Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Einkamál
Davíð Offline
#1 Posted : 1. maí 2009 16:22:27(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

mér var hent út af einkamál.is
en er að leita að konu sem hefur gaman af dansi, lestri góðra...... Silenced djók
er að spá í hvort það séu fleiri nýir að hjóla sem þekkja fáa hjólara og væru kannski til í að taka rúnt saman, veit allavega að margir taka bara rúnt kringum planið en stoppa aldrei en langar að hjóla með öðrum
árgerð ,týpa, eða stærð skiptir ekki máli..
allavega langaði að tékka á þessu og væri gaman að kynnast fleirum...gætuð póstað hér eða pm mc ThumbsUp
KAWASAKI ZX6R - 2007
Sponsor
Xodus ehf
iceboy785 Offline
#2 Posted : 1. maí 2009 19:05:45(UTC)
Rank: Nýliði

Ég er nýr að hjóla á klakanum og er alveg til í að kynnast fleira fólki til að hjóla með. Verð nú samt ekki mikið í bænum á næstunni.
En þegar ég er í bænum þá hef ég ekkert annað að gera en að hjóla..... allan daginn...
Svo ég er til í að hitta eitthvað fólk sem hjólar á daginn lika.... sem hefur tildæmis svona asnalegan vinnutíma eins og ég
live fast
die young
be a good looking corpse

Gaui88 Offline
#3 Posted : 1. maí 2009 20:00:39(UTC)

Man

Ég og kærastan erum tiltölulega ný í þessu, búin að hjóla 1 sumar og þekkjum engan. Komum yfirleitt niður á torg, löbbum 1 stuttan hring og svo í burtu því það er enginn til að spjalla við og við lækkum meðalaldurinn yfirleitt töluvert niður með mest af gömlum hippaköllum...

En það væri gaman að hjóla með einhverjum öðrum og kynnast fleira fólki... þá hefði maður allavena smá meiri ástæðu til að láta sjá sig niður á torgi Dancing
Kawasaki Ninja ZX-6R [FTN99]
Mr.Flanker Offline
#4 Posted : 1. maí 2009 20:24:58(UTC)

Ég vil hvetja ykkur öll til að mæta á æfingar hjá RR-AÍH sem verða haldnar á fimmtudagskvöldum á Akstursíþróttasvæði AÍH (gamla Rallýkrossbrautin). AÍH (Akstursíþróttafélag Hafnarfjarðar) er íþróttafélag og ótengt öllum klúbbum. Við erum hluti af MSÍ og ÍSÍ.

Á æfingum gefst fólki kostur að kynnast fleirum með sama áhugamál og æfa sig í akstri við öruggar aðstæður og með leiðsögn þeirra sem lengra eru komnir. Skipt er í hópa eftir getu þannig að enginn þarf að hafa áhyggjur af því að vera fyrir þeim hraðskreiðari. Mjög vel er tekið á móti nýliðum sem vilja prófa.

Æfingagjald er kr. 2.000 en kr. 1.000 fyrir meðlimi RR-AÍH. Ársgjald í RR-AÍH er kr. 4.000.

Nánari upplýsingar á
www.road-race.net
www.aihsport.is
GULAG Offline
#5 Posted : 1. maí 2009 20:38:33(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
mæli líka með að mæta á RR-AIH æfingarnar..

svo eru Ruddar oft með opna fundi,, auglýsum það hérna á spjallinu,, bara mæta og spjalla við liðið..
Support 182144118
Davíð Offline
#6 Posted : 1. maí 2009 20:44:32(UTC)

Man

þetta er eins og mig grunaði glæsilegt að fá viðbrögð svona fljótt Wink
látum þráðin (spjallið) lifa og stefnum svo á hitting fljótlega og hittumst. vonandi að fleiri solo riders skrái sig hér ThumbsUp

takk fyrir þessar upplýsingar mr.flanker
ég ætlaði mér alltaf að kíkja í sumar, en hélt að þetta væri aðalega fyrir vana.
gott að vita að skipt er eftir getu og alltaf gott að fá commennt frá vönum Wink
KAWASAKI ZX6R - 2007
busa Offline
#7 Posted : 1. maí 2009 21:50:12(UTC)

