|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Almennt spjall
»
lögregla að elta hjól, bifhjólamaður datt
Rank: Nýliði
Groups: Meðlimur
|
Lögreglan var að elta mann á hjóli hér í grafarvoginum og datt hann hér úti á horni í Jöklafoldinni af völdum Lögreglu að ÉG TEL ,bifhjólamaður keyrir austur Fannafold og mætir lögreglubíl Við Jöklafold, hjólamaður tekur vinstri beygju niður Jöklafold afturfyrir lögreglubíl og ég tel að löggan hafi bakkað í hjólið, allavega hékk stuðarinn á lögreglubílnum niður og hjólamaður var í götunni ,ég spurðist fyrir hvort þeir höfðu lent saman og vildi lögreglumaður ekki viðurkenna það þegar ég spurði hann Þetta var nýlegur Yammi R1 sýndist mér frekar en R6 En það sem mikilvægast er að ég tel hann lítið slasaðan en lögreglu mennirnir bjuggu hann undir það versta, hann var á lítilli ferð þarna á horninu ,með fulla rænu ,hreyfði hendur og fætur þannig að vonum það best á fyrstu myndinni má sjá stöðu lögreglubílsins í Fannafoldinni og hjólið er komið örlítið niður í Jöklafold SPORRI attached the following image(s): kv.Spörri
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Voðalega er þetta skrítið dæmi Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
veit einhver hver þetta var og hvað gerðist þarna? Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Þarf virkilega 3 lögreglubíla til að stöðva eitt hjól? Og getur það staðist að þeir noti stöðarana til að keyra menn niður? Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar
Joined: 11.8.2007(UTC) Posts: 692 Location: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
|
|
|
|
|
|
|
mér fannst þetta allavega voðalega gruggugt eitthvað hvernig staðan á lögreglubílnum var með hangandi stuðara ,löggan sagði mér að hann hefði misst stjórn á hjólinu ,hmmmm.... veit ekki ? kv.Spörri
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
SPORRI wrote:mér fannst þetta allavega voðalega gruggugt eitthvað hvernig staðan á lögreglubílnum var með hangandi stuðara ,löggan sagði mér að hann hefði misst stjórn á hjólinu ,hmmmm.... veit ekki ? Of course he did ...
|
|
|
|
|
|
|
Aftur á móti má hæla lögreglunni í réttum viðbrögðum þarna eftir slysið...í staðinn fyrir að ráðast á manninn til að ná handtöku þá biðu þeir eftir að sjúkraflutningarmennirnir gengu frá honum. Greinilegt að það er eitthvað að lagast. Ég keyri örugglega hratt
|
|
|
|
|
|
|
Flottar myndir Spörri!! ... umferðarlagabrot er ekki tilefni til dauðarefsingar eða limlestinga. En hvað segir þetta okkur, ÞAÐ ER KOMIÐ SUMAR!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Það er hreint með ólíkindum, ef einhver á bifhjóli gerist brotlegur við umferðarlögin, er hann nánast réttdræpur af hálfu lögreglunnar, þökkum guði fyrir að löggan er ekki með skotvopn, því þá væru bifhjólamenn skotnir á færi. Lögreglan á mikið eftir ólært í þessum efnum. Einhver maður rændi 200 kalli í bankaútibúi fyrir nokkrum árum, allt tiltækt lögreglulið og víkingasveitin send út, öllum götum lokað og einhver rosalegur bíómyndafarsi er settur í gang, adrenalínið flæðir. Dópsmyglari sleppur, getur ekki kúkað draslinu, fæðir snigilinn til að reyna að losa tappan og er nappaður eftir eina mestu leit sem maður hefur heyrt um síðustu ár. Hvítflibbar stela hundruðum milljarða, . . . . . þeir eru hylltir, fá orður og verðlaun. 2007 Yamaha R/1 2007 Yamaha FZ1(Selt)
|
|
|
|
|
|
|
FZ1/R1 wrote:Það er hreint með ólíkindum, ef einhver á bifhjóli gerist brotlegur við umferðarlögin, er hann nánast réttdræpur af hálfu lögreglunnar, þökkum guði fyrir að löggan er ekki með skotvopn, því þá væru bifhjólamenn skotnir á færi. Lögreglan á mikið eftir ólært í þessum efnum.
Einhver maður rændi 200 kalli í bankaútibúi fyrir nokkrum árum, allt tiltækt lögreglulið og víkingasveitin send út, öllum götum lokað og einhver rosalegur bíómyndafarsi er settur í gang, adrenalínið flæðir.
Dópsmyglari sleppur, getur ekki kúkað draslinu, fæðir snigilinn til að reyna að losa tappan og er nappaður eftir eina mestu leit sem maður hefur heyrt um síðustu ár.
Hvítflibbar stela hundruðum milljarða, . . . . . þeir eru hylltir, fá orður og verðlaun.
Djöfull er ég sammála þessu. Það er alveg ótrúlegt hvað umferðarlagabrot hjólafólks eru alvarleg! Árni B Einarsson krimmi75@simnet.is 894-0816
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
við skulum vera róleg í að dæma þetta mál,, getur vel verið að sænska gæðastuðarastálið þarna hafi bara rekist í ljósastaur eða e-h... Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Joined: 4.7.2007(UTC) Posts: 497 Location: flying below the radar
|
Svo er aldrei verra að geta sagt í dómi að maður hafi ekki verið að stinga af heldur flúið til að bjarga lífi sínu...... Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
Vegalaus wrote:Svo er aldrei verra að geta sagt í dómi að maður hafi ekki verið að stinga af heldur flúið til að bjarga lífi sínu...... hehe  ég ætla að nota þetta ef maður þarf á því að halda einn daginn.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
"meiningin var nú bara að finna öruggan stað til að nema staðar og stíga af hjólinu til að ræða málin herra dómari, en þeir reyndu ítrekað að keyra mig niður aftur og aftur...."
|
|
|
|
|
|
|
wolfman wrote:"meiningin var nú bara að finna öruggan stað til að nema staðar og stíga af hjólinu til að ræða málin herra dómari, en þeir reyndu ítrekað að keyra mig niður aftur og aftur...." Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
já sæll, hvernin væri nú að taka hjólið upp, bara láta það liggja ;O ?
|
|
|
|
|
|
|
-bexy wrote:já sæll, hvernin væri nú að taka hjólið upp, bara láta það liggja ;O ? Held að það sé aðeins meira forgangsmál að huga að ökumanninum
|
|
|
|
|
|
|
blitz wrote:-bexy wrote:já sæll, hvernin væri nú að taka hjólið upp, bara láta það liggja ;O ? Held að það sé aðeins meira forgangsmál að huga að ökumanninum Heitt mótorhjól á hliðinni við hlið slasaðs ökumanns, hversu mikil eld/sprengi hætta er af því ? Ég er ekki alveg að fíla það að vera alltaf að missa af einhverju. Eftir að ég fékk radarvara er ég alltaf að missa af punktum og sektarboðum.... Ekki Þitt kerfi
|
|
|
|
|
|
|
Hvað er að frétta af þessu? er vitað hvað raunverulega gerðist ? Kveðja Árni B Einarsson krimmi75@simnet.is 894-0816
|
|
|
|
|
|
|
akkkuru getur bara löggan ekki hagað sér alminilega og sagt frá sínum egin mistökum hefuru einhvað í mig ?? 
|
|
|
|
|
|
|
7.4.2009
Ölvunar- og fíkniefnaakstur um helgina
Sjö ökumenn voru teknir fyrir ölvunarakstur í umdæmi lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu um helgina en einn þeirra hafði þegar verið sviptur ökuleyfi. Einn var stöðvaður á föstudagskvöld, tveir á laugardag og fjórir á sunnudag. Þrír voru teknir í Reykjavík, tveir í Kópavogi og einn í Garðabæ og Mosfellsbæ. Þetta voru sex karlar, allir á þrítugsaldri, og ein kona, 52 ára. Einn karlanna lenti í umferðaróhappi en viðkomandi missti stjórn á bifhjólinu sínu eftir að hafa ekið því á ofsahraða um nokkrur götur borgarinnar. Á sama tímabili voru þrír teknir fyrir aka undir áhrifum fíkniefna í Reykjavík. Þetta voru tvær konur og einn karl en þau eru öll á þrítugsaldri. Yngri konan, sem hafði þegar verið svipt ökuleyfi, var á stolnum bíl. Með henni í för var karl um þrítugt og var hann sömuleiðis handtekinn.
Í gær og nótt stöðvaði lögreglan svo för sjö ökumanna til viðbótar sem voru ýmist undir áhrifum áfengis eða fíkniefna. Sex þeirra voru teknir í Reykjavík og einn í Kópavogi en um var ræða fjóra karla og þrjár konur. Þrír þessara ökumanna höfðu þegar verið sviptir ökuleyfi.
|
|
|
|
|
|
|
uh... er ég að skilja þetta rétt??? VAR HANN UNDIR ÁHRIFUM???? if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1078 wrote:uh... er ég að skilja þetta rétt??? VAR HANN UNDIR ÁHRIFUM???? Svo segir fréttin en ég á erfitt með að trúa að fólk sé það vitlaust... Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
Skítur skeður.... Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Almennt spjall
»
lögregla að elta hjól, bifhjólamaður datt
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|