Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

af hverju er alltaf skítaveður á þessu landi ??????
wolfman Offline
#1 Posted : 21. apríl 2009 18:17:02(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur

Hæ mig langaði bara að fá svör og ég vill ekki fá eithvað bull um legu landsins, hæðir og lægðir blabla bla ...heldur eitthvað sem meikar meira sens eins og hmmm að ég hafi gert einhvern fjandann af mér í fyrralífi, (eitthvað hroðalegt kannski) þetta sé helviti og það sé ss kalt í helvíti eftir allt saman - ég meina WTF!??Crybaby

Kannski þarf bara að leggja fram nýtt frumvarp á alþingi þess eðlis að allt undir 8 gráðum sé bannað og einungis megi rigna einu sinni í mánuði ( Er ekki hægt að gera eitthvað svoleiðis ?). eh.. hvað með þjóðaratkvæðagreiðslu um veðurfar á þessu landi?

með von um góð svör og skilningSad
Sponsor
Xodus ehf
Hook1 Offline
#2 Posted : 21. apríl 2009 20:57:42(UTC)

Ef það er frost nóttina fyrir sumardaginn fyrsta þá er talað um að sumar og vetur frjósi saman og segir þjóðasagan að það viti á gott sumar.
Svo má líka þakka fyrir að það sé ekki heitara hérna, þá væru bara fleiri býflugur / geitungar (jafnvel moskítóflugur) á sveimi á sumrin og ekki er gott á fá svoleiðis kvikindi á sig ef maður skyldi nú slysast óvart aðeins yfir 90kmh.
Svo er rigningin líka svo góð fyrir gróðurinn... Smile
Hitt er svo líka rétt að það er varla hægt að rikbanka hjólið almennilega sakir kulda á krísuvíkurbrautinni nema einn og einn dag á ári. :/
Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju.
Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum....
Ekki Þitt kerfi
orange Offline
#3 Posted : 21. apríl 2009 21:03:27(UTC)

Man

Það eru allar líkur á að þú hafir gert eitthvern viðbjóð af þér í fyrralífi, annars værir þú ekki
Íslendingur.

Við eigum öll þetta skilið Boo hoo!
Kidlingur Offline
#4 Posted : 21. apríl 2009 21:57:30(UTC)

Það er nú fokið í flest skjól þegar fólk vælir yfir svona fallegum dögumBrókaður
Suzuki Hayabusa 2004
SkuliSteinn Offline
#5 Posted : 21. apríl 2009 22:15:08(UTC)

Man

Stupid questions can only have stupid answers.....
Guardian angels respect the speed limits.... after that, you are on your own....

Mustang GT
2006 1000 GSXR
2007 600 GSXR
wolfman Offline
#6 Posted : 21. apríl 2009 22:33:50(UTC)

Kidlingur wrote:
Það er nú fokið í flest skjól þegar fólk vælir yfir svona fallegum dögumBrókaður

ath ca 5 mín síðar var komið hið fínasta veður fórum út að hjóla í rúma 2 tíma - bara helv... gaman. en annars var maður nú búinn að krossleggja fingura í þeirri von um að flestir ef ekki allir myndu nú samsinna þessu og fatta kaldhæðnina áður en maður setti þetta inn og að þetta yrði nú ekki eitthvað barnalandsrifrildi heheh (meira til gamans gert sko) Wink headbang
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook