|
|
 Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 3/17/2009 Póstar: 28 Staðsetning: Eyrarbakki
|
|
|
|
|
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 4/13/2008 Póstar: 368 Staðsetning: hér og þar
|
Sweet paintjob
Kawasaki Zx9r
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
, Stjórnandi
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 4,172
|
djö verður gaman að sja þetta á götunni... keep up the good work "kollþrykktur".. ;)
Support 182144118
|
|
Nýskráður: 7/5/2007 Póstar: 752 Staðsetning: hér og þar
|
 Töff það verður gaman að sjá þetta.
Myndasíða. http://www.flickr.com/photos/gunnirr
|
|
|
Takk Kærlega. Ég vann hjólið allt undir og sprautað'i svart, en öðlingurinn og snillingurinn hann Eiríkur Sigurðsson hjá Poulsen airbrössaði allt dæmið. RObbi hjá Bílamálun RObba á sélfossi snillaði svo 5 umferðum af glæru yfir allt saman. Hjólið er núna með 1990 GSXR1100 felgum, bremsum, afturgaffli og ýmsu smálegu. Framdempararnir eru af 1994 1100 gixer. Mig vantar hinsvegar smá dót úr afturfjöðrun á 1100 gixer. dogbones og cushionrocker, ef einhver á það til á gaffli sem liggur niðurboginn einhversstaðar ?? Mig vantar líka 43mm clip-ons með alveg 3 cm hækkun. ef einhver á notað og vill selja á skaplegu verði.
|
|
Nýskráður: 4/28/2007 Póstar: 1,136 Staðsetning: Þar sem stuðið er
|
Flott hjól hjá þér Maverick, alltaf gaman af því þegar menn smíða eitthvað spes. En hvort er þetta þá Kawasuki eða Suzusaki?
It's not all about how much money you spend on the bike, it's how you drive it! http://www.road-race.nethttp://roadrace.spjallbord.net/
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
Þá mætti kalla þetta Retro Kawabusa S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
Nýskráður: 5/29/2007 Póstar: 813 Staðsetning: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
Hvernig stendur á því að menn reyna alltaf að breyta Kawasaki í Suzuki, afhverju fá menn sér ekki bara alvöru Suzuki hjól. You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man."THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
Nýskráður: 1/20/2007 Póstar: 830
|
atlimann skrifaði:Hvernig stendur á því að menn reyna alltaf að breyta Kawasaki í Suzuki, afhverju fá menn sér ekki bara alvöru Suzuki hjól. Hversvegna er það að menn notast alltaf við Kawasaki motor ? annað er bara bling bling consept ,,if you cant be the fastest be the flottest" = Suzuki Þú ert kannski einn fárra Suzukimanna sem þetta consept á ekki við.
|
|
|
Hehehe.  þið eru ðsko skemmtilega galnir Ég er að nota súkkuparta vegna þess hversu náskyldir þeir eru kawasaki dótinu og mikið til af þeim á góðum verðum. Svo eru þetta líka gæðadót sem smellpassar við gæði kawasaki á vélbúnaði og kawasaki hestöflum  MEð öðrum orðum, if it tastes good, looks good and smells good, it usually is good.  Then just eat it.
|
|
Nýskráður: 1/15/2009 Póstar: 148 Staðsetning: Garðabær
|
Maverick skrifaði:Hehehe.  þið eru ðsko skemmtilega galnir Ég er að nota súkkuparta vegna þess hversu náskyldir þeir eru kawasaki dótinu og mikið til af þeim á góðum verðum. Svo eru þetta líka gæðadót sem smellpassar við gæði kawasaki á vélbúnaði og kawasaki hestöflum  MEð öðrum orðum, if it tastes good, looks good and smells good, it usually is good.  Then just eat it. samt eru suzuki menn alltaf með skítkast út í kawasaki www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumarHaase Go kart 125cc ROTAX - í notkun Kawasaki KX250F ´06 - í notkun Honda CBR 1000RR ´07 - Selt Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
|
|
Nýskráður: 7/4/2007 Póstar: 440 Staðsetning: flying below the radar
|
Það er ekkert við þessu að gera, maður tekur suzuki dótið sem er nothæft og nýtir það til áframhaldandi góðverka, fleygir restinni......
Maður gæti líka farið hina leiðina, en súkkurnar endast bara ekki nógu lengi til að þess þurfi.....
Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
Nýskráður: 7/13/2007 Póstar: 95 Staðsetning: Reykjavík
|
shuss !!!!!!!! Það mætti kalla þetta Firekawabusaha-Davidson mín vegna ! Geggjuð græja,til lukku með þetta
|
|
|
Kawasaki GPz 750 Turbo Árg. 1984. Og er skráð í dag sem Fornhjól. Breytingar eru: Xenon framljós Gixxer felgur, bremsur, afturgaffall, afturdempari og diskar. Busu framdemparar, yoke, frambretti og handlebars. Greddy BOV, AutoGauge boost og olíumælar. Turbonetix manual boostcontroller. Carbon bremsuslöngur. Custom málning gerð af Eiríki Sigurðssyni hjá Poulsen. Afturljós eru led og frá einhverri customsjoppu í þýskalandi. Hjólið er einhver x hross með 13PSI í boost. Tölvan er stillt í "race mode" map sem er innbyggt í Kawasaki tölvuheilann. Dekk eru Michelin Pro pilot Road II Gírun er sett í kringum 300 Km ef aflið skyldi nú duga í það.               
|
|
Nýskráður: 1/25/2008 Póstar: 63 Staðsetning: breytileg
|
Þú færð tvo þumla upp fyrir þetta verk. Kemur mjög vel út.
|
|
Nýskráður: 4/22/2009 Póstar: 12 Staðsetning: Reykjavík
|
Mjög töff hjól.
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 250 Staðsetning: Eyjar/hafið
|
Mjög flott hjá þér.. til hamingju með þetta, gaman væri að skella þessu í dyno og sjá tölurnar;)
H-D Street-Rod(06,in use) Aprilia Sxv550(06,in use) Suzuki GSXR1000,07 (crash) Aprilia RSV-MilleR(03,killd in a fire) Kawasaki ZX6R(00,sold)
|
|
Nýskráður: 6/16/2009 Póstar: 11 Staðsetning: Reykjavík\Akureyri
|
Þetta er klikkað
|
|
|
Takk fyrir það  Fór líka mikil pæling í þetta. Nú er bara að kjósa þetta hjól sem hjól mánaðarins
|
|
Nýskráður: 7/26/2008 Póstar: 38 Staðsetning: Ísland
|
Maverick skrifaði:Takk fyrir það  Fór líka mikil pæling í þetta. Nú er bara að kjósa þetta hjól sem hjól mánaðarins Sá þig á gatnamótum Miklubrautar og Grensás, eða hjólið a.m.k.  Þú færð klárlega mitt atkvæði!
|
|
Nýskráður: 10/8/2008 Póstar: 15 Staðsetning: Sheep river hook
|
Glæsilegt hjól hjá þér, ég átti svaka græju GPZ550´85 sem fyrsta hjól og gerði upp en það var ekki svona flott
|
|
|
Gestur Gestsson |