|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Leyniþjónustan
»
Corona súkkan hafi öðlast púls á ný í kvöld..
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
sá merkilegi atburður átti sér stað í kvöld að bjórdósin mín góða fór í gang loksins í kvöld eftir langa aðgerð sem hefur dregist fram úr öllu hófi... lokahönd verður lögð á hana á morgun (miðvikudag).. prufukeyrsla, og svo fínstillt í framhaldi.. Vil ég þakka þeim sem hjálpuðu til!!! Svo er bara að sjá hvernig þetta vikar! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
til lukku kalli,, soundið var sweet allavega í símanum  Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Kalli, þegar ég sótti ólíukælinn þinn þá pissaði ég í hann, vona að það gefi smá auka "POWER" ;) Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.303  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Til lukku. Vonandi gengur restin smurt. 
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Gaman að heyra, það verður gaman að sjá Bjórdósina aftur á ferðinni
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Er hægt að fá smá sögu, þeas, hvaða hjól er þetta, hvers vegna var það líflaust? Jafnvel mynd af gripnum?
|
|
|
|
|
|
|
til hamingju hlakkar til að sjá hjólið á ferðinni  Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Um hjóliðþað skemmdist heddið, en er búið að laga það núna og tíma inn aftur.. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Vígalegt tæki... hvaða árgerð er það ???
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar Joined: 8.8.2007(UTC) Posts: 339 
|
Orlandi10 wrote:Vígalegt tæki... hvaða árgerð er það ??? 2003/2007 ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
|
|
|
|
|
|
|
Alltaf jafn töff gripur... Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
Thanx!!!! Fór fyrsta prufuhringinn í kvöld... ekkert tekið á því, en hljómaði bara vel, engin leki, engin aukahljóð... virðist allt vera í lagi...  tek næstu daga í að fara vel með það!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Hvað er samt áætluð hp tala á þessu tæki? Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
allt yfir 190hp í dekk er ég sáttur við. en það mældist fyrst eftir breytingu 2007, 197,2hp í dekk.. svo kom upp bilun í heddi sem kostaði það að heddið var sent aftur út til lagfæringa.. núna er maður með krosslagða fingur, og vonar bara það besta, þarf reyndar að láta mappa það upp á nýtt.. en það verður gert fljótlega, þá kemur þetta allt í ljós.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1078 wrote:Thanx!!!! Fór fyrsta prufuhringinn í kvöld... ekkert tekið á því, en hljómaði bara vel, engin leki, engin aukahljóð... virðist allt vera í lagi...  tek næstu daga í að fara vel með það!! Það hljómaði sweeeeeet Til lukku með þetta Speedster um 300BHP 900kg
Selt GSX-R 1000 K7 173.53 BHP
SHAKE and BAKE!
|
|
|
|
|
|
|
Gaman að heyra Kalli ! Til lukku með það
|
|
|
|
|
|
|
Gix1078 wrote: Fór fyrsta prufuhringinn í kvöld... ekkert tekið á því, en hljómaði bara vel, engin leki, engin aukahljóð... virðist allt vera í lagi...  tek næstu daga í að fara vel með það!! Fyrst að naðran er að ná heilsu á ný og sumarið framundan, er þá ekki tilvalið að halda áfram þar sem frá var horfið, að sína TG og föruneyti tækið í aksjón (eins og stefnt var að)? http://ruddar.spjallbord...sa-2008-test-video.aspx
Svo er spurning hvort TG fær að upplifa Kórónuna í 6gír og 9000rpm (eins og honum stóð til boða hér um árið, og stendur vonandi enn). http://ruddar.spjallbord...-225-n253tt-hj243l.aspx
Kv Rule #76: No excuses... Play like a champion.
|
|
|
|
|
|
|
passadu thig bara á rollunum..  og jú... thú faerd ad sjá hana í action.. fara framúr thessu ferdataeki sem thú átt bjáninn thinn.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1078 wrote:og jú... thú faerd ad sjá hana í action.. fara framúr thessu ferdataeki sem thú átt bjáninn thinn.. Góða kvöldið Einar frændi mæti bjórdósinni við Jónslæk í gærkvöldi. Þá vaknar sú spurning hvort um einstakan viðburð hafi verið að ræða, eða er kórónan "ready for race"? Og ef svo er, þá er væntanlega öruggara fyrir föruneytið að fara að mæla loftþrýsting í dekkjum, stilla "sag"-ið og reyna troða sér í túpunna, eða hvað  ? Kv Rule #76: No excuses... Play like a champion.
|
|
|
|
|
|
|
já, það fer svona að verða race-ready... það virkar allt sem á að virka nema toppstykkið á eigandanum, og það er pínu olíusmit sem ég vona að sé bara með bolta... nú er bara að fara að huga að mappi, þá er allt klárt. og jú, verð að segja að það er andskotans nóg afl í því. En, á einhver 16T tannhjól fyrir 520conversion?? mitt hvarf hjá mannógéðinu sem reif hjólið á sínum tíma, og ég er með 15T sem ég átti í staðinn.... það er pínulítið of lágt hlutfall.... if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
Gix1078 wrote:já, það fer svona að verða race-ready... það virkar allt sem á að virka nema toppstykkið á eigandanum, og það er pínu olíusmit sem ég vona að sé bara með bolta... nú er bara að fara að huga að mappi, þá er allt klárt. og jú, verð að segja að það er andskotans nóg afl í því.
En, á einhver 16T tannhjól fyrir 520conversion?? mitt hvarf hjá mannógéðinu sem reif hjólið á sínum tíma, og ég er með 15T sem ég átti í staðinn.... það er pínulítið of lágt hlutfall.... Á þá ekki að leyfa TG að taka í gripinn eins og þú varst búin að tala um í fyrra? jaaa eða bara mér You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
hmm.... ansk.. við sjáum til.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1078 wrote: En, á einhver 16T tannhjól fyrir 520conversion?? mitt hvarf hjá mannógéðinu sem reif hjólið á sínum tíma, og ég er með 15T sem ég átti í staðinn.... það er pínulítið of lágt hlutfall....
Vill svo skemmtilega til að ég á eitt stykki í skúrnum hjá mér,reyndar svolítið slitið,en ef það er það eina sem stendur í vegi fyrir "Dauða Reisi" um þjóðvegi landsins væri það bara heiður að fá að hjálpa til. Enda hefur það verið mottó Föruneytisins að aðstoða hvern þann sem vill ná meiri endahraða út úr faratæki sínu.
|
|
|
|
|
|
|
Vá! svaðaleg græja! Þetta hlítur að massa allt á RC brautinni. hvar er hægt að sjá tækið? er græjan til sölu?
|
|
|
|
|
|
|
Það eru ekki hjólin sem eru að massa neitt þarna á RC brautinni, það eru ökumennirnir
|
|
|
|
|
|
|
hmm, svona þegar ég hugsa út í það, þá hef ég aldrei séð þetta hjól hjólandi.
|
|
|
|
|
|
|
ég hef heldur ekki séð þitt hjólandi??  það er ekki þar með sagt að þú hjólir ekki á því, rétt?? En ég er búinn að vera lítið á ferðinni, bara ooof mikið að gera. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1078 wrote:ég hef heldur ekki séð þitt hjólandi??  það er ekki þar með sagt að þú hjólir ekki á því, rétt?? En ég er búinn að vera lítið á ferðinni, bara ooof mikið að gera. true true. Alls ekkert skot eða neitt þannig á þig, fór bara að hugsa hvort ég hefði séð það.
|
|
|
|
|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Leyniþjónustan
»
Corona súkkan hafi öðlast púls á ný í kvöld..
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|