Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Almennt spjall
»
Fyrsta Road Race æfing sumarsins
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Hvaða er málið að eiga ekki bakbrynju .. guð min góður maður gæti alveg eins hjólað án hjálms .
|
|
|
|
|
|
|
Quote:ar eitthvað um minniháttar kröss í gær? Það fóru tvö hjól í malbikið Honda CBR-600RR 2005
PÚKAR
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
|
|
|
|
|
|
|
Quote:Náðir þú því á teip? Nei, því miður..Rétt missti af þeim báðum Honda CBR-600RR 2005
PÚKAR
|
|
|
|
|
|
|
hehe, hefði ekkert viljað sjá það aftur hvort sem er! :D Yamaha FZ6n 2006 (RIP) Husqvarna WR250 2005 (Selt) Yamaha YZ125 2003 (Selt) Skyteam 200cc 2005 (Selt)
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
GULAG wrote:Lobo wrote:Gildir árskort fyri supermoto líka ? já.. Eitt árskort fyrir mig takk Hvar nálgast ég slíkt kort ?
|
|
|
|
|
|
Joined: 7.1.2007(UTC) Posts: 406  Location: Vestmannaeyjar Thanks: 1 times Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
mattiml wrote:hehe, hefði ekkert viljað sjá það aftur hvort sem er! :D skemmdist mikið? YAMAHA - R1 2007 - RD350LC 1981 - R6 2008 /SELT - R1 2007 /SELT - R1 2000 /SELT - FZ6 2006 /SELT - Warrior 2005 /SELT
|
|
|
|
|
|
|
Stebbshammer wrote:GULAG wrote:Lobo wrote:Gildir árskort fyri supermoto líka ? já.. Eitt árskort fyrir mig takk Hvar nálgast ég slíkt kort ? Á æfingu, en það er bara í boði fyrir meðlimi AÍH, þannig að eins gott að vera búinn að greiða félagsgjaldið! :D
|
|
|
|
|
|
|
Löööööngu búinn að borga ! Sjáumst á næstu æfingu
|
|
|
|
|
|
|
Okkur vantar að safna saman 200-1000 mótorhjólamanns sem gætu þegið lægri tryggingar á hjólin sín... bjóða þetta svo til tryggingafélaganna. Aðgangseyrir í mótorhjólafélög ættu líka að vera 0kr. þá myndu fleiri skrá sig og á endanum væri innkoman til viðkomandi íþróttafélags hærri en sem nemur aðganseyri frá 10-20 meðlimum.... Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju. Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum.... Ekki Þitt kerfi
|
|
|
|
|
|
|
Hook1 wrote:Okkur vantar að safna saman 200-1000 mótorhjólamanns sem gætu þegið lægri tryggingar á hjólin sín... bjóða þetta svo til tryggingafélaganna. Aðgangseyrir í mótorhjólafélög ættu líka að vera 0kr. þá myndu fleiri skrá sig og á endanum væri innkoman til viðkomandi íþróttafélags hærri en sem nemur aðganseyri frá 10-20 meðlimum.... Já góð hugmynd, þess vegna nota öll íþróttafélög í heiminum þessa útfærslu. Viltu ekki bara stofna eitt slíkt og láta okkur vita hvernig gengur að hafa ekkert félagsgjald?
|
|
|
|
|
|
|
Hook1 wrote:Okkur vantar að safna saman 200-1000 mótorhjólamanns sem gætu þegið lægri tryggingar á hjólin sín... bjóða þetta svo til tryggingafélaganna. Aðgangseyrir í mótorhjólafélög ættu líka að vera 0kr. þá myndu fleiri skrá sig og á endanum væri innkoman til viðkomandi íþróttafélags hærri en sem nemur aðganseyri frá 10-20 meðlimum.... Ef fólk hefur áhuga á þessu sporti þá mundi ég segja að þetta gjald sé vel sloppið... Hvað kostar t.d að vera í golfklúbb? Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
Drullusokkur#49 wrote:mattiml wrote:hehe, hefði ekkert viljað sjá það aftur hvort sem er! :D skemmdist mikið? neehh ekkert sérstaklega, bara leiðinda djúpar rispur sem komu í grindina annars er hitt bara smá dúllerí niðrí bílskúr og nokkrir þússarar..  Yamaha FZ6n 2006 (RIP) Husqvarna WR250 2005 (Selt) Yamaha YZ125 2003 (Selt) Skyteam 200cc 2005 (Selt)
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:Hook1 wrote:Okkur vantar að safna saman 200-1000 mótorhjólamanns sem gætu þegið lægri tryggingar á hjólin sín... bjóða þetta svo til tryggingafélaganna. Aðgangseyrir í mótorhjólafélög ættu líka að vera 0kr. þá myndu fleiri skrá sig og á endanum væri innkoman til viðkomandi íþróttafélags hærri en sem nemur aðganseyri frá 10-20 meðlimum.... Já góð hugmynd, þess vegna nota öll íþróttafélög í heiminum þessa útfærslu. Viltu ekki bara stofna eitt slíkt og láta okkur vita hvernig gengur að hafa ekkert félagsgjald? Hvað fáum við mikinn styrk frá ÍSÍ útá 50 meðlimi?...en ef við værum 5 þúsund? Ég keyri örugglega hratt
|
|
|
|
|
|
|
Málið er að hjólafólk á klakanum talar voða mikið,en er svo bara áhorfandi í staðin í að taka þátt. Varðandi brautina er ákveðinn kostaður í gangi og svo er hópur fólks í sjálfboða vinnu sem ég tel vera ómetanlegt fyrir okkur hina sem þurfum ekkert að gera nema mæta og njóta aðstöðunnar,jú og punga út einhverjum smá aur en er það ekki bara sjálfsagður hlutur.Svo,ef maður borgar ársgjald í deildina(4000)þá er helmingi ódýrara í brautina.Ætti þetta ekki að vera nóg til að fólk taki við sér og taki þátt og druslist til að borga þetta litla félgsgjald,þetta er jú í þágu okkar allra sem elskum þetta sport. Hugsunin hjá 1+1 er göfug en ekki raunhæf eins og staðan er í dag að mínu mati.
|
|
|
|
|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Almennt spjall
»
Fyrsta Road Race æfing sumarsins
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.