Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Arashi hjálmar
Kojak Offline
#1 Posted : 4. apríl 2009 22:17:20(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Sælir ég er með smá spurningu fyrir ykkur serfræðingana málið er að ég keypti Arashi hjálm hjá Motormax síðasta sumar og svo lenti ég í því að litli guttinn rak sig í hjálminn sem var á eldhússtól og hann datt í gólfið ( parket ) við það kom stór dæld og sprungur í hjálminn, þannig að ég spyr er þetta eðlilegt og ef hann skemmist svona mikið við þetta fara þá þessir hjálmar í druslur ef maður dettur á hjóli á eitthverri ferð ???
Sponsor
Xodus ehf
CBR1000RR Offline
#2 Posted : 4. apríl 2009 22:37:24(UTC)

Rank: Meðlimur

Man

Ef það eru komnar sprungur í hann held ég að það sé nú ekki ráðlagt að nota hann ég myndi seiga á þessari lýsingu sem þú gafst þá er hann ónýtur. Ég hef haft það fyrir reglu að takka enga sénsa þegar kemur að hjálmum.
GREIFINN Offline
#3 Posted : 5. apríl 2009 04:40:56(UTC)

Rank: Ruddi

Groups: Meðlimur, Ruddar
Man

mér finnst það nu ekki góð meðmæli ef hjálmur þolir ekki svona lítið fall án þess að dældast eða springa, ég myndi allavega ekki setja svona á hausinn á mér
ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
busa Offline
#4 Posted : 5. apríl 2009 06:44:29(UTC)

Man

Hjálmur á að þola að detta af hjólinu þinu niður á malbik. Innra byrðið helst óskemmd nema að það sé haus inn í hjálminum til að ýta á móti og láta efnið vinna eins og það á að gera.
Ég myndi fara með hjálminn aftur í Mótormax og athuga hvort þetta gæti staðist að hann skemmist eftir þetta.
Hann getur ekki verið með háa öryggiststuðla.
Vegalaus Offline
#5 Posted : 5. apríl 2009 10:47:21(UTC)

Meðalhjálmur er um 1500 grömm, og fallhæð uppá einn metra gefur ekki mikinn hraða.
Ef það kemur dæld í hjálminn þá dreifir hann ekki högginu mikið þegar það er kominn haus inn í hjálminn og búkur fastur við hausinn, ásamt frekar meiri ferð á öllu saman.

Ég myndi segja að efnið í hjálminum sé eitthvað annarlegt og ekki gott að hafa hann á haus við fall.

PS: hjálmur gerir margt við högg.
skelin dreifir högginu eins og hægt er, hún brotnar líka og virkar eins og krumpusvæði á bíl, þeas, orkan sem fer í að kurla skelina, fer ekki í að kurla hauskúpuna.
Froðuplastið fyrir innan skel, dreifir síðan högginu enn meir, virkar líka eins og krumpusvæði, og hægir á hausnum í stað þess að hann stöðvist samstundis við að skalla malbikið.
( minni neikvæð hröðun )

Ef skelin brotnar við að falla á gólf, og svo ílla að það kemur dæld, þá er hún algerlega vonlaus sem krumpusvæði við þyngra högg, þú gætir alveg eins verið með skítuga lopahúfu á hausnum.
Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
Kojak Offline
#6 Posted : 5. apríl 2009 11:37:54(UTC)

ég fór með hjálminn upp í Mótormax sýndi þeim hann og spurði þá að því hvort að þetta væri eðlilegt og þau svðr sem ég fékk er að hjálmurinn er einfaldlega ónýtur ef hann dettur í gólfið persónulega finnst mér þetta ekki eðlileg.
Hera Offline
#7 Posted : 5. apríl 2009 11:47:31(UTC)

Woman

Kojak wrote:
ég fór með hjálminn upp í Mótormax sýndi þeim hann og spurði þá að því hvort að þetta væri eðlilegt og þau svðr sem ég fékk er að hjálmurinn er einfaldlega ónýtur ef hann dettur í gólfið persónulega finnst mér þetta ekki eðlileg.

Það var myndband hérna um sprautun hjálma minnir mig þar sem J lenno var að spjalla við Arai framleiðandan um hjálma og þar er nú imprað á þessu. mæli með að þú finnir þann link hérna og skoðir.

Drullusokkur#49 Offline
#8 Posted : 5. apríl 2009 12:00:47(UTC)

Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
you get what you pay for
Keypti einn svona hjálm á haustútsölu hjá Motormax á 9.900 kr
Hefur reyndar reynst ágætlega í fjórhjólabröllt
YAMAHA
- R1 2007
- RD350LC 1981
- R6 2008 /SELT
- R1 2007 /SELT
- R1 2000 /SELT
- FZ6 2006 /SELT
- Warrior 2005 /SELT
Kojak Offline
#9 Posted : 5. apríl 2009 12:24:38(UTC)

Ég sá reyndar engan miða sem stóð á If you exceed speed over 50 you will die. Hjálmurinn er vottaður þannig að ég taldi að varan sem var verið að selja mér ætti að þola meira högg en ekki fara í druslur við að detta í gólfið af eldhússtól
busa Offline
#10 Posted : 5. apríl 2009 12:50:40(UTC)

Man

Kojak wrote:

Þá er þetta algjört drasl þessi hjálmur, enginn hjálmur á að eyðileggjast ef hann dettur í gólfið undan sinni eigin þyngd.
Um að gera að hafa samband við framleiðanda hjálmanna og athuga hvað þeir segja við þessu.
Palli Offline
#11 Posted : 5. apríl 2009 13:52:26(UTC)

Man

Kojak wrote:
Sælir ég er með smá spurningu fyrir ykkur serfræðingana málið er að ég keypti Arashi hjálm hjá Motormax síðasta sumar og svo lenti ég í því að litli guttinn rak sig í hjálminn sem var á eldhússtól og hann datt í gólfið ( parket ) við það kom stór dæld og sprungur í hjálminn, þannig að ég spyr er þetta eðlilegt og ef hann skemmist svona mikið við þetta fara þá þessir hjálmar í druslur ef maður dettur á hjóli á eitthverri ferð ???

Varstu að fylgjast með púkanum þegar þetta gerðist, eða var þetta sagan sem þú fékkstrofl
"Of all tyrannies, a tyranny exercised for the good of its victims may be the most oppressive. It may be better to live under robber barons than under omnipotent moral busybodies. The robber baron's cruelty may sometimes sleep, his cupidity may at some point be satiated; but those who torment us for our own good will torment us without end, for they do so with the approval of their own conscience." -- C.S. Lewis
busa Offline
#12 Posted : 5. apríl 2009 14:09:07(UTC)

Man

Palli wrote:
Kojak wrote:

Varstu að fylgjast með púkanum þegar þetta gerðist, eða var þetta sagan sem þú fékkstrofl

Meinar, kannski hann hafi verið með hjálminn á hausnum :D
Kojak Offline
#13 Posted : 5. apríl 2009 16:41:57(UTC)

reyndar var ég við hliðin á honum þegar hjálmurinn datt. Ég var nýbúinn að segja við púkann að passa sig því hjálmurinn væri á stólnum en að sjálfsögðu hafði ég ekki vit á því að taka hjálminn og setja hann eitthverstaðar þar sem hann væri ekki fyrir d'oh!
busa Offline
#14 Posted : 5. apríl 2009 17:45:53(UTC)

Man

Kojak wrote:
reyndar var ég við hliðin á honum þegar hjálmurinn datt. Ég var nýbúinn að segja við púkann að passa sig því hjálmurinn væri á stólnum en að sjálfsögðu hafði ég ekki vit á því að taka hjálminn og setja hann eitthverstaðar þar sem hann væri ekki fyrir d'oh!

Reyndar yrði ég mjög þakklátur guttanum fyrir að gera þetta, þar með sérðu hvað hefði getað gerst fyrir hausinn á þér ef hann hefði verið inn í hjálminum og þú dottið á hjólinu.
Það er alltaf eitthvað jákvætt við það sem þessar elskur gera okkur Smile
krimmi Offline
#15 Posted : 5. apríl 2009 17:59:23(UTC)

Man

Já gott hjá púkanum að sína fram á hvað hjálmurinn er mikið drasl!

