|
|
 Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 9/29/2008 Póstar: 60 Staðsetning: Amsterdam
|
   Keypti þetta nýlega, og get ekki beðið eftir sumrinu Er byrjaður að versla eitt og annað á hjólið fyrir sumarið, það væri gaman að heyra ykkar álit hverju þið mynduð breyta fyrst. Er búinn að kaupa EBC sintered klossa í allar dælur, no cut slidera, og er mikið að hugleiða að kaupa díóður í afturljósið (sem gerir mér kleyft að fjarlægja stefnuljósa bracketið). Einnig er ég að spá í að verða mér útum svart DB gler.
Suzuki TL1000 R
|
|
|
|
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
ég er búinn að eyða nokkur hundruð þús. í aukahluti í mitt hjól og ég er kominn á þá niðurstöðu að ég mundi frekar eyða 200-300þús í felgur og fjöðrun, já eða 300-400þús í felgur, fjöðrun og bremsur, frekar en í allt þetta útlits rusl eina og dökk ljós, gler, carbon og einhver gel púða sæti Felgur: MarchesiniCarrozzeriaBST Carbon felgurFjörðun: Öhlins TXT36RaceTechBremsur: BremboPFM bremsurbara svona nokkur dæmi og hægt að finna flest af þessum hlutum hjá t.d. motomummmy.com, hardracing.com eða á ebay.com P.s. ég ætla allavega að kaupa svona á mitt hjól fyrir sumarið Stompgripeða svona frá TechSpec S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
Nýskráður: 5/28/2008 Póstar: 140 Staðsetning: Mosóóóó
|
Töff Honda CBR-600RR 2005 PÚKAR
|
|
Nýskráður: 4/13/2008 Póstar: 368 Staðsetning: hér og þar
|
Töff hjól ég var einmitt að spá í að kaupa það síðasta haust. Gott eintak.
Ég held að svart gler og að losna við stefnuljósin að aftan yrði flott byrjun.
Svo segja menn sem eiga þessi hjól að þau hljómi rosalega vel með nýjum kútum.
Kawasaki Zx9r
|
|
|
Já, mér heyrist að flestir sem eignist svona hjól byrji á því að skipta út pústi og stífi svo fjöðrunina, þá sérstaklega að aftan. Vandamálið er bara að hvort um sig slagar hátt í 100 þúsund í kostnaði svo það verður örugglega að sitja á hakanum... nema að einhver hérna eigi tvo eins kúta til sölu... kannski stock af Hayabusu? Hæpið Pústkerfi á hjólið er $800++ +shipping +tollur +vsk Demparinn að aftan er $650 +shipping +toll +vsk Svo í sumar verður það örugglega bara að halda hjólinu í 100% standi og smá cosmetics.
Suzuki TL1000 R
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Meðlimur
, Ruddar
Nýskráður: 3/13/2007 Póstar: 294 Staðsetning: Garðabær
|
ég á 2 stock kúta af hayabusu
|
|
|
Ég held að póleraðar felgur væru töff á þessu hjóli. 
Kawasaki Zx9r
|
|
Nýskráður: 3/24/2008 Póstar: 189 Staðsetning: í rottu holu
|
mér finnst þessi hjól svo lík busuni en samt töff enda er busan svo svöl
hefuru einhvað í mig ??
|
|
|
Ég hef verið að skoða þetta meira með þessi tankgrip, og mér líst helvíti vel á þetta snake skin frá TechSpec. Er einhver hérna með reynslu af þessu? Held það færi hjólinu vel líka að vera með eitt Hayabusu sett af svona skinnum á. 
Suzuki TL1000 R
|
|
|
Þetta er örugglega sniðugt stuff, svo er líka möguleiki að setja svona tank bra.
Kawasaki Zx9r
|
|
Nýskráður: 5/25/2008 Póstar: 23 Staðsetning: reyk.
|
hvað er að frétta hér ertu farin að hita dekkin eða ertu enn utanlands
|
|
|
Er ennþá úti en dekkin verða væntanlega sett undir og hituð innan mánaðar! Ég læt inn nýjar myndir þegar þar að kemur.
Suzuki TL1000 R
|
|
|
|
|
|
Er búinn að eyða smá púðri og peningum í þessa elsku núna undanfarið. Keypti titanium kúta, TRE, 8000k HID í ljósið, moddaði loftboxið fyrir betra flæði og tók svo 98 hestafla þýskalands-markaðs limiter úr. Svo lét ég setja annað mixtúrumap á tölvuna líka. Svo ætli hjólið sé ekki um 40 hestöflum aflmeira núna (þegar mest á reynir)... Allavega er allt annað að keyra gripinn!! http://photos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs401.snc3/24321_1369406116640_1276327583_1071128_3553468_n.jpg
Suzuki TL1000 R
|
|
|
Mjög flott hjól og það verður gaman að sjá það á ferðinni í sumar.
Kawasaki Zx9r
|
|
Nýskráður: 11/29/2006 Póstar: 2,216 Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
|
Það munar ekki um það ;) S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
Nýskráður: 1/20/2007 Póstar: 830
|
runarpet skrifaði:Það munar ekki um það ;) Hann fer alveg að ná þér í blinginu.... Afhvejru Hefur Rúnki aldrei fengið road nameið Bling king ????????????? eða Carb kong
|
|
Nýskráður: 8/31/2009 Póstar: 84 Staðsetning: Keflavík
|
Er ekki málið að halda kosningu um hvort nikkið á betur við?
Guð gefi mér elliglöp til að gleyma þeim sem ég þoldi ekki hvort sem er, Þá gæfu að rekast á þá sem mér líkaði við, Og sjón til að þekkja muninn
A.K.A. Addi_Sig Skotfljótir Arctic MC NÓGPWR
|
|
Nýskráður: 4/28/2007 Póstar: 1,136 Staðsetning: Þar sem stuðið er
|
Haffman skrifaði:runarpet skrifaði:Það munar ekki um það ;) Hann fer alveg að ná þér í blinginu.... Afhvejru Hefur Rúnki aldrei fengið road nameið Bling king ????????????? eða Carb kong Rúnarpet gengur undir nafninu Rúnar Petrol, af augljósum ástæðum! 
It's not all about how much money you spend on the bike, it's how you drive it! http://www.road-race.nethttp://roadrace.spjallbord.net/
|
|
Nýskráður: 1/15/2009 Póstar: 148 Staðsetning: Garðabær
|
Mr.Flanker skrifaði:Haffman skrifaði:runarpet skrifaði:Það munar ekki um það ;) Hann fer alveg að ná þér í blinginu.... Afhvejru Hefur Rúnki aldrei fengið road nameið Bling king ????????????? eða Carb kong Rúnarpet gengur undir nafninu Rúnar Petrol, af augljósum ástæðum!  runarpet er einfaldlega stytting á rétta nafninu, Rúnar Petrol, augljóst mál www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumarHaase Go kart 125cc ROTAX - í notkun Kawasaki KX250F ´06 - í notkun Honda CBR 1000RR ´07 - Selt Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
Stevie the TV skrifaði:Mr.Flanker skrifaði:Haffman skrifaði:runarpet skrifaði:Það munar ekki um það ;) Hann fer alveg að ná þér í blinginu.... Afhvejru Hefur Rúnki aldrei fengið road nameið Bling king ????????????? eða Carb kong Rúnarpet gengur undir nafninu Rúnar Petrol, af augljósum ástæðum!  runarpet er einfaldlega stytting á rétta nafninu, Rúnar Petrol, augljóst mál og hana nú! Hehehe annars er allt carbonið farið ;) S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
|
|
|
Nei TLRinn fær ekkert bling  (né carbon!)
Suzuki TL1000 R
|
|
|
Gestur Gestsson |