|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Almennt spjall
»
Hjólalegan 2009.. landsmót Racehjólamanna!
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Jæja, þá er komin stað og dagsetning á hjólaleguna 2009. mótið hefur undanfarin 2 ár verið fyrstu helgina í júlí, en ákveðið var að færa það til vegna þess að margir vildu mæta á landsmót snigla, og margir sem þangað fóru, vildu mæta á landsmót racehjólara. Dagsetningin í ár verður 17-19 júlí. staðsetning Varmaland í borgarfirði.það er verið að setja saman dagskrá helgarinnar. Sundlaug, fjör og gott veður er á staðnum! ALLIR AÐ MÆTA!!!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
... og mega allir koma?? en frábært að þú ert búinn að panta gott veður Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Það var mikið að fólk hætti þessum Snigla hroka og færðu þetta yfir á aðra helgi alveg 100% á því að það mæta miklu fleiri á þetta í ár klapp fyrir ykkur! Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
evab wrote:... og mega allir koma??
Allir velkomnir, svo lengi sem þeir komi með góða skapið með sér !!! Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Þetta gæti orðið mjög skemmtilegt Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar
Joined: 11.8.2007(UTC) Posts: 692 Location: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
Very nice! Og sjá! ég er vitnisburður...............
"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"
Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
heyrst hefur að Animal muni mæta og segja gamansögur... Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
GULAG wrote:heyrst hefur að Animal muni mæta og segja gamansögur... Ásamt Öfugmælavísum og Talnapeki. Líka var ég búnað frétta að kalli væri í sambandi við Dýrleifi með Töfrabrögðin og addi væri að "læna" upp frændum sínum Ingvari og Gylfa með búktal, svo fátt 1 C nefnt. Verður án efa mergjað Geim. Og að ógleymdri mömmu gunna, Yrsu þöll Hússtjórnarkennara sem mun brydda uppá ýmsu nýmeti í matargerðarlyst og bakstri Og sjá! ég er vitnisburður...............
|
|
|
|
|
|
Joined: 26.1.2007(UTC) Posts: 1.303  Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Animal wrote:GULAG wrote:heyrst hefur að Animal muni mæta og segja gamansögur... Ásamt Öfugmælavísum og Talnapeki. Líka var ég búnað frétta að kalli væri í sambandi við Dýrleifi með Töfrabrögðin og addi væri að "læna" upp frændum sínum Ingvari og Gylfa með búktal, svo fátt 1 C nefnt. Verður án efa mergjað Geim. Hvað er "talnapeki"?
|
|
|
|
|
|
|
Mrs. Yu wrote:Animal wrote:GULAG wrote:heyrst hefur að Animal muni mæta og segja gamansögur... Ásamt Öfugmælavísum og Talnapeki. Líka var ég búnað frétta að kalli væri í sambandi við Dýrleifi með Töfrabrögðin og addi væri að "læna" upp frændum sínum Ingvari og Gylfa með búktal, svo fátt 1 C nefnt. Verður án efa mergjað Geim. Hvað er "talnapeki"? 2+2=4 o.svo.fr nema að mér byrtist tölur "Að handan" Og sjá! ég er vitnisburður...............
|
|
|
|
|
|
|
smá speki í tilefni dagsins : 3-2=1 -þessi kom bara núna sí svona
|
|
|
|
|
|
|
wolfman wrote:smá speki í tilefni dagsins : 3-2=1 -þessi kom bara núna sí svona Wolfman, djúpspakur ertu, þú ert ekkert tengdur Hermundi Rósinkrans?? Og sjá! ég er vitnisburður...............
|
|
|
|
|
|
|
Animal wrote:wolfman wrote:smá speki í tilefni dagsins : 3-2=1 -þessi kom bara núna sí svona Wolfman, djúpspakur ertu, þú ert ekkert tengdur Hermundi Rósinkrans?? hihi nei reyndar ekki ...eða svo ég viti til en eitt er þó víst að 4 eru sex nema 7 séu í öðru veldi þrívíddar sem myndi aftur á móti hafa þá tilhneigingu að breytast aftur í 4 -svo útkoman yrði þá væntanlega 11 sem myndi gera okkur að frændum, en það er svo sem ekkert hægt að alhæfa um svoleiðis hluti hehe
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Animal wrote:Mrs. Yu wrote:Animal wrote:GULAG wrote:heyrst hefur að Animal muni mæta og segja gamansögur... Ásamt Öfugmælavísum og Talnapeki. Líka var ég búnað frétta að kalli væri í sambandi við Dýrleifi með Töfrabrögðin og addi væri að "læna" upp frændum sínum Ingvari og Gylfa með búktal, svo fátt 1 C nefnt. Verður án efa mergjað Geim. Hvað er "talnapeki"? 2+2=4 o.svo.fr nema að mér byrtist tölur "Að handan" "Byrtist"?
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:Animal wrote:Mrs. Yu wrote:Animal wrote:GULAG wrote:heyrst hefur að Animal muni mæta og segja gamansögur... Ásamt Öfugmælavísum og Talnapeki. Líka var ég búnað frétta að kalli væri í sambandi við Dýrleifi með Töfrabrögðin og addi væri að "læna" upp frændum sínum Ingvari og Gylfa með búktal, svo fátt 1 C nefnt. Verður án efa mergjað Geim. Hvað er "talnapeki"? 2+2=4 o.svo.fr nema að mér byrtist tölur "Að handan" "Byrtist"? eða birtist þá! Og sjá! ég er vitnisburður...............
|
|
|
|
|
|
|
Ef einhver hefur skemmtilegar hugmyndir fyrir mótið, þá endilega komið með þær hér, og aldrei að vita nema það sé hægt að framkvæma þær!! gaman að geta þess að "Hérinn" verður vonandi á dagskrá á mótinu, en Reynir Reynisson vann þessa keppni í fyrra í fyrsta sinn sem keppnin var haldin. Nú er spurning hvort hann verji titilinn eða einhver annar hreppi hann. vonum að við sjáum sem flest.. á racerum eða ekki... skiptir ekki máli.. bara mætum sem flest, með góða skapið, sundföt, og nóg af búsi.. hehe, þetta verður HELgaman!!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Já þetta gæti orðið gaman maður!! Maður verður nú að mæta Hvernig eru gistimálin er það bara helvítis tjaldið ? Kveðja Árni B Einarsson krimmi75@simnet.is 894-0816
|
|
|
|
|
|
|
Þar fór það, ég verð úti á sjó Ég sagði ekki að þetta væri þér að kenna, ég sagðist ætla að kenna ÞÉR um þetta
A.K.A. Startarinn Skotfljótir Arctic MC NÓGPWR
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Er eitthvað gistiheimili þarna nálægt fyrir okkur sem höfum krassað og getum ekki sofið í tjaldi...eða réttara sagt stöndum ekki upp daginn eftir ef við sofum í tjaldi? ,,ef þú hefur ekkert gáfulegt til málanna að leggja, skaltu bara þegja"
|
|
|
|
|
|
|
Hljómar vel hjá ykkur strákar
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.5.2007(UTC) Posts: 834  Location: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
|
Addi_Sig wrote:Þar fór það, ég verð úti á sjó Þá mætir kellan bara í staðin fyrir þig.... og það á hjóli You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.
"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE" "Its not what you ride, its how you ride it that counts" YOU CANT BOLT ON SKILLS
|
|
|
|
|
|
|
pgxsr wrote:Er eitthvað gistiheimili þarna nálægt fyrir okkur sem höfum krassað og getum ekki sofið í tjaldi...eða réttara sagt stöndum ekki upp daginn eftir ef við sofum í tjaldi? Það er held ég eitthvað gistiheimili eða e-ð svoleiðis þarna... ef fólk ætlar gista þar, þá held ég að skynsamlegast sé að það panti bara hver fyrir sig.. annars er það bara tjaldfílingurinn.. en, hver ætlar svo sem að sofa??  hehe.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 13.6.2008(UTC) Posts: 322  Location: Suðurnes
|
Well well, þar sem að staðsetning er ákveðin er rétt að geta þess að það er ekki gistiheimili á staðnum. Óvíst er hversu mörg herbergi verða aftur á móti til leigu í skólanum komandi sumar vegna hagræðingar Borgfirðinga, en vonandi verður þetta allt komið á hreint fljótlega eftir páska. Eitt veit ég þó fyrir víst að það verða ekki fleiri en 10 herbergi i boði, kannski engin en ef að af verður þá er bara fyrstur kemur fyrstur fær..........vil ég þá árétta að það er bókað ættarmót þessa helgi, þannig að nú er um að gera að muna eftir að bóka strax eftir páska, ef að eitthvað verður þá í boði. I´m not the devil, the horns are just to keep my halo upstraight
|
|
|
|
|
|
Joined: 21.1.2007(UTC) Posts: 680  Location: kópavogi sími 866-0400
|
pgxsr wrote:Er eitthvað gistiheimili þarna nálægt fyrir okkur sem höfum krassað og getum ekki sofið í tjaldi...eða réttara sagt stöndum ekki upp daginn eftir ef við sofum í tjaldi? eg man ekki eftir ad margir hafi sofid mikid sidustu 2 landsmot
|
|
|
|
|
|
|
vitiði hvernig það er að komast þannað á hjólum fyrir svona litla písl eins og mig? er mikið af möl og þannig? Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
|
|
|
|
|
|
|
alveg rennifæri alla leið Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
jej... þá kemst ég á hjólinu Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
|
|
|
|
|
|
Joined: 4.7.2007(UTC) Posts: 497 Location: flying below the radar
|
Mig vantar að hrista úr mér vetrarhrollinn, eru nokkuð hraðatakmarkanir á leiðinni ? Bæn mín til Frikkans: " PRRRUMMMPP!"
|
|
|
|
|
|
|
Vegalaus wrote:Mig vantar að hrista úr mér vetrarhrollinn, eru nokkuð hraðatakmarkanir á leiðinni ?
Hefur það einhverntíman stoppað þig, ezzkan? Kawasaki ZX6R - 2006
|
|
|
|
|
|
|
Í tilefni Hjólalegunnar hefur Spölur ákveðið að bjóða öllum mótorhjólum að aka frítt í gegnum Hvalfjarðargöngin frá kl 08:00 á föstudeginum til kl 24:00 á sunnudeginum. Um leið og við þökkum Speli fyrir höfðinglegt boð þá hvetjum við fólk til að aka varlega um göngin þessa helgi. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 13.6.2008(UTC) Posts: 322  Location: Suðurnes
|
7 daga í þetta I´m not the devil, the horns are just to keep my halo upstraight
|
|
|
|
|
|
|
6 dagar!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4 DAGAR Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
|
|
|
|
|
|
|
Þetta væri örugglega hrikalega skemmtilegt ef maður þekkti fleiri sem eru að fara... Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
Kidlingur wrote:Þetta væri örugglega hrikalega skemmtilegt ef maður þekkti fleiri sem eru að fara... Bara mæta og kynnast fleirrum
|
|
|
|
|
|
|
Haffman wrote:Kidlingur wrote:Þetta væri örugglega hrikalega skemmtilegt ef maður þekkti fleiri sem eru að fara... Bara mæta og kynnast fleirrum heyr heyr
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Haffman wrote:Kidlingur wrote:Þetta væri örugglega hrikalega skemmtilegt ef maður þekkti fleiri sem eru að fara... Bara mæta og kynnast fleirrum við erum þarna til að kynnast raceliðinu, og skemmta okkur!!! MUNIÐ: Frítt í hvalfjarðargöngin fyrir bifhjól frá föstudegi til sunnudags. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
you never know Honda CBR 1000RR Fireblade 2007
|
|
|
|
|
|
Ruddar
»
Almennt spjall.
»
Almennt spjall
»
Hjólalegan 2009.. landsmót Racehjólamanna!
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|