Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Smá klippa, ekki í fullum gæðum. Vegna lítillar þáttöku og batterýsleysis er þetta ekki alveg nógu gott en þetta er eitthvap http://www.vimeo.com/4563512Honda CBR-600RR 2005
PÚKAR
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Mjög töff myndband. Þetta væri flott sem auglýsing fyrir road race Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
Töff
|
|
|
|
|
|
|
Geðveikt cool
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
GEÐVEIKT FLOTT ! ! ! Ég get lofað þér því að það verður meira action eftir því sem veðrið skánar og fólk kemst í form.
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:GEÐVEIKT FLOTT ! ! ! Ég get lofað þér því að það verður meira action eftir því sem veðrið skánar og fólk kemst í form. Hva var gallinn þinn þröngur á síðustu æfingu hahahahah
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar Joined: 15.5.2007(UTC) Posts: 110 Location: hafnafjordur
|
nice video, liked the birds in the beginning he he nice. Good to see the track being used. Ride to live, live to ride. or just ride the tide..
alltaf tunadur....
gooooo landsbankinn.....
|
|
|
|
|
|
|
Takk Ég geri flottara video í sumar þegar það verður meira action og fjölmennara Honda CBR-600RR 2005
PÚKAR
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Haffman wrote:Mr.Flanker wrote:GEÐVEIKT FLOTT ! ! ! Ég get lofað þér því að það verður meira action eftir því sem veðrið skánar og fólk kemst í form. Hva var gallinn þinn þröngur á síðustu æfingu hahahahah Ég sá þig í Kawasaki nærfötunum og ég get nú ekki annað en dauðvorkennt rennilásnum á leðurgallanum þínum!
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Mr.Flanker wrote:Haffman wrote:Mr.Flanker wrote:GEÐVEIKT FLOTT ! ! ! Ég get lofað þér því að það verður meira action eftir því sem veðrið skánar og fólk kemst í form. Hva var gallinn þinn þröngur á síðustu æfingu hahahahah Ég sá þig í Kawasaki nærfötunum og ég get nú ekki annað en dauðvorkennt rennilásnum á leðurgallanum þínum! Alveg sama hvað þið skjótið á hvorn annan þá er staðreyndin sú að báðir eruð þið í laginu eins og þessi gaur.....he he Stebbshammer attached the following image(s):
|
|
|
|
|
|
|
Bara flott video ! Sæll hvað Michelin gaurinn er búin að bæta á sig...
|
|
|
|
|
|
|
Geggjað flott video hjá þér Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....
Mustang GT 2006 1000 GSXR 2007 600 GSXR
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.