Man

Originally Posted by: Davíð Go to Quoted Post
þetta er eins og mig grunaði glæsilegt að fá viðbrögð svona fljótt Wink
látum þráðin (spjallið) lifa og stefnum svo á hitting fljótlega og hittumst. vonandi að fleiri solo riders skrái sig hér ThumbsUp

takk fyrir þessar upplýsingar mr.flanker
ég ætlaði mér alltaf að kíkja í sumar, en hélt að þetta væri aðalega fyrir vana.
gott að vita að skipt er eftir getu og alltaf gott að fá commennt frá vönum Wink

Þetta verður hópaskipt. Byrjendur og svo lengra komnir.
Mæli einnig eindregið með að mæta á opna Rudda fundi og road race æfingarnar.
Verðið fljót að finna hóp til að hjóla með. :D
Kidlingur Offline
#8 Posted : 1. maí 2009 22:53:29(UTC)

Þetta er einmitt málið. Ég sjálfur nenni aldrei niðrá torg en samt mundi maður oft frekar vilja hjóla í hóp.
Sniðugt að safna saman þeim sem eru ekki í hópum nú þegar og hittast og hjóla ThumbsUp Ég er game...
Suzuki Hayabusa 2004
Gaui88 Offline
#9 Posted : 1. maí 2009 23:12:06(UTC)

Man

Ég skal alveg taka undir með að Road Race æfingarnar eru ótrúlega góð æfing til að þjálfa sig og ótrúlega gaman... ég mætti 2-3x í fyrra og ætla að mæta í sumar klárlega...

Er ekki búið að breyta reglunum núna í sambandi við bakbrynjur og heila galla og eitthvað???
Kawasaki Ninja ZX-6R [FTN99]
Kidlingur Offline
#10 Posted : 1. maí 2009 23:19:46(UTC)

Það verður skylda með bakbrynjur en það er varla hægt að skylda fólk í heilgalla.
Suzuki Hayabusa 2004
Mr.Flanker Offline
#11 Posted : 1. maí 2009 23:57:45(UTC)

Bakbrynjur verða skylda í ár, en eins og í fyrra er leður skilyrði og ef fólk er í 2pc galla þá verða þeir að vera renndir saman í 360°. Gore-Tex gallar verðar eingöngu leyfðir í byrjendahópnum og þar er hraðinn minni og framúrakstur bannaður.
Davíð Offline
#12 Posted : 27. maí 2009 16:26:05(UTC)

Man

jæja eru einhverjir nýir solo riders búnir að bætast við ? hvernig líst ykkur á að hittast annað kvöld ? ef veðrið verður til friðs. mc
KAWASAKI ZX6R - 2007
Haffman Offline
#13 Posted : 27. maí 2009 18:00:17(UTC)

Mr.Flanker wrote:
Bakbrynjur verða skylda í ár, en eins og í fyrra er leður skilyrði og ef fólk er í 2pc galla þá verða þeir að vera renndir saman í 360°. Gore-Tex gallar verðar eingöngu leyfðir í byrjendahópnum og þar er hraðinn minni og framúrakstur bannaður.

Fyrir þá sem enn eru að vandræðast með bakbrynur Þá eru til mjög góðar og flottar brynjur upp í Nítró á skitinn 9.900.- kall. RR AÍH á eina slíka brynju fyrir þá sem vilja skoða og máta á Road raceæfingu.
Kidlingur Offline
#14 Posted : 27. maí 2009 20:47:37(UTC)

Originally Posted by: Davíð Go to Quoted Post
jæja eru einhverjir nýir solo riders búnir að bætast við ? hvernig líst ykkur á að hittast annað kvöld ? ef veðrið verður til friðs. mc

Ég held að þetta væri sniðugt ef veður leyfir og áhugi er hjá fólki ThumbsUp
Suzuki Hayabusa 2004
Mrs. Yu Offline
#15 Posted : 27. maí 2009 21:07:12(UTC)

Woman

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Mætiði frekar á Road Race æfingu. Fullt af hressu liði og hjóleríi.
iceboy785 Offline
#16 Posted : 27. maí 2009 21:54:05(UTC)

mig langar að koma á æfingu.....
he%&#is dj$/7ls vinna:-(
live fast
die young
be a good looking corpse

Davíð Offline
#17 Posted : 27. maí 2009 22:59:19(UTC)

Man

ok þeim sem langar að koma, er þá ekki fínt að hittast fyrir utan púkann á grensásvegi kl 20:00 og taka rúnt upp á rc-braut og jafnvel eitthvað meir mc

allir velkomnir sem langar að kynnast fleira fólki ThumbsUp
KAWASAKI ZX6R - 2007
Kidlingur Offline
#18 Posted : 28. maí 2009 16:19:58(UTC)

Ég mundi mæta ef ekki væri fyrir námskeið sem ég er að taka sem er alltaf þegar road race er.
Suzuki Hayabusa 2004
Mr.Flanker Offline
#19 Posted : 28. maí 2009 16:50:39(UTC)

Það hefur verið frekar dræm mæting á supermoto æfingar á þriðjudagskvöldum og ég er viss um að það verði hægt að keyra götuhjól á móti supermoto þá daga.
Davíð Offline
#20 Posted : 28. maí 2009 17:54:53(UTC)

Man

ég kemst heldur ekki í kvöld Sad
KAWASAKI ZX6R - 2007
doggy Offline
#21 Posted : 15. júní 2009 23:55:10(UTC)

Man

Sælt veri fólkið!
Ég er alveg nýr, er búinn að fara 3-4 hjólatúra á mínu fyrsta (götu) hjóli og væri alveg til í að kynnast einhverjum til að hjóla með, er að vísu skammarlega hægur ennþá Roll Eyes en það er allt að koma til..ég er gamall krossari svo maður kann að hjóla en þarf að venjast þessu...
Ég er búinn að fara einn rúnt uppá RC braut, það kom mér á óvart hvað menn eru að keyra grimmt, ég mun klárlega mæta aftur til að fylgjast með.

Mig langar að þakka fyrir þennan frábæra vef, þetta er greinilega staðurinn til að hanga á!!

Yamaha R6 raven edition 2006
Stevie the TV Offline
#22 Posted : 16. júní 2009 00:10:25(UTC)

doggy wrote:
Sælt veri fólkið!
Ég er alveg nýr, er búinn að fara 3-4 hjólatúra á mínu fyrsta (götu) hjóli og væri alveg til í að kynnast einhverjum til að hjóla með, er að vísu skammarlega hægur ennþá Roll Eyes en það er allt að koma til..ég er gamall krossari svo maður kann að hjóla en þarf að venjast þessu...
Ég er búinn að fara einn rúnt uppá RC braut, það kom mér á óvart hvað menn eru að keyra grimmt, ég mun klárlega mæta aftur til að fylgjast með.

Mig langar að þakka fyrir þennan frábæra vef, þetta er greinilega staðurinn til að hanga á!!

sælir, við erum að keyra í nokkrum hópum á æfngunum á RC brautinni, við flokkum ökummenn eftir reynslu. Endilega kíktu aftur á æfingu, sem eru núna bæði á þriðjudögum og fimmtudögum, góð leið til að kynnast hjólinu betur
www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumar
Haase Go kart 125cc ROTAX - í notkun
Kawasaki KX250F ´06 - í notkun
Honda CBR 1000RR ´07 - Selt
Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P
Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook