|
|
Rank: Meðlimur
Groups: Meðlimur
Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
Ég er að velta því fyrir mér, hvort fólk hafi áhuga á því að gera góð kaup á dekkjum fyrir sumarið? Ég er ekki kominn með endanlegt verð á hreint enn sem komið er, ég er að bíða eftir svari frá mínum manni úti og þetta auðvita veltur mikið á því hvað ég ná mörgum dekkjum heim (meira magn = betra verð) og svo er dalurinn núna í kringum 112 kr enn var í kringum 80kr í fyrra, held samt að ég geti náð dekkjunum heim á nokkuð góðu verði, þrátt fyrir lélegt gengi t.d. ætti ég að geta fengið parið af nýjast Bridgestone dekkinu (BT016) á um 43-47þús. Þessi dekk fá mjög góða dóma (sjá meira um þessi dekk hérna og hérna) svo ætla ég líka að vera með hin mjög svo vel heppnuðu og sívinsælu M3 dekk frá Metzeler (meira um þessi dekk hérna og hérna) Svo má auðvita ekki gleyma Pirelli Diablo Corsa III (meira um þessi dekk hérna og hérna, já og hérna). Metzeler og Pirelli verða eitthvað dýrari, vona samt að ég nái parinu heim á undir 50þús. Sem er auðvita bara djók verð miða við hvað þau fást hjá umboðsaðila kv Rúnar P. sími 697-4881 runarpet@internet.isMótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Ég væri til í að skoða Corsa III tvö set eitt undir CBR1000RR og eitt undir SP2 hjólið ég er bara sáttur við þessi dekk sem ég fékk hjá þér í fyrra
|
|
|
|
|
|
|
Ég verð pottþétt með, ég á bara eftir að skoða hvað ég þarf að taka mörg dekk, en ég tek sennilega bridgestone dekkin, ég las umsögnina sem þú póstaðir og líst nokkuð vel á þau dekk fyrir mína notkun, miðjan klárast alltaf úr afturdekkinu hjá mér á langkeyrslunni. Ég sagði ekki að þetta væri þér að kenna, ég sagðist ætla að kenna ÞÉR um þetta
A.K.A. Startarinn Skotfljótir Arctic MC NÓGPWR
|
|
|
|
|
|
Rank: Nýliði
|
Að sjálfsögðu verð ég aftur með í þessu .. samt ekki viss hvaða dekk ég tek. um að gera að pósta hér þeir sem ætla að vera með þá getur Rúnar verið í sambandi við ykkur.
|
|
|
|
|
|
|
Ég er sjálfur mikið að hugsa um BT016 dekkið, það væri svo rosalega góða dóma og minn maður úti segir að þeir sem hafa t.d. keypt af honnum Michelin 2ct og Pirelli DC í gegnum árin og hafa prufað BT016 dekkið, vilji ekkert annað enn BT016 svo er líka hægt að senda mér fyrirspurnir á e-mail Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Ég verð að segja að ég er ekkert ógurlega hrifinn af bt-16. Það kemur illa út í kulda(ófyrirsjáanlegt) og endist ekkert sérstaklega vel(er orðið glatað í ca. 2000km). Ég er hrifnari af PP 2CT. "Of all tyrannies, a tyranny exercised for the good of its victims may be the most oppressive. It may be better to live under robber barons than under omnipotent moral busybodies. The robber baron's cruelty may sometimes sleep, his cupidity may at some point be satiated; but those who torment us for our own good will torment us without end, for they do so with the approval of their own conscience." -- C.S. Lewis
|
|
|
|
|
|
|
Palli wrote:Ég verð að segja að ég er ekkert ógurlega hrifinn af bt-16.
Það kemur illa út í kulda(ófyrirsjáanlegt) og endist ekkert sérstaklega vel(er orðið glatað í ca. 2000km). Ég er hrifnari af PP 2CT. Þú ert sem sé búinn að prufa BT-016 www.road-race.net endilega kíkið á síðuna, og takið þátt í sumarHaase Go kart 125cc ROTAX - í notkun Kawasaki KX250F ´06 - í notkun Honda CBR 1000RR ´07 - Selt Honda CBR 600RR ´04 - R.I.P Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl sem kostar meira en 1000 kr
|
|
|
|
|
|
|
ég hefði áhuga á BT016. Ætla að rabba við nokkra kunningja líka og sjá hvort þeir hafi áhuga.
PS. gangurinn af Bridgestone 010-012-14 eru á um 58þús.
|
|
|
|
|
|
|
Palli wrote:Ég verð að segja að ég er ekkert ógurlega hrifinn af bt-16.
Það kemur illa út í kulda(ófyrirsjáanlegt) og endist ekkert sérstaklega vel(er orðið glatað í ca. 2000km). Ég er hrifnari af PP 2CT. vil ekki vera með stæla, enn hvenar prufaðir þú bt016? Þessi dekk komu ekki á markað síðast vor úti og hef þetta hefur komið orginal á hjólinu þínu (sem sagt "OE" dekk) þá gef ég lítið fyrir svoleiðis prufur, því öll "OE" dekk eru viðbjóður t.d. BT014 sem kom á mínu hjóli og BT015 sem kom á hjólinu hennar Nínu enn endilega segðu okkur meira frá þessu Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Já og smá svona fyrir ykkur sem eruð í dekkjar hugleiðingum, þá póstaði Normalee link inn á Road-Race Spjallinu um samanburð á dekkjum, kannski ekki allar þær tegundir sem við erum að nota, samt samanburður á tveim tegundum sem við notum "Michelin 2CT og Pirelli Diablo C III" gaman fyrir alla að lesa og svakalega vel framkvæmt hjá þeim í Superbike Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Ég er til í að skoða gang af þessum BT016 dekkjum. Þau fá flotta dóma.
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:Palli wrote:Ég verð að segja að ég er ekkert ógurlega hrifinn af bt-16.
Það kemur illa út í kulda(ófyrirsjáanlegt) og endist ekkert sérstaklega vel(er orðið glatað í ca. 2000km). Ég er hrifnari af PP 2CT. vil ekki vera með stæla, enn hvenar prufaðir þú bt016? Þessi dekk komu ekki á markað síðast vor úti og hef þetta hefur komið orginal á hjólinu þínu (sem sagt "OE" dekk) þá gef ég lítið fyrir svoleiðis prufur, því öll "OE" dekk eru viðbjóður t.d. BT014 sem kom á mínu hjóli og BT015 sem kom á hjólinu hennar Nínu enn endilega segðu okkur meira frá þessu Ég spændi upp einn gang af þessu dóti síðasta sumar. Þetta er bara mín skoðun engin náttúrulögmál svosem... "Of all tyrannies, a tyranny exercised for the good of its victims may be the most oppressive. It may be better to live under robber barons than under omnipotent moral busybodies. The robber baron's cruelty may sometimes sleep, his cupidity may at some point be satiated; but those who torment us for our own good will torment us without end, for they do so with the approval of their own conscience." -- C.S. Lewis
|
|
|
|
|
|
|
Voru þetta ekki bara orginal dekkin sem komu með hjólinu þegar það var nýtt? ef svo er þá voru það BT015 enn ekki 16 Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Þetta eru væntanlega meira svona "race" dekk . . . Er einhver möguleiki á að redda Hippa-dekki? Er að spá í að fá mér Michelin Commander 170/80-15 hjá Pit-stop sem kostar hjá þeim rétt undir 25.000 kalli. Langaði bara svona að tékka. Honda Shadow A.C.E. VT1100C2
|
|
|
|
|
|
Joined: 29.11.2006(UTC) Posts: 323  Location: Eyjar/hafið Thanks: 1 times
|
Rúnar geturu nálgast Metzeler Racetec Trackday Tires? ef svo er hvað er þá verðir ? MvAgusta F41000s-05 Aprilia Sxv550-06
|
|
|
|
|
|
|
Drullusokkur8 wrote:Rúnar geturu nálgast Metzeler Racetec Trackday Tires?
ef svo er hvað er þá verðir ? ég skal gá að því, enn ég held að þau muni kosta handleg og fótleg annars mundi ég skoða Pirelli Diablo Corsa III, það dekk kom betur út í þessu testi heldur enn öll hinn track dekkin og við erum ekki að tala um einvher slor dekk t.d. BT002, Racetec, Avon viper, Michelin Power race og Pirelli Dragon supercorsa Pirelli DC IIIvar reyndar jafnt og Dunlop GP Racer (gamla GP Racer flestir ef ekki allir sem ég þekki og hafa notað Pirelli DC vilja ekkert annað Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Shadowman wrote:Þetta eru væntanlega meira svona "race" dekk . . . Er einhver möguleiki á að redda Hippa-dekki? Er að spá í að fá mér Michelin Commander 170/80-15 hjá Pit-stop sem kostar hjá þeim rétt undir 25.000 kalli. Langaði bara svona að tékka. Ég hef bara verið að leita eftir sport og super sport dekkjum, enn ég skal gá ef þetta er dekkið sem þú ert að leita eftir Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Hefur þú keyrt á Michelin Power race
|
|
|
|
|
|
|
gsxr wrote:Hefur þú keyrt á Michelin Power race Nei og hef ekki áhuga sé ekki tilgangin í að nota svona dekk hérna á Íslandi, mundi frekar bara nota Diablo Corsa III, enda fékk það betri dóma í testinu Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Hvenær ertu að spá í að fara í þetta Rúnar? Bara að velta fyrir mér fyrst ég fer á sjóinn næstu nánaðarmót.... Ég sagði ekki að þetta væri þér að kenna, ég sagðist ætla að kenna ÞÉR um þetta
|
|
|
|
|
|
|
Jæja þar sem BT016 á kynningarverði eru að klárast hratt, já og líka svo við fáum dekkin tímanlega til landsins, þarf ég að ganga frá þessari pöntun sem fyrst. þeir sem hafa áhuga á því að fá dekk á góðu verði, ættu að hafa samband við mig í dag eða á morgun í það síðasta(Fimmtudag) verðin á BT016 eru svona: 120/70/17 á kr 20.500 180/55/17 á kr 25.500 (parið á 45.000) 190/50/17 á kr 27.500 (parið á 47.000) kv Rúnar P. s. 6974881 runarpet@internet.isþessi dekk tek ég frá Ameríku og taka því smá tíma að koma til landsins Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Var að spá í að fá mér 2 aftur og eitt framdekk af bt-16. Láttu mig endilega hvað verðið er á svoleiðis pakka. Og líka verð á sama pakka af metzlernum vidi81@hotmail.comSko nr. 2 er nr.1
|
|
|
|
|
|
|
MC skál wrote:Var að spá í að fá mér 2 aftur og eitt framdekk af bt-16. Láttu mig endilega hvað verðið er á svoleiðis pakka. Og líka verð á sama pakka af metzlernum vidi81@hotmail.com Hann póstaði verðinu á BT016 í póstinum fyrir ofan þig, ættir að geta lagt það saman :D
|
|
|
|
|
|
|
Jamm jamm En það var reyndar parið fram og aftur. En ég ætla að taka tvö aftur og eitt fram, og þar sem þau eru ekki jafn dýr veit ég ekki hvað þetta kostar, þó svo að ég geti gert mér ákveðna hugmynd um það gæskurinn Sko nr. 2 er nr.1
|
|
|
|
|
|
|
MC skál wrote:Jamm jamm En það var reyndar parið fram og aftur. En ég ætla að taka tvö aftur og eitt fram, og þar sem þau eru ekki jafn dýr veit ég ekki hvað þetta kostar, þó svo að ég geti gert mér ákveðna hugmynd um það gæskurinn ég sé að minnsta kosti verð á framdekki, afturdekki og svo pari út úr póstinum.
|
|
|
|
|
|
|
Og hvert er verðið á Pirelli DC III? Mig vantar par með 190 afturdekki. Hayabusa K5
|
|
|
|
|
|
|
Pirelli Diablo Corsa III kostar kr63500, Pirelli Diablo Corsa kostar kr47000. DC III dekkið er unnið úr Corsa dekkinu og er í alla staði eins, nema það er aðeins mýkra gúmmí á hliðunum í DC III, sem er engin þörf fyrir það hérna heima á ísland og hafa margir keyrt á eldri dekkinu við góðan árangur og viljað ekkert annað. Notaði bæði DC og DC III í fyrr og get ekki sagt að ég hafi fundið mun á þessum dekkjum Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Sæll er að pæla í að fá mér eitt st afturdekk M3 Metzeler undir k7. ertu með eitthvað verð á það?? Suzuki GSXR 600 2007
|
|
|
|
|
|
|
Divan wrote:Sæll er að pæla í að fá mér eitt st afturdekk M3 Metzeler undir k7. ertu með eitthvað verð á það?? þú ert trúlega með 180 dekk og það er á 29000kr Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
runarpet wrote:Divan wrote:Sæll er að pæla í að fá mér eitt st afturdekk M3 Metzeler undir k7. ertu með eitthvað verð á það?? þú ert trúlega með 180 dekk og það er á 29000kr Hún er með 180 dekk, þetta er samskonar hjól og ég er að taka 180 dekkin undir Ég sagði ekki að þetta væri þér að kenna, ég sagðist ætla að kenna ÞÉR um þetta
|
|
|
|
|
|
|
Ég er búinn að lesa alveg fram og til baka um öll þessi dekk og get ekki ákveðið mig hvort ég eigi að taka BT016, DC, eða PP2CT. Las á erlendu forumi að Bridgestone dekkin væru yfir höfuð drasl og lítill munur á 16 og fyrirrennurum(sem þið eruð búnir að tala illa um í þessum þræði). Svo heyrir maður að PP2CT eyðist miklu hraðar en samkeppnin, og mun minna af upplýsingum er að finna um Diablo Corsa dekkið heldur en hin, sem kannski segir manni að það sé outdated og DCIII komið algjörlega í staðinn... eða hvað. Reynsluboltar, endilega koma með input fyrir okkar heldur kaldari aðstæður? :D Ertu nokkuð búinn að panta Rúnar? Hayabusa K5
|
|
|
|
|
|
|
Ég er ekki alveg klár á því, hvað skal segja og eftir hverju þú ert að leita? Viltu dekk sem endist, gott í bleytu eða mjög mjúkt? ég hef sjálfur ekki mikla reynslu af Bridgestone, enn það sem ég hef lesið og það sem ég hef heyrt frá fólki sem hefur notað Bridgestone og þá meina ég ekki(OE)dekk, er bara gott og eru flestir alveg mega ánægðir ég notaði Diablo Corsa og Diablo Corsa III "back to back" og fann engan mun, nema að DCIII víbraði aðeins meira á XXX hraða og þurfti minka reboundið til þess að laga það og ég held að PP2ct eyðist ekkert hraðar en hver önnur hypersport dekk ps. ég er búinn að panta Bridgestone, þau eru samt ekki lögð af stað og því kannski hægt að taka einhver auka dekk með Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Rank: Ruddi
Groups: Ruddar, Stjórnandi Joined: 24.11.2006(UTC) Posts: 4.263  Location: Hafnir City Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
|
ég hef ekið á Búsu á Bridgestone BT012, entist sæmilega, ágætist grip. Svo hef ég ekið á BT056, entist mjög vel, gott grip í þurru, en ekki nógu gott í blautu. Support 182144118
|
|
|
|
|
|
|
Eggert wrote:Ég er búinn að lesa alveg fram og til baka um öll þessi dekk og get ekki ákveðið mig hvort ég eigi að taka BT016, DC, eða PP2CT. Las á erlendu forumi að Bridgestone dekkin væru yfir höfuð drasl og lítill munur á 16 og fyrirrennurum(sem þið eruð búnir að tala illa um í þessum þræði). Svo heyrir maður að PP2CT eyðist miklu hraðar en samkeppnin, og mun minna af upplýsingum er að finna um Diablo Corsa dekkið heldur en hin, sem kannski segir manni að það sé outdated og DCIII komið algjörlega í staðinn... eða hvað. Reynsluboltar, endilega koma með input fyrir okkar heldur kaldari aðstæður? :D
Ertu nokkuð búinn að panta Rúnar? Ég keyrði síðasta sumar á BT10 og ég var mjög sáttur við það. Ég held að bt16 sé allavegana ekki síðra. Þetta er líka bara spurning um hvernig hjól þú ert á hvaða dekk hentar. Suzuki Hayabusa 2004
|
|
|
|
|
|
|
Ég var á BT012 seinasta sumar og fannst endingin ekkert sérstök,var reyndar á BT012ss að aftan. Ég var að spá að fá mér BT002 fyrir sumarið þó svo að þau endast örugglega mun minna heldur en BT012. Hvað mundi svoleiðis kosta hjá þér?? 120/70 framn og 180/55 aftan
|
|
|
|
|
|
|
Eggert wrote:Ég er búinn að lesa alveg fram og til baka um öll þessi dekk og get ekki ákveðið mig hvort ég eigi að taka BT016, DC, eða PP2CT. Las á erlendu forumi að Bridgestone dekkin væru yfir höfuð drasl og lítill munur á 16 og fyrirrennurum(sem þið eruð búnir að tala illa um í þessum þræði). Svo heyrir maður að PP2CT eyðist miklu hraðar en samkeppnin, og mun minna af upplýsingum er að finna um Diablo Corsa dekkið heldur en hin, sem kannski segir manni að það sé outdated og DCIII komið algjörlega í staðinn... eða hvað. Reynsluboltar, endilega koma með input fyrir okkar heldur kaldari aðstæður? :D
Ertu nokkuð búinn að panta Rúnar? Ég er búinn að hjóla á hinum ýmsu týpum og og tegundum af mótorhjóladekkjum, en er nú bara ekki betur gefinn en svo að mér fannst þau öll æði, óháð týpum og tegundum. (Aldrei lent í því að dekkið sé takmarkandi þáttur hjólamennskunni) Hvað dekkjaslit varðar, meiri inngjöf = minni ending En Rúnar ætti nú að vita að allar AÐAL hetjurnar aka um á Pilot Power 2CT (enda trúlega besta road dekkið sem er í boði) Hin dekkin öll, eru örugglega góð til síns brúks en efast samt að þau komist jafn hratt... Kv
|
|
|
|
|
|
|
ég verð ekki með BT002, annars mun BT003 leysa BT002 af hólmi Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
1290 wrote:Eggert wrote:Ég er búinn að lesa alveg fram og til baka um öll þessi dekk og get ekki ákveðið mig hvort ég eigi að taka BT016, DC, eða PP2CT. Las á erlendu forumi að Bridgestone dekkin væru yfir höfuð drasl og lítill munur á 16 og fyrirrennurum(sem þið eruð búnir að tala illa um í þessum þræði). Svo heyrir maður að PP2CT eyðist miklu hraðar en samkeppnin, og mun minna af upplýsingum er að finna um Diablo Corsa dekkið heldur en hin, sem kannski segir manni að það sé outdated og DCIII komið algjörlega í staðinn... eða hvað. Reynsluboltar, endilega koma með input fyrir okkar heldur kaldari aðstæður? :D
Ertu nokkuð búinn að panta Rúnar? Ég er búinn að hjóla á hinum ýmsu týpum og og tegundum af mótorhjóladekkjum, en er nú bara ekki betur gefinn en svo að mér fannst þau öll æði, óháð týpum og tegundum. (Aldrei lent í því að dekkið sé takmarkandi þáttur hjólamennskunni) Hvað dekkjaslit varðar, meiri inngjöf = minni ending En Rúnar ætti nú að vita að allar AÐAL hetjurnar aka um á Pilot Power 2CT (enda trúlega besta road dekkið sem er í boði) Hin dekkin öll, eru örugglega góð til síns brúks en efast samt að þau komist jafn hratt... Kv ég vildi bara leyfa þér eða Iceberg að kommenta á þetta, enda veitir ykkur ekkert af fleiri póstum Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
|
Hvað segir runarpet. Er gámurinn kominn ??? Og ef svo er allt selt ??
|
|
|
|
|
|
|
Já dekkin eru komin til landsins ég hef ekki náð að leysa þau úr tollu, vegna þess að ég eyddi bæði föstudeginum og mánudeginum í að röfla út af því hvernig þeir reiknuðu sendingarkostnaðinn og svo hef ég bara ekki haft tíma í dag vegna þess hve mikið er að gera í vinnunni ég veit ekki hvað ég á mörg dekk óseld, það er allavega eitthvað lítið eftir Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
|
|
|
|
|
|
Forum Jump
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.
|
|
|
|