Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

2009 - MCNs' 1000cc bike track test
Toti Offline
#1 Posted : 10. mars 2009 23:26:37(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Veit ekki hvort maður á að pósta svona hérna þar sem það eru svo margir Suzuki menn hér, en þetta er áhugvert test hjá þeim MCN-mönnum.

http://www.youtube.com/watch?v=RfzG902YmjA
Kv. Tóti

2007 Yamaha R1
Sponsor
Xodus ehf
Orlandi10 Offline
#2 Posted : 11. mars 2009 17:50:20(UTC)

Seinasta 1000 súkkan sem eikkað er varið í er K5, á meðan að allir hinir létta, gera hjólin afl meiri og liprari,þá gera Suzuki akkúrat öfugt. Þyngja, minni kraft og óliprara.
runarpet Offline
#3 Posted : 11. mars 2009 18:36:30(UTC)

Orlandi10 wrote:
Seinasta 1000 súkkan sem eikkað er varið í er K5, á meðan að allir hinir létta, gera hjólin afl meiri og liprari,þá gera Suzuki akkúrat öfugt. Þyngja, minni kraft og óliprara.

það er nú ekki alveg rétt hjá þér, k7 hjólið vann flest öll 2007 1000cc shout-out'in

og þeir unnu mikið í því að létta hjólið fyrir 2009 og hættu að nota Kayba fjörðun "sem þeir eiga sjálfir hlut í" og færðu sig yfir í Showa "sem Honda á hlut í" til þess eins að fá nýju BPF(Big Piston Fork) sem allir mótorhjóla gagnrýnendur halda ekki vatni yfir og þannig farið í þá átt sem almenningur biður um "Betra götuhjól" enn ekki alltaf þetta sama harða brautarhjól

Og svo ætla ég að leyfa mér að efast mikið um það sem MCN segir og skrifar, enda hafa þeir verið þekktir fyrir að mæla með hlutum sem hreinlega virka ekki og er engin gruntvöllur fyrir að virki, þar ég hef sjálfur reynt á það og prufað í dynobekk og það bara skeit upp á bak, samt gaf MCN því fína dóma og sagði að hluturinn gæfi hjólinu nokkur auka HP....

Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Toti Offline
#4 Posted : 11. mars 2009 18:41:53(UTC)

Man

Já, og svo kom mér mjög á óvart hversu vel Kaw-inn og Duc-inn stóðu sig í þessu testi. Einhvernvegin var ég alveg viss um að Hondan yrði í einum af þremur efstu sætunum.

En djöfull held ég að þessi R1 séu að virka! Verst að þau kosta +3,2 milljónir EF einhver kýs að láta panta svoleiðis fyrir sig í gegnum Mótormax (þeir ætla ekki að taka þau inn á lager fyrir sumarið).
Kv. Tóti

2007 Yamaha R1
atlimann Offline
#5 Posted : 11. mars 2009 18:43:33(UTC)

Man

ég held að það sé alveg klárt mál að nýja R1 hjólið sé eitt mesta byltingarkennda hjól sem hefur komið fram í MÖÖÖÖÖÖRG ár og það skipir engu máli hvort maður sé Suzuki maður eða eitthvað annað það er ekki hægt að þræta fyrir það, þetta er bara GEÐVEIKT hjól.

Einhvern veginn þá held ég að það líði nú samt nokkur ár þangað til að hinir stóru framleiðendurnir komi með samskonar mótor og í nýja R1.

Takið eftir þvi í þessu myndabandi þegar Michael Neeves rífur það upp út úr einni beyjunni og heldur því í prjóni meirihlutan af beina kaflanum.... GEEEEÐÐÐVEIKT !!!!!!
You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

Eggert Offline
#6 Posted : 11. mars 2009 20:32:18(UTC)

Rank: Nýliði

Man

Hérna er gott vídjó um nýja R1inn...

"Be careful what you wish for"
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook