Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
|
Sæl öll. ég er forvitinn á að vita hvar menn og konur eru að verlsa í bestustu hjól í heimi, Yamaha.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Joined: 28.4.2007(UTC) Posts: 1.222 Location: Þar sem stuðið er
|
Ég hef verslað mest á www.motomummy.com og www.solomotoparts.comMotomummy er með flat-rate á shipping 25$ til Íslands sem er frábært ef maður er að kaupa eitthvað stórt eða þungt
|
|
|
|
|
|
Joined: 7.1.2007(UTC) Posts: 406  Location: Vestmannaeyjar Thanks: 1 times Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
http://www.tobefast.com/
Þarna er til allt í hjólið þitt! YAMAHA - R1 2007 - RD350LC 1981 - R6 2008 /SELT - R1 2007 /SELT - R1 2000 /SELT - FZ6 2006 /SELT - Warrior 2005 /SELT
|
|
|
|
|
|
|
Drullusokkur#49 wrote:http://www.tobefast.com/
Þarna er til allt í hjólið þitt! Þessir eru með helling af dóti en ég hafði samband við þá fyrir löngu og þá var eitthvað vesen að senda til Íslands + að þeir tóku ekki PayPal. Veistu hvort það hafi breyst?
|
|
|
|
|
|
|
en eins og með ebay, einhver með reynslu af dóti þaðan. Er það kannski of mikið happa og glappa hvort dótið sé þess vert.
|
|
|
|
|
|
|
Ég hef verslað slatta á eBay, ef maður veit nákvæmlega að hverju maður á að leita af getur maður gert góðan díl, en oft eru verðin þar ekkert sérstök miðað við margar netverslanir.
|
|
|
|
|
|
|
Ég hjálpai Vigga á sínum tíma að versla frá Solomotorparts.com
Þeir eiga allan djöfulinn í öll hjól.
Viggi fékk samt oftast allt sem hann vantaði í sitt hjól hjá þeim.
|
|
|
|
|
|
|
það sem ég hef skoðað hingað til á þessum síðum þá kemur motormummy best út. Sambandi við ebay þó þeir séu ódýrari á sumum hlutum þá myndi það ekki borga sig þar sem ég þyrfti að borga flutning af hverjum fyrir sig og svo tollskýrslugjaldið hjá tollinum.
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.