vertical wrote:Keypti 2 pc gallann af Tóta, nú vantar bara skó og hanska...já og mögulega hjálm...anyone ?!
Sæll aftur
Segi bara til hamingju með nýja gallann

Þú tókst þig mun betur út í honum en ég gerði nokkurtíman
Hinsvegar ef ég má deila mínum tveimur sentum þá mæli ég frekar með því að þú fáir þér
nýjan ódýran hjálm (veit að Nítró er með ágætis hjálma á sæmilegu verði - ég fékk minn þar á rúmar 13 þús. og hann fékk 4 stjörnur af 5 mögulegum í einhverju óháðu testi sem gert var í Bretlandi á meðan margir dýrari hjálmar fengu á bilinu 2,5-3,5 stjörnur).
Eins og flestir vita þá er mælt með því að maður skipti um hjálm á nokkra ára fresti (fer eftir notkun og meðferð) og þ.a.l. tekur því nú varla að vera að spara einhverja nokkra þúsundkalla.
Ástæðan er auðvitað sú að frauðið inní hjálminum á það til að mótast og lagast að höfðinu á þeim sem notar hjálmin. Ef hjálmurinn er of stór þá slæst hann til á höfði einstaklingsins og þá getur frauðið kramist örlítið í hvert skipti (gerist t.d. mikið í krossinu enda aðeins meiri átök þar). Svo ef hjálmurinn er í minni kantinu þá lagar hann sig að höfuðlagi þess sem hann notar.
Þetta voru mín 2 sent og þú verður auðvitað að meta þetta og mynda þína eigin skoðun á þessu en persónulega mundi ég skoða verðlagið og framboðið á budget hjálmum hér á klakanum.
Kv. Tóti
2007 Yamaha R1