|
|
Tign: Nýliði Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 5/1/2008 Póstar: 13 Staðsetning: Akureyri
|
Er að spá í hvort einhver hérna viti um aðila sem krómar, td felgur?
|
|
|
|
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
, Stjórnandi
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 4,188
|
Valdimar Proppe, og Stálhúsgögn voru eitthvað að þessu en ekki með góðum árangri..
Ég lét króma hjá Chrome Pros Plating í ameríkunni, en mæli ekki með þeim.
Support 182144118
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Meðlimur
, Ruddar
Nýskráður: 8/8/2007 Póstar: 259 Staðsetning: á systur þinni að gera það gott !!!
|
GULAG skrifaði:Valdimar Proppe, og Stálhúsgögn voru eitthvað að þessu en ekki með góðum árangri..
Ég lét króma hjá Chrome Pros Plating í ameríkunni, en mæli ekki með þeim. er krómið á busuni farið að flagna ?
ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
|
|
 Tign: Meðlimur Hópar: Meðlimur
Nýskráður: 1/20/2007 Póstar: 838
|
Ég man ekki hvað hann heitir en hann er einhverstaðar í Kópavogi, við látum chroma allt clame hjá honum hefur virkað vel hingatil en hann er lengi að öllu.
Ég skal pósta inn nafni þegar ég man það
|
|
 Tign: Ruddi Hópar: Ruddar
, Stjórnandi
Nýskráður: 11/24/2006 Póstar: 4,188
|
GREIFINN skrifaði:er krómið á busuni farið að flagna ? keypti felgur af þeim á sínum tíma og krómið á afturfelgunni fór strax að flagna,, eftir mikið þras sendi ég þeim felguna út með ærnum kostnaði, fékk aðra í staðinn sem er ekki vel krómuð, þeir hafa ekki svarað mér síðan þrátt fyrir að ég hafi kvartað yfir þessu.. ergo.. mæli ekki með þeim. Support 182144118
|
|
Nýskráður: 6/27/2007 Póstar: 3
|
Ég held að Stálsmíði Magnúsar Proppé í Kópavogi sé eini aðilinn hér á landi sem krómar. Hef látið hann króma fyrir mig og það kom ágætlega út.
|
|
Nýskráður: 5/1/2008 Póstar: 13 Staðsetning: Akureyri
|
Ok, takk. Skoða það.
|
|
|
Gestur Gestsson |