|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Almennt spjall
»
Ruddafundur fimmtudaginn 16 apríl
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Opinn fundur á Kebab Grensásveginum,, hefst kl 20:00,,, allir velkomnir Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Spáð 12 stiga hita á Fimmtudag, kallinn mætir á hjóli
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
|
|
|
|
|
|
|
Ertu að gefa það í skyn að ég eigi að mæta ánægður á hjóli í löggubúning og g-streng
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
er þetta ekki frekar eitthvað svona  = haha ég prakkarast,  = úúúú ég er að hjóla á R1,  = hey þú mótorhjólaglæpamaður,  = reyndur bara að ná mér!!! Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:er þetta ekki frekar eitthvað svona  = haha ég prakkarast,  = úúúú ég er að hjóla á R1,  = hey þú mótorhjólaglæpamaður,  = reyndur bara að ná mér!!! nauts, myndi aldrei gera svona
|
|
|
|
|
|
|
hehe,, þá er það bara þín skýring Brynjar.. treysti á að þú mætir glaður, hjólandi í löggubúning með g-streng... Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
GULAG wrote:hehe,, þá er það bara þín skýring Brynjar.. treysti á að þú mætir glaður, hjólandi í löggubúning með g-streng... okok, tek skýringuna hans Rúnars frekar. Legg ekki í búninginn.
|
|
|
|
|
|
|
hæ er splunkunýr, þetta er s.s opið öllum. hvað er verið að ræða ? eða er þetta kannski bara til að hittast og kynnast eða er þetta bara fyrir rudda? smá info vel þegnar kveðja Davíð KAWASAKI ZX6R - 2007
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Originally Posted by: Davíð  hæ er splunkunýr, þetta er s.s opið öllum. hvað er verið að ræða ? eða er þetta kannski bara til að hittast og kynnast eða er þetta bara fyrir rudda? smá info vel þegnar kveðja Davíð ef þú ert nýr, þá er það Animal sem sér um þá deild... Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Originally Posted by: Davíð  hæ er splunkunýr, þetta er s.s opið öllum. hvað er verið að ræða ? eða er þetta kannski bara til að hittast og kynnast eða er þetta bara fyrir rudda? smá info vel þegnar kveðja Davíð Allir velkomnir,, bara mæta og kynnast liðinu !!! Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar
Joined: 11.8.2007(UTC) Posts: 692 Location: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
Originally Posted by: runarpet][quote=Davíð  hæ er splunkunýr, þetta er s.s opið öllum. hvað er verið að ræða ? eða er þetta kannski bara til að hittast og kynnast eða er þetta bara fyrir rudda? smá info vel þegnar kveðja Davíð ef þú ert nýr, þá er það Animal sem sér um þá deild...[/quote] Vissulega! og er æskilegt að nýliðar séu reiðubúnir að meðtaka "Heilaga smurningu" Og sjá! ég er vitnisburður...............
"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"
Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
|
|
|
|
|
arrr!!! ég er alveg til í að láta refsa mér  ég kannski kíki ef ég þori KAWASAKI ZX6R - 2007
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar Joined: 8.8.2007(UTC) Posts: 339 
|
Originally Posted by: Davíð  arrr!!! ég er alveg til í að láta refsa mér  ég kannski kíki ef ég þori mæta bara á nöðruni og sína sig og sjá aðra ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
|
|
|
|
|
|
|
gæti verið gaman að kíkja og koma á hjólinu  Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Ég sé mér nú ekki fært að mæta á fundinn, það er svo erfitt að teipa börnin á hjólið. En verð sjálfsagt laus rétt fyrir 9. Eru menn að hugsa um að taka hring eftir fundinn? Þá væri ég alveg til í að koma með ef menn væru ekki farnir.
|
|
|
|
|
|
Groups: Meðlimur, Ruddar Joined: 8.8.2007(UTC) Posts: 339 
|
við verðum öruglega enþá á kebab þá ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
|
|
|
|
|
|
Joined: 11.8.2007(UTC) Posts: 692 Location: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
Andrik wrote:Ég sé mér nú ekki fært að mæta á fundinn, það er svo erfitt að teipa börnin á hjólið. En verð sjálfsagt laus rétt fyrir 9. Eru menn að hugsa um að taka hring eftir fundinn? Þá væri ég alveg til í að koma með ef menn væru ekki farnir.
Mæli með svokölluðu " Gafferteipi " ef þú vilt reyna að teipa börnin á hjólið mjög endingargott teip. Og sjá! ég er vitnisburður...............
"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"
Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Animal wrote:Andrik wrote:Ég sé mér nú ekki fært að mæta á fundinn, það er svo erfitt að teipa börnin á hjólið. En verð sjálfsagt laus rétt fyrir 9. Eru menn að hugsa um að taka hring eftir fundinn? Þá væri ég alveg til í að koma með ef menn væru ekki farnir.
Mæli með svokölluðu " Gafferteipi " ef þú vilt reyna að teipa börnin á hjólið mjög endingargott teip. Er það semsagt þaulreynt við íslenskar aðstæður ?
|
|
|
|
|
|
Joined: 21.1.2007(UTC) Posts: 680  Location: kópavogi sími 866-0400
|
animal profar tad a nylidana
|
|
|
|
|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Almennt spjall
»
Ruddafundur fimmtudaginn 16 apríl
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|