|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Hvert af þessum hjólum munduð þið vilja eiga ??? Ducati Desmosedici Aprilia RSV4 MV Agusta Veltro Pista Orlandi10 attached the following image(s):
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
úff þetta er erfitt... Desmosedici myndi ég verða segja og þá er það soundið sem vegur þyngst
|
|
|
|
|
|
|
Ég verð að segja Ducati, það er bara eitthvað við þetta hjól. Meira að segja Jay Leno tók það í road test. Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
Desmo-inn.... það er hjól sem er nánast með motoGP specs. Eins og einn testdriverinn sagði... ef það væru ekki speglar á því, þá hefði maður geymt að maður væri ekki á motoGP hjóli.. EN, kallið mig frekju, en mig langar í þau ÖLL!!!!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Ég er sammála ykkur báðum. Þetta er bara svakalegasta hjólið sem að almenningur getur eignast...
|
|
|
|
|
|
|
Orlandi10 wrote:Ég er sammála ykkur báðum. Þetta er bara svakalegasta hjólið sem að almenningur getur eignast... Nákvæmlega en þetta hjól er samt vel yfir 10 millur hingað komið ef ég man rétt. Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
V4 prillan verður til afhendingar í UK 29 apríl 2009, og verðið í UK um 15þús pund... sennilega líklegasta hjólið af þessum til að koma hingað. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1078 wrote:V4 prillan verður til afhendingar í UK 29 apríl 2009, og verðið í UK um 15þús pund... sennilega líklegasta hjólið af þessum til að koma hingað. Erum við ekki þá að tala um sirka 5 millur sirka fyrir prilluna komna hingað? Ducati á 12-14 millur hingað komið. Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
ef þú myndir kaupa hana út úr búð í UK já... þá ertu líka að greiða gjöld sem sett eru á hana þar.. myndi nú ætla að hjólið yrði tekið beint frá verksmiðju.. miðað við að Suzuki gsxr 1000 kostar 9800 pund út úr búð í UK, þá er V4 um 50% dýrari.. hér heima kostar 1000 súkkan rétt rúmar 2 mills, þannig að lógískt ætti verðið að vera svona rúmar 3 mills.. ;) En svo er bara spurning um hvaða leið hjólin koma. ég myndi halda að það yrði ALLAVEGA undir 4.. og sennilega einhvern slatta undir því.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Gix1078 wrote:ef þú myndir kaupa hana út úr búð í UK já... þá ertu líka að greiða gjöld sem sett eru á hana þar.. myndi nú ætla að hjólið yrði tekið beint frá verksmiðju.. miðað við að Suzuki gsxr 1000 kostar 9800 pund út úr búð í UK, þá er V4 um 50% dýrari.. hér heima kostar 1000 súkkan rétt rúmar 2 mills, þannig að lógískt ætti verðið að vera svona rúmar 3 mills.. ;)
En svo er bara spurning um hvaða leið hjólin koma.
ég myndi halda að það yrði ALLAVEGA undir 4.. og sennilega einhvern slatta undir því.. Já þú þekkir þetta betur en ég. Varst þú ekki búinn að flytja inn 2 prillur? Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
jú.. en þær voru notaðar, svo ég keypti bara á því verði sem var uppsett.. Ef maður færi í að taka nýtt hjól heim, þá myndi maður náttúrulega komast eins nálægt verksmiðjunni og maður gæti.. sleppa við flutninga hingað og þangað um heiminn, og allskonar gjöld.. svona mín 5 cents eru að miðað við verðið í UK, þá ætti þetta hjól að vera komið hingað einhversstaðar öðru hvoru megin við 3,5 mills. . if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Ducati Honda CBR-600RR 2005
PÚKAR
|
|
|
|
|
|
|
Ég held líka af þessum þremur hjólum þá er Aprilia besta "every day" hjólið, hin eru meira fyrir braut. En þessi V4 mótor hlýtur að vera suddalegur á alla vegu !
|
|
|
|
|
|
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Ég mundi vilja Aprillia V4 hjól sem er jafn breitt og 250gp hjól, full hlaðið er það 7kg léttar enn CBR1000rr með tóman tank þarft ekki að kaupa eitthvað sérframleit 16,5" afturdekk eins og fyri Ducati hjólið og verður hægt að finna varahluti í Prilluna á netinu annað enn MvAgusta bara mitt álit svo er V4 Prillan að keyra svo flott í superbike Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Ég tæki frekar Dúkkan þar sem hann er lang lang lang lang dýrasta hjólið. Svo myndi ég selja það og kaupa hin tvö!
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:Ég tæki frekar Dúkkan þar sem hann er lang lang lang lang dýrasta hjólið. Svo myndi ég selja það og kaupa hin tvö! Núnú, ætlaði einhver að gefa þér hann? Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Orlandi10 wrote:Hvert af þessum hjólum munduð þið vilja eiga ???
Ducati Desmosedici
Aprilia RSV4
MV Agusta Veltro Pista Hey, Rúnarpet retard! Spurningin er "Hvert af þessum hjólum munduð þið vilja eiga ???"
|
|
|
|
|
|
|
Persónulega mundi ég vilja eiga MV Agusta F4 1000 Veltro Pista 2006. Þetta hjól er limited 23 eintök framleidd. Ekki vera að eiga þetta hjól sem er á myndinni sem er nr 5. Gaman að eiga eitt inn í skúr og eiga svo bara rottur til að hjóla á En svo væri gaman að eiga Desmo, Ducati gerði aðeins 1500 minnir mig en það eru 1477 fleirri en Pistan
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:Orlandi10 wrote:Hvert af þessum hjólum munduð þið vilja eiga ???
Ducati Desmosedici
Aprilia RSV4
MV Agusta Veltro Pista Hey, Rúnarpet retard! Spurningin er "Hvert af þessum hjólum munduð þið vilja eiga ???" Hey, Mr Wanker, ég sé ekkert í þessari spurningum um "frítt" hjól! Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
útúrsnúningar.. if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Hey athafnamaður, farðu og seldu fasteign!
|
|
|
|
|
|
|
Mr.Flanker wrote:Hey athafnamaður, farðu og seldu fasteign! Just did! ekki væla allt svona mikið þegar einhver skítur til baka Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:Mr.Flanker wrote:Hey athafnamaður, farðu og seldu fasteign! Just did! ekki væla allt svona mikið þegar einhver skítur til baka Var einhver að kúka? Sögnin "að skjóta" breytist í "skýtur", ekki "skítur". Það orð er dregið af því "að skíta" sem er eitthvað sem þú gerir stundum, þá oftast upp á bak! Neinei, allt í góðu ...
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar
Joined: 11.8.2007(UTC) Posts: 692 Location: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
Ég myndi vilja eiga runarpet Og sjá! ég er vitnisburður...............
"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"
Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
|
|
|
|
|
Animal wrote:Ég myndi vilja eiga runarpet Animal minn... þú ert nú þekktur fyrir að vilja eiga tegundir sem fæstir vilja eiga.. en ertu viss?? if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
|
Runarpet er náttlega one-of-a-kind þannig hann gæti verið verðmætur. Þarna kom það Rúnar! Lausn við öllum fjárhagsvandræðum ever, ferð bara að selja þig! 
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar
Joined: 11.8.2007(UTC) Posts: 692 Location: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
Mr.Flanker wrote:Runarpet er náttlega one-of-a-kind þannig hann gæti verið verðmætur. Þarna kom það Rúnar! Lausn við öllum fjárhagsvandræðum ever, ferð bara að selja þig!  Nákvæmlega, algert "Rarited" þessi drengur Og sjá! ég er vitnisburður...............
"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"
Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
|
|
|
|
|
Já ætli ég gæti ekki fengið leðurskálmarnar hjá mömmu lánaðar og staðið hérna út á hringtorg á endanum Strandgötunni ég gæti líka tekið nokkrar svona Gix1078 pósur og reynd að fá svona Animal týpur til þess að kaupa mig Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
"Gix1078 pósur" selja vel!! if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|