Ég væri hinns vegar ennþá uppí mótormax sót vondur! Bitchslap

Kveðja

Árni B Einarsson
krimmi75@simnet.is
894-0816
Kidlingur Offline
#16 Posted : 5. apríl 2009 23:29:30(UTC)

Ég á líka svona Arashi hjálm og ég skipti honum út í haust þar sem ég var ekki að fýla hann. Það var greinilega ekki slæm áhvörðun.
Suzuki Hayabusa 2004
runarpet Offline
#17 Posted : 6. apríl 2009 11:30:19(UTC)

Klárlega rusl!
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Gix1078 Offline
#18 Posted : 6. apríl 2009 15:20:22(UTC)

Man

kysstu guttann bara takk fyrir að bjarga lífi þínu! Wink
if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
Kojak Offline
#19 Posted : 6. apríl 2009 15:57:39(UTC)

Búin að því og svo gaf ég honum hjálminn og hann er búin að vera að
ímynda sér alla helgina að hann sé á mótorhjóli og segir svo við mig að hann vilji fá blátt Yamahaha ( Yamaha ) hjól og Gummi frændi eigi að kenna honum á það. Strákurinn er 3 ja ára og strax kominn með bakteríuna mc
runarpet Offline
#20 Posted : 6. apríl 2009 17:25:09(UTC)

Kojak wrote:
Búin að því og svo gaf ég honum hjálminn og hann er búin að vera að
ímynda sér alla helgina að hann sé á mótorhjóli og segir svo við mig að hann vilji fá blátt Yamahaha ( Yamaha ) hjól og Gummi frændi eigi að kenna honum á það. Strákurinn er 3 ja ára og strax kominn með bakteríuna mc

Hann þroskast úr þessu og fær sér Suzuki! Bling Bling
Mr.Flanker Offline
#21 Posted : 6. apríl 2009 18:18:00(UTC)

Ég er semsagt með þroska á við þriggja ára :D Á einmitt blátt Yamahaha og myndi fá mér annað solleis ef ég gæti
Rabbi Offline
#22 Posted : 6. apríl 2009 19:31:13(UTC)

Gix1078 wrote:
kysstu guttann bara takk fyrir að bjarga lífi þínu! Wink

Hjartanlega sammála !!
runarpet Offline
#23 Posted : 6. apríl 2009 20:58:18(UTC)

Mr.Flanker wrote:
Ég er semsagt með þroska á við þriggja ára :D Á einmitt blátt Yamahaha og myndi fá mér annað solleis ef ég gæti

Bíddu og ertu að halda einhveru ööru fram? Shizo Gstring
Mr.Flanker Offline
#24 Posted : 6. apríl 2009 23:34:04(UTC)

runarpet wrote:
Mr.Flanker wrote:

Nei, alls ekki. Enda kemur mér mjög vel saman við tæplega 4 ára son minn Dancing
runarpet Offline
#25 Posted : 7. apríl 2009 10:05:05(UTC)

Mr.Flanker wrote:
runarpet wrote:
Mr.Flanker wrote:

Nei, alls ekki. Enda kemur mér mjög vel saman við tæplega 4 ára son minn Dancing

já ég svo sem vissi það Wink

Stevie the TV Offline
#26 Posted : 7. apríl 2009 10:59:44(UTC)

runarpet wrote:
Mr.Flanker wrote:
runarpet wrote:
Mr.Flanker wrote:

Það eru líka hvort eð er flest allir hérna alltaf í sandkassaleik, og allskyns meting, sem einkennir meðal annars 4 ára börn
www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumar
Haase Go kart 125cc ROTAX - í notkun
Kawasaki KX250F ´06 - í notkun
Honda CBR 1000RR ´07 - Selt
Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P
Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
Palli Offline
#27 Posted : 7. apríl 2009 17:25:39(UTC)

Man

Stevie the TV wrote:
runarpet wrote:
Mr.Flanker wrote:
runarpet wrote:
Mr.Flanker wrote:

Það eru líka hvort eð er flest allir hérna alltaf í sandkassaleik, og allskyns meting, sem einkennir meðal annars 4 ára börn

Já, en ímyndaðu þér hinsvegar hversu dauft yrði yfir spjallinu ef rígurinn og metingurinn myndi hverfaSmile
"Of all tyrannies, a tyranny exercised for the good of its victims may be the most oppressive. It may be better to live under robber barons than under omnipotent moral busybodies. The robber baron's cruelty may sometimes sleep, his cupidity may at some point be satiated; but those who torment us for our own good will torment us without end, for they do so with the approval of their own conscience." -- C.S. Lewis
runarpet Offline
#28 Posted : 8. apríl 2009 10:18:12(UTC)

Palli wrote:
Stevie the TV wrote:
runarpet wrote:
Mr.Flanker wrote:
runarpet wrote:
Mr.Flanker wrote:

Já, en ímyndaðu þér hinsvegar hversu dauft yrði yfir spjallinu ef rígurinn og metingurinn myndi hverfaSmile

ætli fólk mundi ekki tala um útsaum, kaffiboð og hvað því finnst cubic stærðir skemmtilegar

P.S. SUZUKI BEST
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook