Rank: Ruddi
Groups: Meðlimur, Ruddar Joined: 8.8.2007(UTC) Posts: 339 
|
ekki opna þetta ef humor er ekki til staðar http://www.nobrain.dk/ ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
vó... classic... lol Support 182144118
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 13.6.2008(UTC) Posts: 322  Location: Suðurnes
|
ROFL Ásta says; Atli, hvernig í andskotanum losnar maður við vini hans Eika I´m not the devil, the horns are just to keep my halo upstraight
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Joined: 29.11.2006(UTC) Posts: 323  Location: Eyjar/hafið Thanks: 1 times
|
Eiki þú færð að hiksta i allan dag eftir þetta hellvíti!!! ég verð að senda þetta rusl á einhvern annan til að jafna mig! MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
Rank: Meðlimur
|
Vá pirrandi drasl.. Yamaha FZ6n 2006 (RIP) Husqvarna WR250 2005 (Selt) Yamaha YZ125 2003 (Selt) Skyteam 200cc 2005 (Selt)
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar
Joined: 11.8.2007(UTC) Posts: 692 Location: Að taka niður Örbylgjuloftnetið
|
HELVÍTIS FOKKING FOKKKKK!!!!!!. Skoðaði Afa Greifans með vinum sínum í gær, var ekki í ástandi til að skrifa vegna PIRRINGS fyrr en nú. Og sjá! ég er vitnisburður...............
"THE REAL CHICKENSTRIPE IS IN YOUR UNDIES"
Der taufel bist mit seiner GroBmutter los!.
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
FOCK,FOCK,FOCK Hvar grefur þú upp þennan vibba ljóti strákur. Ég er að hugsa um að fórna Baseball kylfunni minni þvert upp í Ahole-ið á þér næst þegar við hittumst í þágu allra þeirra sem voru jafn vitlausir og ég og opnuðu þennan &/)//%(&(/ póst !!!!!
|
|
|
|
|
|
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.293  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.