Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Gungur?
Gestur Gestsson
#1 Posted : 26. febrúar 2007 09:53:26(UTC)

Rank: Gestur

Groups:

Þetta er sniðugt spjalborð. Allir sem skrifa hér án þess að skrá sig fá undirskriftina "Ég er of mikil gunga til að koma fram undir nafni."

Á sama tíma er öll vefsíðan Ruddar.com sett fram í algjöru nafnleysi, og hinir hugrökku ökuníðingar sem standa á bakvið hana eru sjálfir of miklar gungur til að standa við stóru orðin undir nafni. Það er náttúrulega mjög töff að rífa kjaft á internetinu. Það gera allir alvöru töffarar.

Nú er bara að óska þess að Lögreglan fari að nota naglamottur til að stöðva ykkur eða banna bara þessi racer hjól. Eins og þið segið sjálfir eru þau hönnuð til að keyra hratt og eiga þessvegna ekkert erindi í umferðina sem er ætluð fyrir venjulegt fólk til að ferðast frá A-B.

Það er viðeigandi að þið fáið langmesta traffík frá barnalandi enda er þetta barnalegasta síða sem til er. Kannski fæst einhver barnalandsmamman til að skipta á ykkur enda eruð þið búnir að skíta vel upp á bak ræflarnir.
Sponsor
Xodus ehf
Gestur Gestsson
#2 Posted : 26. febrúar 2007 11:27:02(UTC)

Groups:

Sammála seinasta ræðumanni.
En hámark gunguskapsins er að reka nafnlausa síðu og kalla svo alla gungur sem gera það sama.

Sjaldan hef ég komið inn á síðu þar sem eigendur síðunnar sýna jafn mikil snilldartilþrif í að sanna heimsku sína. LOL!!!
busa Offline
#3 Posted : 26. febrúar 2007 11:39:01(UTC)

Rank: Meðlimur

Groups: Meðlimur
Man

úff, úff, ekkert annað hægt að segja
Halli B Offline
#4 Posted : 26. febrúar 2007 13:09:07(UTC)

Rank: Nýliði

Man

djöfulsins saumaklúbbskjaftakellingartussurMoon
HardAss
Gestur Gestsson
#5 Posted : 26. febrúar 2007 17:11:14(UTC)

Groups:

Ekkert mál að koma fram undir nafni hér ef gungurnar sem reka síðuna gera slíkt hið sama.
Svo myndi slíkt hjálpa við að vara almenning við þessum vitleysingum.
Jú og svo yrði náttúrulega auðveldara fyrir yfirvöld að hafa hendur í hári þessara "sjálfskipuðu ökufanta".
Gestur Gestsson
#6 Posted : 26. febrúar 2007 19:18:06(UTC)

Groups:

Já já...mikið er ég nú sammála fyrsta ræðumanni hérna. Þau rök sem leðurvitleysingurinn hérna að ofan er að reyna að slengja fram eru svo hlægileg að ég þarf að fara að pissa....jæja..búinn að þvíSmile

Jæja..fullorðið fólk á Íslandi liggur ýmist í krampa yfir fávitaskapnum í þessu,eða bara hreinlega klórar sér í hausnum yfir því að það skuli vera til svona vitlaust fólk...skítur kemur úr rassi og því er ég ekki hissa á því að forsvarsmenn þessarar síðu skuli segja svona hluti..
Gestur Gestsson
#7 Posted : 5. mars 2007 09:06:42(UTC)

Groups:

Gestur Gestsson er ekki verra nafn en RR
Gix1078 Offline
#8 Posted : 5. mars 2007 18:59:28(UTC)

Man

Gestur Gestsson wrote:
Gestur Gestsson er ekki verra nafn en RR

Ef þú ert eitthvað bitur yfir því að við tjáum okkur hér.. vertu þá annars staðar!!

Fyrir utan að ef þú hefðir glóru í blöðrunni sem hangir á öxlunum á þér. þá vissirðu hvar nöfnin koma fram.. það er í profile hvers notanda, þar fyrir utan.

if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
Gestur Gestsson
#9 Posted : 6. mars 2007 13:40:36(UTC)

Groups:

Message was deleted by User.
LSX Offline
#10 Posted : 8. júní 2007 22:06:13(UTC)

Man

mér finnst nú bara gáfulegt að hafa þetta í algjöri nafnleynd, það er orðið vel þekt að yfirvaldið vakti allt sem er sagt á bílaspöllunum.. og það er bara enganvegin að gera sig
Camaro LS1/6spd
Haffman Offline
#11 Posted : 9. júní 2007 12:26:34(UTC)

Gestur Gestsson wrote:
Þetta er sniðugt spjalborð. Allir sem skrifa hér án þess að skrá sig fá undirskriftina "Ég er of mikil gunga til að koma fram undir nafni."

Á sama tíma er öll vefsíðan Ruddar.com sett fram í algjöru nafnleysi, og hinir hugrökku ökuníðingar sem standa á bakvið hana eru sjálfir of miklar gungur til að standa við stóru orðin undir nafni. Það er náttúrulega mjög töff að rífa kjaft á internetinu. Það gera allir alvöru töffarar.

Nú er bara að óska þess að Lögreglan fari að nota naglamottur til að stöðva ykkur eða banna bara þessi racer hjól. Eins og þið segið sjálfir eru þau hönnuð til að keyra hratt og eiga þessvegna ekkert erindi í umferðina sem er ætluð fyrir venjulegt fólk til að ferðast frá A-B.

Það er viðeigandi að þið fáið langmesta traffík frá barnalandi enda er þetta barnalegasta síða sem til er. Kannski fæst einhver barnalandsmamman til að skipta á ykkur enda eruð þið búnir að skíta vel upp á bak ræflarnir.

Ef þessi síða er svona glötuð hvað ert þú þá að gera hérna ? held að þú ættir að fara og gera eitthvað annað.

Ps: Ef þú fattar ekki hvað ég heiti þá ert þú hálviti.
FRIKKINN Offline
#12 Posted : 9. júní 2007 16:58:06(UTC)

Man

Gestur Gestsson wrote:

Kæri Bloggari, "sem sjálfur er huglaus í nafnleysi sínu að gagnrýna aðra"

Þessi yfirlýsing/athugasemd er algert kjaftæði hjá þér.
Ég "Frikkinn" hef ávallt skrifað undir nafni... Frikkinn..
´
Ef að ég er að tjá mig um eitthvað sem að gæti talist "meint" lögbrot þá er ég ekki að gera það undir nafnleysu, Frikkinn..

Þegar að kemur að málefnalegri gaggnrýni þá tek ég þátt,, Frikkinn...

Þegar að kemur að aðfynnslum til yfirvalad þá geri ég það undir nafni, Frikkinn..

Þegar að kemur að gamansömum málefnum þá gantast ég undir nafni,, Frikkinn..

Bak við þetta sláandi kjaftfora nafn FRIKKINN býr hin stórbrottna persóna sem að allir vilja vera,,,,,

Friðgeir Sveinsson
Dancing
"What counts is not necessarily the size of the dog in the fight
- it's the size of the fight in the dog."
Dwight D. Eisenhower 34. forseti Bandaríkjanna
Gestur Gestsson
#13 Posted : 9. júní 2007 20:49:47(UTC)

Groups:

Gott innlegg frá nafnlausum, ég tek undir með að gagnrýna stórhættulegan akstur hugsunarlausra einstaklinga , þetta er stórhættulegt öðrum í umferðinni.

Og "Frikkinn", ég segi það satt, það á að senda þetta lið í pólitíska endurhæfingu.

Er að sjálfsögðu að tala um samborgara mína sem keyra um með símann á eyranu ! ! !
Taldi meira en fjörtíu í dag, sver að einn þeirra var að tala í símann og lesa blað á meðan hann var að keyra.......
runarpet Offline
#14 Posted : 10. júní 2007 16:37:08(UTC)

Was thanked: 1 time(s) in 1 post(s)
Gestur Gestsson wrote:
Gott innlegg frá nafnlausum, ég tek undir með að gagnrýna stórhættulegan akstur hugsunarlausra einstaklinga , þetta er stórhættulegt öðrum í umferðinni.

Og "Frikkinn", ég segi það satt, það á að senda þetta lið í pólitíska endurhæfingu.

Er að sjálfsögðu að tala um samborgara mína sem keyra um með símann á eyranu ! ! !
Taldi meira en fjörtíu í dag, sver að einn þeirra var að tala í símann og lesa blað á meðan hann var að keyra.......

það er alltaf verið að tala um hraðakstur, hvernig væri að tala um vörubíla eða gamalt fólk á vinstri? já eða focking fólkið sem fer alltaf yfir á vinstri þegar það kemur úr breiðholti bara af því það ætlar að beygja hjá Pizza Hut eða gott betur af því það ætlar að beygja til vinstri inn á Tryggvagötuna alla leið niður í bæ!
Mótorhjól.is Vefverslun hjólafólksins
Gummi R1 Offline
#15 Posted : 14. júní 2007 23:33:50(UTC)

Óþolandi, gamalt fólk á vinstri, það hangir þarna á sama hraða og hægri bíllinn, þekkjum þetta allir. Sérstaklega ellilífeyrisþegarnir og öryrkjarnir, þeir hafa ekkert að gera allan daginn. Ég veit það fyrir víst að þetta pakk það skiptist á, það tekur sínar vaktir, keyrir á vinstri þegar við vinnandi fólkið þurfum að nota göturnar á daginn. Örvæntið þó ekki , ekki alveg strax því það er kannski til leið út úr þessu, kannski ég bjóði mig bara fram í alþingi og stefnan verður að allt þetta "vinstri" fólk verður flutt út á land, lágmark 150km frá Reykjavík, fær ekki lengur að búa hér, hefur heldur ekkert við það að gera fyrst það ræður ekki við hraðann hér og gerir hvort eð er ekkert gagn. Vestfirðir eru t.d. kjörinn staður, þar er þetta ekkert fyrir neinum, maður gæti skotist hringinn án þess að lenda í þessu, kominn heim þá fyrir kvöldmat Bling Bling
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

Netverslanir eshop

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook