUp
HTC HD2 (Windows 6.5)
Sony Ericsson C905
Sony Ericsson K850i
Sony Ericsson K800i
Sony Ericsson K750i
runarpet Offline
#30 Posted : 21. apríl 2008 13:23:57(UTC)

RR wrote:
runarpet wrote:
RR wrote:
runarpet wrote:
R6R1 wrote:

Pylsa eða Pulsa

Rassskella Rassskella

Þó svo að ég sé búinn að búa í noregi í rúmlega 3 ár þá er ég samt búinn að búa lengur á íslandi en þú headbang

Pylsur er málið ThumbsUp

Nákvæmlega sem ég átti við!

þú veist ekkert um þessa samlíkingu mín!

bara svona til þess að fræða þig Elsku RR og áður en þú heldur áfram að svara

þá hefur SS verið með auglýsingar síðust mánuði þar sem fólk deilir um það hvort það er Pulsa eða Pylsa Evil Tease
Gísli Camaro Offline
#31 Posted : 21. apríl 2008 13:30:19(UTC)

Man

íslansku kennarinn minn gamli sagði að þetta væri bæði rétt. þetta eru bara trúarbröðg hvort er rétt. hinsvegar er RÉTT að taka myndir en RANGT að taka mundir.
GSX-R 1000 2007 (Nýja Bækið)
GSX-R 1000 2007 (R.I.P)
GSX-R 1000 2005 (selt)
GSX-R 1100 1991 (selt)
GSX-R 750 1985 (R.I.P)
VIll minna á að ég krassaði hvorugu af R.I.P hjólunum
GULAG Offline
#32 Posted : 21. apríl 2008 13:45:10(UTC)

Man

það er ekkert að því að taka í mund, jafnvel mundir, þar sem mund er annað orð yfir hönd.
Support 182144118
runarpet Offline
#33 Posted : 21. apríl 2008 17:17:06(UTC)

GULAG wrote:
það er ekkert að því að taka í mund, jafnvel mundir, þar sem mund er annað orð yfir hönd.

hehehehehe góður

að taka í mund og leggja stelpuna
Nosferatu Offline
#34 Posted : 22. apríl 2008 21:28:31(UTC)

Úff Úff!

Bæði R1R6 og Gulag hafa rétt fyrir sér en engin ástæða til að fara að rífast Bitchslap

Eins og Diddi sagði þá hefur Nítro 36% súrefni að þyngd og andrúmsloftið c.a. 23% súrefni að þyngd (fer eftir hæð yfir sjávarmáli, hitastigi, raka etc.)

En eins og Gulag sagði þá er Nítro 50% þéttara í sér en andrúmsloft við sama þrýsting, þannig að rúmmeter af nítro inniheldur 2,3 sinnum meira af súrefni en rúmmeter af andrúmslofti. Þannig að samkvæmt mínum skilningi hafa báðir aðilar ýmislegt til síns máls.

Comprende?

Í stuttu máli fer meira af súrefni í brunarýmið vegna þess að nítro er bæði efnisþéttara og inniheldur meira súrefni en andrúmsloft ThumbsUp
BMW S1000RR
Eplagus Offline
#35 Posted : 22. apríl 2008 23:10:54(UTC)

Man

Nosferatu wrote:
Úff Úff!

Bæði R1R6 og Gulag hafa rétt fyrir sér en engin ástæða til að fara að rífast Bitchslap

Eins og Diddi sagði þá hefur Nítro 36% súrefni að þyngd og andrúmsloftið c.a. 23% súrefni að þyngd (fer eftir hæð yfir sjávarmáli, hitastigi, raka etc.)

En eins og Gulag sagði þá er Nítro 50% þéttara í sér en andrúmsloft við sama þrýsting, þannig að rúmmeter af nítro inniheldur 2,3 sinnum meira af súrefni en rúmmeter af andrúmslofti. Þannig að samkvæmt mínum skilningi hafa báðir aðilar ýmislegt til síns máls.

Comprende?

Í stuttu máli fer meira af súrefni í brunarýmið vegna þess að nítro er bæði efnisþéttara og inniheldur meira súrefni en andrúmsloft ThumbsUp

Flott svar Smile headbang
1290 Offline
#36 Posted : 22. apríl 2008 23:12:55(UTC)

Man

Nosferatu wrote:
Úff Úff!

Comprende?

Get nú ekki séð betur en Iceberg hafi bryddað upp á þéttleika Nítrós
Iceberg Offline
#37 Posted : 23. apríl 2008 11:18:46(UTC)

Man

Nosferatu wrote:
Úff Úff!

Brick wall Brick wall Brick wall
Góðan dag Nosferatu

Lestu greinina hans Gulag aftur, umræðan byrjaði nú einmitt vegna þess að Gulag skrifaði nítró-greinina án þess að minnast einu orði á aðal eiginleika þessa magnaða gass.

Þannig nú þegar öll kurl eru kominn til grafar, þá er spurning hvort hann ætti ekki að endurgera greinina þannig að þeir sem áhuga hafa á nítró og notkun þess geti haft af henni bæði gagn og gaman.

Kv
Rule #76: No excuses... Play like a champion.

GULAG Offline
#38 Posted : 23. apríl 2008 11:29:58(UTC)

Man

vona að menn séu sáttir núna.
Support 182144118
runarpet Offline
#39 Posted : 23. apríl 2008 12:00:59(UTC)

Iceberg wrote:
Nosferatu wrote:
Úff Úff!

Brick wall Brick wall Brick wall
Góðan dag Nosferatu

Lestu greinina hans Gulag aftur, umræðan byrjaði nú einmitt vegna þess að Gulag skrifaði nítró-greinina án þess að minnast einu orði á aðal eiginleika þessa magnaða gass.

Þannig nú þegar öll kurl eru kominn til grafar, þá er spurning hvort hann ætti ekki að endurgera greinina þannig að þeir sem áhuga hafa á nítró og notkun þess geti haft af henni bæði gagn og gaman.

Kv

vá hvað þið allir eruð byrjaðir að væla mikið yfir þessu máli Boo hoo! yuck

ég hafði smá hugmynd um það hvernig Nítró virkaði (en ekki mikla) og fyrir minn litla haus þá var þessi grein bara mjög fín og ekkert alltaf of flókin headbang

væri ekki nær að vera úti að hjóla saman í stað þess að vera að Bitchslap

gef Gullasinu Klapp klapp fyrir að nenna þessu greinar bulli og hlusta svo á allt þetta skítkast í staðin
GULAG Offline
#40 Posted : 23. apríl 2008 12:12:44(UTC)

Man

nú er greinin orðin flott.. rofl rofl rofl
Support 182144118
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
2 Síður12>
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook