|
|
Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 3/19/2009 Póstar: 8 Staðsetning: RVK
|
Jæja stelpur..
ný á svæðinu og er að fara að festa kaup á hjóli í kreppunni!! þarf víst að fá mér alvöru galla fyrst... eh hugmyndir um hvar flottuztu gallarnir fást?
Kv.Benzt ;)
|
|
|
|
|
|
Nýskráður: 4/13/2008 Póstar: 26 Staðsetning: Mosó
|
Þsð eru flottir gallar í Púkanum :D
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 4/28/2007 Póstar: 1,136 Staðsetning: Þar sem stuðið er
|
Nína hér, það eru líka flottir gallar til í Bílabúð Benna og Nitro.
It's not all about how much money you spend on the bike, it's how you drive it! http://www.road-race.nethttp://roadrace.spjallbord.net/
|
|
Nýskráður: 2/9/2007 Póstar: 517 Staðsetning: keflavik
|
ég sá einn pakka á nitro.is, þar sem einhver manneskja er að selja notaðan galla, skó og hjálm að mig minnir á um 100þ. Alpinestar galli. sjá hér
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
Held að það sé ekkert til í Bílabúð Benna S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
|
Snilld takk fyrir, er á fullu að skoða og að verða vægast sagt ringluð - ef þið vitið um eða eigið vel með farinn leður galla eða jakka/buxur þá skoða ég allt... er stærð 38 og spurning með skó líka.. þar er ég í st.39
|
|
Nýskráður: 1/20/2007 Póstar: 830
|
|
|
Nýskráður: 4/9/2008 Póstar: 220
|
lenda hvað áttu við, hver er með þetta? ég sá svona á Ebay um daginn og þetta var á mjög góðu verði og mjög flottir gallar...
|
|
Nýskráður: 7/23/2008 Póstar: 16 Staðsetning: Reykjavík
|
wolfman skrifaði:lenda hvað áttu við, hver er með þetta? ég sá svona á Ebay um daginn og þetta var á mjög góðu verði og mjög flottir gallar... Lenda í Nítró býst ég við.
Suzuki GSX-R 600 2007
|
|
Nýskráður: 1/26/2007 Póstar: 1,218
|
Benzt skrifaði:Snilld takk fyrir, er á fullu að skoða og að verða vægast sagt ringluð - ef þið vitið um eða eigið vel með farinn leður galla eða jakka/buxur þá skoða ég allt... er stærð 38 og spurning með skó líka.. þar er ég í st.39  Ég á eitt notað par af skóm í 40. Eins og þessir.  Þeir eru ekki notaðir nema eitt sumar en þeir eru samt frekar sjúskaðir.
|
|
|
Takk fyrir EN ég fór í dag og fékk mér skó og galla... gat ekki beðið eða skoðað - hef ekki taugar í svona valkvíða  EN óumflýjanlega er aðal-kvíðinn eftir - það er hjólið sjálft. er að leita mér að 600 "byrjenda-hjóli" EN ég er voðalega pikkí - útlitið hefur voðalega mikið að segja. Búin að vera að skoða notuð hjól og finnst fólk vilja merkilega mikið fyrir þau svona miðað við hvað er hæt að fá ný hjól á...
|
|
Nýskráður: 4/28/2007 Póstar: 1,136 Staðsetning: Þar sem stuðið er
|
Benzt skrifaði:Takk fyrir EN ég fór í dag og fékk mér skó og galla... gat ekki beðið eða skoðað - hef ekki taugar í svona valkvíða  EN óumflýjanlega er aðal-kvíðinn eftir - það er hjólið sjálft. er að leita mér að 600 "byrjenda-hjóli" EN ég er voðalega pikkí - útlitið hefur voðalega mikið að segja. Búin að vera að skoða notuð hjól og finnst fólk vilja merkilega mikið fyrir þau svona miðað við hvað er hæt að fá ný hjól á... Kúl, til hamingju með það. Hvar keyptirðu galla? Hvað ertu að leita að gömlu/nýju hjóli? Æ, fokk, Nína / Mrs. Yu hér.
It's not all about how much money you spend on the bike, it's how you drive it! http://www.road-race.nethttp://roadrace.spjallbord.net/
|
|
|
fór í Púkann.. nátturulega erfitt að slá DAINESE við! kíkti svo í Nítró en sá ekkert þar, svo leiðin lá aftur í Púkann og málið afgreitt  ákvað að klára þennan höfuðverk bara! Er að leita eftir nýlegu/nýju hjóli. maður fær nátturulega ekki lán á notuð hjól þannig að ég vil bara yfirtaka lán og borga í milli - skoða allt en ekki til í hvað sem er. Alveg hægt að gera fín kaup held ég. Kv. Benzt / Lilja
|
|
|
Gestur Gestsson |