Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Toluene/methylbenzene?
Norz Offline
#1 Posted : 2. mars 2007 18:08:48(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Ég hef prófað þetta áður á R1nari, en þá blandað 20 á móti 70 bensín og 10% tréspýri. Nú ætla ég að fara hærra og setja blönduna í 40/60. Búinn að mixa kælivatnið frá vélinni að eldsneytisleiðslunni til að fá þennslu dreifinguna rétta. Aflauking samkvæmt útreikningum ætti að vera 150%.

Þetta er þó einungis tilraun í nokkrar ferðir, ætla ekki að eyðileggja þennan mótor

Hefur einhver annar prófað þetta áður, þá hugsanlega í kvartmílunni, einhver lokaorð?

Sponsor
Xodus ehf
GULAG Offline
#2 Posted : 2. mars 2007 19:02:01(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
150% ? Think

þar sem alcohol brennur mun kaldar en bensín þarftu að eiga við kveikjuna líka.

skoðaðu þetta spjall,, þarna eru menn að ræa þessi mál.. á bílum reyndar, en vél er vél..
http://www.eng-tips.com/...m?qid=174777&page=4

Support 182144118
Norz Offline
#3 Posted : 2. mars 2007 19:51:45(UTC)

Ég ætla ekki að nota tréspýra núna, bara Toluene blöndu. Toluene er um 112 okt þannig að ég tel mig ekki þurf að gera neitt við kveikjuna eins og er. Hugsanlega samt. Kemur í ljós.

Þetta var notað mikið áður fyrr í Formúlunni en hvarf svo af vettvangi vegna mengunar að mér mér skilst.

Ég er hins vegar að velta fyrir mér hvað menn eru að notast við í kvartmílunni á háþrýstum vélum?

GULAG Offline
#4 Posted : 2. mars 2007 20:14:21(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Ruddar, Stjórnandi
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
týpískt mar.. ég lærði allt um þetta fyrir 100 árum, útreikninga á kveikjunni, blöndunarhlutfall og allt mögulegt en man ekki staf úr þessu..

skal kíkja í glósurnar mína og sjá hvort kalblettirnir á heilanum séu nokkuð of slæmir..
Support 182144118
Norz Offline
#5 Posted : 5. mars 2007 21:53:08(UTC)

gulag wrote:
týpískt mar.. ég lærði allt um þetta fyrir 100 árum, útreikninga á kveikjunni, blöndunarhlutfall og allt mögulegt en man ekki staf úr þessu..

skal kíkja í glósurnar mína og sjá hvort kalblettirnir á heilanum séu nokkuð of slæmir..

Hvað segirðu, hvernig eru blettirnir? Info???

Annars sé ég ekki í fljótu bragði hvernig ég get troðið meiru lofti ofan í mótorinn, þannig að þetta er í reun tilgangslaus tilraun sem slík ef ekkert bætist við loftflæðið.
Nosferatu Offline
#6 Posted : 6. mars 2007 11:54:05(UTC)

Rank: Meðlimur

Þú tapar afli ef að þú flýtir ekki kveikjunni, þar sem að þessi þynnir og önnur há oct. efni brenna mun hægar þarf að byrja brunann fyrr.

Passaðu þig á þessu efni og skolaðu út kerfið eftir að hafa notað þetta vegna þess að þetta efni er mjög étandi og eyðileggur gúmíleiðslur og O-hringi.
BMW S1000RR
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook