Valmynd
Velkominn gestur Leita | Virk efni | Meðlimir | Tengjast | Nýskráning

Jólaball Snigla.. mynd... Möguleikar · Skoða
GULAG
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:46:05 AM

Tign: Ruddi
Hópar: Ruddar , Stjórnandi

Nýskráður: 11/24/2006
Póstar: 4,172

GULAG hengdi við eftirfarandi mynd:
stage.jpg

Support 182144118
Styrktaraðili
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:46:05 AM
Xodus ehf
Mrs. Yu
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 2:20:31 PM

Tign: Meðlimur
Hópar: Meðlimur

Nýskráður: 1/26/2007
Póstar: 1,218
Þetta minnir mig bara á jólahlaðborð Rudda í fyrra. bleh
stevie600RR
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 2:21:20 PM

Nýskráður: 1/7/2008
Póstar: 410
Staðsetning: að rúnta í hjólastól
hahahaha, skilst að það hafi ekki verið mikið betri mætingBoo hoo!

Honda CBR600RR R.I.P
Toyota Carina E - það er ekkert í þessum bíl, sem kostar meira en 1000 kr
Gix1078
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 3:02:00 PM

Póstar: 3,701
haha.. en það er samt gott hlutfall Rudda sem mættu miðað við hin "ógurlegu" hlandkoppaáhaussamtök lýðveldisins..

held að prósentan af mættum í jólamat Rudda hafi verið um 20%..

Sniglar eru "2000+"... og því hefðu allavega 400 manns átt að mæta miðað við stærð.. headbang

if you don´t like who i am, or what i do, you can just fuck off.
stevie600RR
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 4:03:39 PM

Gix1078 skrifaði:
haha.. en það er samt gott hlutfall Rudda sem mættu miðað við hin "ógurlegu" hlandkoppaáhaussamtök lýðveldisins..

held að prósentan af mættum í jólamat Rudda hafi verið um 20%..

Sniglar eru "2000+"... og því hefðu allavega 400 manns átt að mæta miðað við stærð.. headbang

okey, þá skil ég stoltið Whistle

en vá, hvenar hættir þessi fokking leiðinlegi rígur Speak to the hand

Honda CBR600RR R.I.P
GULAG
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 4:44:56 PM

hvaða hvaða, þó maður skjóti aðeins á beljurnar þurfið þið varla að toga brækurnar úr skorunni,, skárra er það að mega ekki djóka smá án þess að einhver grenji "rígur"..

það er ekki eins og við í Ruddum höfum ekki fengið okkar skammt frá beljunum..

lighten up !!!

Support 182144118
Kidlingur
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 5:31:52 PM

Nýskráður: 4/13/2008
Póstar: 368
Staðsetning: hér og þar
Ég er alveg sammála Stevie þetta er orðinn svo þreyttur húmorJerkoff
Ruddar og Hsl eru farin að hljóma eins og bitur maki sem kveikir frekar í húsinu frekar en að selja það og skipta ágóðanum.Rassskella
Sniglarnir eru meingölluð samtök en það breytir því ekki að án þeirra geta mótorhjólamenn lítið samið.
Það lagast ekkert í réttindum mótorhjólamanna og okkar hagsmunum fyrr en við förum öll að standa saman og það er bara staðreind sem þýðir ekkert að horfa framhjá.
Ég vona að Steini Tótu nái að koma sínum hugmyndum áfram og þá eigum við séns.

Kawasaki Zx9r
GULAG
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 5:35:20 PM

whatta load of bulls***

Support 182144118
runarpet
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 7:22:56 PM

Nýskráður: 11/29/2006
Póstar: 2,216
Staðsetning: Í Hafnarfirði, þar sem hjólafólkið býr
Kidlingur skrifaði:
Ég er alveg sammála Stevie þetta er orðinn svo þreyttur húmorJerkoff
Ruddar og Hsl eru farin að hljóma eins og bitur maki sem kveikir frekar í húsinu frekar en að selja það og skipta ágóðanum.Rassskella
Sniglarnir eru meingölluð samtök en það breytir því ekki að án þeirra geta mótorhjólamenn lítið samið.
Það lagast ekkert í réttindum mótorhjólamanna og okkar hagsmunum fyrr en við förum öll að standa saman og það er bara staðreind sem þýðir ekkert að horfa framhjá.
Ég vona að Steini Tótu nái að koma sínum hugmyndum áfram og þá eigum við séns.

ég tek undir þetta

ég held bara að götuhjólafólkið sé alltaf í svona miklum ríg af því það getur hvergi keppt sín á milli og sannað hver er bestur, já eða verstur

sjáið bara mótorkrossið, þar mætast menn bara í 5-7keppnum á ári (+3 enduró) og allur vafi tekin af því hver er bestur, já eða verstur...

S.R.K. Hafnarfjarðar allt það nýjast í hjólaheiminum

Til hvers að vera í einhverju MC bulli... þegar þú getur verið í RC klúbbi...?
Kidlingur
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 10:19:16 PM

Ok Gullag þú ert greinilega með þín rök hver sem þau eru.
En segðu mér hvað eru margir greiddir félagar í Ruddum?

Kawasaki Zx9r
PuNkY
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 10:53:54 PM

Nýskráður: 6/13/2008
Póstar: 287
Staðsetning: Suðurnes
Kidlingur skrifaði:

Félagarnir í Ruddunum vita hverjir þeir eru og þú sem notandi getur flett í gegnum meðlimaskránna sem er hér á síðunni. Ef að þú veist ekki betur þá er ekki búið að taka upp árgjald í Ruddunum og því engir greiddir félagar.

Ekki get ég svarað fyrir GULAG, en eitt er víst, hvað "rök" varðar, þá get ég ekki betur séð en þessi þráður hafi byrjað sem grin en ekki persónubundnar árasir eða rígur milli eins eða neins. Það er eitthvað sem var búið til í kringum þessa blessuðu saklausu innantómu mynd af frekar mislukkuðu balli, Dancing

I´m not the devil, the horns are just to keep my halo upstraight
Mr.Flanker
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:01:33 PM

Nýskráður: 4/28/2007
Póstar: 1,136
Staðsetning: Þar sem stuðið er
PuNkY skrifaði:
Kidlingur skrifaði:

Félagarnir í Ruddunum vita hverjir þeir eru og þú sem notandi getur flett í gegnum meðlimaskránna sem er hér á síðunni. Ef að þú veist ekki betur þá er ekki búið að taka upp árgjald í Ruddunum og því engir greiddir félagar.

Ekki get ég svarað fyrir GULAG, en eitt er víst, hvað "rök" varðar, þá get ég ekki betur séð en þessi þráður hafi byrjað sem grin en ekki persónubundnar árasir eða rígur milli eins eða neins. Það er eitthvað sem var búið til í kringum þessa blessuðu saklausu innantómu mynd af frekar mislukkuðu balli, Dancing

Yu-in hér.

Ég er á þessum lista, en ég er nú samt ekki meðlimur í Ruddum.

It's not all about how much money you spend on the bike, it's how you drive it!

http://www.road-race.net
http://roadrace.spjallbord.net/
PuNkY
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:04:44 PM

Mr.Flanker skrifaði:
PuNkY skrifaði:
Kidlingur skrifaði:

Yu-in hér.

Ég er á þessum lista, en ég er nú samt ekki meðlimur í Ruddum.

Ég veit ekki betur en ALLIR sem taka þátt í spjallinu séu skráðir einhverslags meðlimir hér á síðunni....Ruddi eður ei.

stevie600RR
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:17:51 PM

ég er skráður sem meðlimur, í tengli hér vinstra megin, er ekki í klúbbnum, þeir sem eru með tign, eða hópar merkt Ruddi eða Ruddar, eru í ruddum

Honda CBR600RR R.I.P
Mrs. Yu
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:22:47 PM

PuNkY skrifaði:

Ég veit ekki betur en ALLIR sem taka þátt í spjallinu séu skráðir einhverslags meðlimir hér á síðunni....Ruddi eður ei.

Hann er að spyrja um félaga í Ruddum, ekki þátttakendur á spjallinu.
Gix1078
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:31:17 PM

Hvaða andskotans máli skiptir það Kiðlingur??? þetta er vefur Rudda, og við segjum, gerum, skrifum NÁKVÆMLEGA það sem við viljum, ef þú eða einhverjir aðrir kunnið illa við það, drullið ykkur þá bara í burt!!
í stað þess að vera alltaf með þetta fokking væl!

Kidlingur
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:39:03 PM

Ég er ekki með nein leiðindi ég er bara að benda á það að í Ruddum eru engir greiddir meðlimir. Veit ekki með hsl en hvað eru félagsmenn margir þar 20 sirka?
Eins glataðir og Sniglar eru fyrir okkur racer fólk þá eru 500 greiddir félgsmenn þar og þá er stór hópur meðavið restina.
Svo er flott framtak með klúbbinn í kringum road race en hvað eru margir sem tuða um braut en svo eru kannski 20-30 greiddir í þau samtök.
Ég vill ekki að Sniglar semji fyrir okkur öll en hvort haldiði að yfirvöld semji við 500 stk eða 20-30?
Já já ég veit að fólk á eftir að bauna yfir mig fyrir að segja þetta en þessi sundrung mótorhjólamanna koma í veg fyrir að nokkuð vinnst í því sem við viljumBrick wall

Kawasaki Zx9r
GULAG
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:40:57 PM

ég gleymdi hreinlega þessu í valmyndinni hér til vinstri, þ.e. meðlimina, búið að eyða því út...

en svona on-topic, þá hætti ég ekkert að gera grín að sniglunum þó einhver jarmi, þau hafa lúmskt gaman af því og svara oftast í sömu mynt, það er enginn "rígur" á milli klúbba, þó fólk sé ekki alltaf sammála þá þýðir það ekki að það sé einhver rígur.. ég var sjálfur Snigill og það nr 315 í mörg ár og nokkrir innan Rudda hafa líka verið sniglar..
við erum einfaldlega á allt annari línu í þessum klúbb en sniglarnir, og eigum í raun litla sem enga samleið, en það breytir því ekki að við þekkjumst mörg mjög vel, ég þekki marga snigla og eru margir af þeim mjög góðir vinir mínir, þannig að ef einhver á eitthvað bágt með að lesa þessi skot mín þá tek ég bara undir með gixa,, (sem er fyrrverandi snigill nb.) og hvet ykkur til að leita á önnur spjallborð..

Support 182144118
Kidlingur
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:42:23 PM

Já Gix hver vill ekki rökræða eða semja við mann með þetta viðhorfd'oh!

Kawasaki Zx9r
GULAG
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:47:17 PM

Kidlingur skrifaði:
Ég er ekki með nein leiðindi ég er bara að benda á það að í Ruddum eru engir greiddir meðlimir. Veit ekki með hsl en hvað eru félagsmenn margir þar 20 sirka?
Eins glataðir og Sniglar eru fyrir okkur racer fólk þá eru 500 greiddir félgsmenn þar og þá er stór hópur meðavið restina.
Svo er flott framtak með klúbbinn í kringum road race en hvað eru margir sem tuða um braut en svo eru kannski 20-30 greiddir í þau samtök.
Ég vill ekki að Sniglar semji fyrir okkur öll en hvort haldiði að yfirvöld semji við 500 stk eða 20-30?
Já já ég veit að fólk á eftir að bauna yfir mig fyrir að segja þetta en þessi sundrung mótorhjólamanna koma í veg fyrir að nokkuð vinnst í því sem við viljumBrick wall

ok,, um hvað eiga yfirvöld að "semja" um við mótorhjólafólk? þess þá heldur klúbb eins og snigalrnir eru?

þú talar um 20-30 skráða meðlimi í Road race deildina,, hvað voru margir skráðir í road race deildina fyrir 5 árum? æi já,, alveg rétt.. enginn.. því deildin var stofnuð fyrir 2 árum af okkur.. eitthvað sem Sniglar gátu ekki gert á þeim rúmum 20 árum sem klúbburinn hefur starfað, eigum við að bíða í önnur 20 ár eftir að sniglarnir geri eitthvað í road race málum?

það er, hefur aldrei verið, og mun sennilega aldrei verða snefill af áhuga á Road Race innan sniglana eins og sá klúbbur er rekinn í dag, og ef lítill hópur fólks eins og sá hópur sem stofnaði Road Race deildina ynni ekki í þessum málum þá myndi aldrei neitt gerast, nei, þvert á móti hafa Sniglar unnið gegn Road Race deildinni og störfum hennar,

Sniglarnir eru fínir í að skipuleggja 2 mái keyrsluna og vera með gæslur á tónleikum en því miður nær það ekki lengra en það.

Support 182144118
PuNkY
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:47:46 PM

Mrs. Yu skrifaði:
PuNkY skrifaði:

Til að gera greinilega verðandi langa sögu stutta Mrs.Yu, þá var pointið með þessu ef að það sást ekki..að hann gat einfaldlega bara flett í gegnum listann sjálfur til að komast að því hverjir eru skráðir Ruddar.

atlimann
Póstað: Wednesday, December 03, 2008 11:55:20 PM

Nýskráður: 5/29/2007
Póstar: 813
Staðsetning: Að horfa á mömmu þína í Brasilísku vaxi
Gix1078 skrifaði:
Hvaða andskotans máli skiptir það Kiðlingur??? þetta er vefur Rudda, og við segjum, gerum, skrifum NÁKVÆMLEGA það sem við viljum, ef þú eða einhverjir aðrir kunnið illa við það, drullið ykkur þá bara í burt!!
í stað þess að vera alltaf með þetta fokking væl!

Ég myndi ekkert vera að tuða í þeim þetta er jú "klúbburinn þeirra"

You see, a Viking does not care about relationships, women, or anything else that can cloud his testosterone-enhanced brain. He only cares about winning, leading, killing, kicking ass and being a man.

"THE REAL CHICKEN STRIP IS ON YOUR FRONT TIRE"
"Its not what you ride, its how you ride it that counts"
YOU CANT BOLT ON SKILLS

Mrs. Yu
Póstað: Thursday, December 04, 2008 12:01:53 AM

PuNkY skrifaði:
Mrs. Yu skrifaði:
PuNkY skrifaði:

Til að gera greinilega verðandi langa sögu stutta Mrs.Yu, þá var pointið með þessu ef að það sást ekki..að hann gat einfaldlega bara flett í gegnum listann sjálfur til að komast að því hverjir eru skráðir Ruddar.

Til að gera langa sögu enn lengri, þá spurði maðurinn um félaga í Ruddum.

Þú bentir á lista sem innihélt nikk sem sum hver voru ekki lengur félagar í Ruddum. Það er nú það eina sem ég benti á.
GULAG
Póstað: Thursday, December 04, 2008 12:03:41 AM

ég er viss um að þessi þráður endar í þvi að frikkinn og eiki koma með eitthvað dónalegt..

Support 182144118
Gix1078
Póstað: Thursday, December 04, 2008 12:21:41 AM

Kidlingur skrifaði:
Já Gix hver vill ekki rökræða eða semja við mann með þetta viðhorfd'oh!

Á þeim vettvangi sem skiptir máli að semja er ég fullfær um það.. enda oft hluti af mínu starfi í daglegu lífi, og fæ meira að segja góð laun fyrir.

En þegar kemur að hvað má rugla með og hvað ekki á vef klúbbsins, þá er ekkert verið að semja... sé ekki tilganginn í því að velja mér orð til að þóknast einhverjum sem ekki er í klúbbnum, og vælir yfir smá skotum..

ætla ekkert að vera eitthvað "dipló" hér inni.

Og nota bene.. ég var sjálfur í sniglunum í 12 ár, þegar á sagði mig úr þeim árið 2004, ásamt bróður mínum sem var búinn að vera í 16 ár.. og það var gert skriflega, og ástæða tiltekin, þessi samtök eru bara last á þá menningu sem var í gangi, og ætti að vera.. meðlimir eru enn margir vinir mínir, og LANGUR vegur frá því að það sé verið að skjóta á þá.. heldur "concept-ið" sniglar!!

PuNkY
Póstað: Thursday, December 04, 2008 8:02:19 AM

Mrs. Yu skrifaði:
PuNkY skrifaði:
Mrs. Yu skrifaði:
PuNkY skrifaði:

Til að gera langa sögu enn lengri, þá spurði maðurinn um félaga í Ruddum.

Þú bentir á lista sem innihélt nikk sem sum hver voru ekki lengur félagar í Ruddum. Það er nú það eina sem ég benti á.

Þá er bara um að gera að halda áfram. Ekki vísaði ég í link hér til hliðar sem hefur ekki verið virkur, það ert þú aftur á móti búin að gera. Fyrir þá sem sjá aðeins verr en hinir, þá vil ég benda á að hér beint fyrir ofan er er linkur sem vísar i alla skráða notendur síðunnar, undir meðlimir. Telji hver sem vill, en þessar upplýsingar eru aðgengilegar fyrir alla skráða notendur.

Mrs. Yu
Póstað: Thursday, December 04, 2008 8:58:45 AM

PuNkY skrifaði:

Þá er bara um að gera að halda áfram. Ekki vísaði ég í link hér til hliðar sem hefur ekki verið virkur, það ert þú aftur á móti búin að gera. Fyrir þá sem sjá aðeins verr en hinir, þá vil ég benda á að hér beint fyrir ofan er er linkur sem vísar i alla skráða notendur síðunnar, undir meðlimir. Telji hver sem vill, en þessar upplýsingar eru aðgengilegar fyrir alla skráða notendur.

Þú sagðir sjálf: "Félagarnir í Ruddunum vita hverjir þeir eru og þú sem notandi getur flett í gegnum meðlimaskránna sem er hér á síðunni. Ef að þú veist ekki betur þá er ekki búið að taka upp árgjald í Ruddunum og því engir greiddir félagar."

Á vinstri hlið síðunnar var linkur sem hét MEÐLIMIR sem vísaði á lista yfir nikk sem eru/voru félagar í Ruddum. Linkur sem hét meðlimir + listi yfir nikk = meðlimaskrá til að gera þetta einfalt fyrir þig.

Það liggur í augum uppi að fólk skoðaði þann lista ef það er að leita að félögum Rudda.
Nú er sá listi farinn út svo það þarf ekki að velta því frekar fyrir sér.
Haffman
Póstað: Thursday, December 04, 2008 9:37:48 AM

Nýskráður: 1/20/2007
Póstar: 830
Kidlingur skrifaði:

Hummm held að þú ættir kannski að skoða eitt. Ruddar hafa kannski verið með félagsgjöld í eitt ár! HSL er ekki með Félagsgjöld enda eru báðir þessir Klúbbar lokaðið og þú kemmst ekki í þá bara með því að kvitta nafnið þitt á blað og borgar 5000 þús kall. Þannig að það er mjög erfitt að vera greiddur HSLari eða greiddur Ruddi og ef því er að skipta þá er bara erfitt yfir höfuð að fá að vera Ruddi eða HSLari.

Stebbi aka Soon Kawasaki driver. Þessi rígur út í Sniglana hættir aldrei á meðan Sniglar tittla sig hagsmunasamtök ALLRA ..... Skítt með það að þeir kalli sig það, það böggar svo sem engan en ef þeir ætla að nota annarra klúbba nöfn í sína þágu ...... það er ekki rétt.

Gott og blessað að þeir kalli sig einhver hagsmunasamtök en þegar þessi lýður er farið að kvitta á opinberplögg fyrir annarra klúbba hönd sem svo er sendur til Samgönguráðherra þá er mælirinn fullur. Er ekki rétta ð þeir Klúbbar sem ætla sér að kvitta undir opinberplögg frá sniglunum geri það bara og ef þeir ætla sér ekki að gera fái bara að sleppa því í friði eða þýðir það að sleppa því að Stjórn Sniglana geti tekið sér það bessaleyfi og kvittað fyrir þeirra hönd.

Sniglar ættu að fara og ná sér í lögfræðing því það er alveg spurning hvort þeir verði kærðir fyrir Skjalafals. (Stjórnin þ.e.a.s)

Fyrir þá sem ekki vita hvaða plagg þetta er þá er þetta plaggið sem Stjórn Snigla sendi samgönguráðuneytinu um að afnema öryggisfatnaðsfrumvarpið sem lagt var fram í fyrra. Skiptir engu máli hvort það frumvarp hafi verið gett eða slæmt, það sem skiptir máli að undirskrift HSL og Ruddu voru sendar til ráðherra án þess að nokkur maður úr þessum klúbbum kom þar nálægt.

Við náðum okkur í eintak af þessu skjali og þar kemur greinilega og skýrt fram að HSL og Ruddar kvitti undir þennan ,,samning" eða hvað þetta nú er........
Enginn frá HSL kvittaði á þetta blað og að minni bestu vitund gerði það enginn frá Ruddum heldur, Ruddar leiðrétta mig ef það er rangt.
GULAG
Póstað: Thursday, December 04, 2008 10:45:41 AM

Fékk þetta nafnlausa bréf áðan og datt í hug að pósta því bara hér þar sem Sniglar hafa ekki lengur neinn vettvang til að tjá sínar skoðanir.....

anon skrifaði:
Sniglarnir hafa ekki náð til sín tónleikagæslum í fleirtölu í mörg ár, enda gríðarleg samkeppni á markaðnum.
Þeir hafa gæslað skólaböll framhaldsskólanna, en svo fóru verkamenn gæslunnar í fýlu og hættu flestir til að stofna sína eigin gæslu, héldu nefnilega að þau væru hópur af fólku að vinna samtökunum sínum gagn, meðan stjórn snigla taldi sig eiga gæsluna sem fyrirtæki og væri bara að redda félagsmönnum aukavinnu svo þessir aumingjar færu ekki á hausinn.
Nýja gæslan blómstrar, stofnaði nýjan mótorhjólaklúbb í kjölfarið, gamla gæslan er að megninu til mönnuð "vönu" fólki sem var drifið í gæslu.
Verkefni eru fágæt en stjórn snigla segir allt í blóma, en engar fréttir.
Sniglar hafa lokað spjallsíðu sinni, óþægilega margt fólk var farið að opinbera skoðanir sínar þar.
Eftir margra ára dauðateygjur virðast einræðistaktar eins stjórnarmeðlims vera að klára verkið, en það eru bara gróusögur og varla mark á því takandi.

Support 182144118
runarpet
Póstað: Thursday, December 04, 2008 1:04:16 PM

GULAG skrifaði:
Fékk þetta nafnlausa bréf áðan og datt í hug að pósta því bara hér þar sem Sniglar hafa ekki lengur neinn vettvang til að tjá sínar skoðanir.....

anon skrifaði:
Sniglarnir hafa ekki náð til sín tónleikagæslum í fleirtölu í mörg ár, enda gríðarleg samkeppni á markaðnum.
Þeir hafa gæslað skólaböll framhaldsskólanna, en svo fóru verkamenn gæslunnar í fýlu og hættu flestir til að stofna sína eigin gæslu, héldu nefnilega að þau væru hópur af fólku að vinna samtökunum sínum gagn, meðan stjórn snigla taldi sig eiga gæsluna sem fyrirtæki og væri bara að redda félagsmönnum aukavinnu svo þessir aumingjar færu ekki á hausinn.
Nýja gæslan blómstrar, stofnaði nýjan mótorhjólaklúbb í kjölfarið, gamla gæslan er að megninu til mönnuð "vönu" fólki sem var drifið í gæslu.
Verkefni eru fágæt en stjórn snigla segir allt í blóma, en engar fréttir.
Sniglar hafa lokað spjallsíðu sinni, óþægilega margt fólk var farið að opinbera skoðanir sínar þar.
Eftir margra ára dauðateygjur virðast einræðistaktar eins stjórnarmeðlims vera að klára verkið, en það eru bara gróusögur og varla mark á því takandi.

loka þeir ekki alltaf spjallinu þegar eitthvað óþæginlegt er sagt?

þetta er allavega fengið af sniglum.is

Á félagsfundi í gær miðvikudaginn 26. nóvember lögðu ákveðnir félagsmenn fram undirskriftarlista þess efnis að Blöndung yrði lokað. Miklar og heitar umræður hafa verið þar undanfarna daga en því miður er það oft svo að ekki geta allir haldið sig innan siðlegra marka.

Þegar hótanir um ofbeldi og önnur eins leiðindi eru farin að birtast á heimasíðum Samtakanna þá segir það sig sjálft að það hefur einungis skemmandi áhrif.

Stjórn styður þá tillögu félagsmanna að Blöndung verði lokað og því hefur það verið gert.

Við bendum félagsmönnum á að hægt er að senda póst á stjorn(hja)sniglar.is ef einhverjar fyrirspurnir vakna og við reynum að svara þeim eins fljótt og auðið er.

Gix1078
Póstað: Thursday, December 04, 2008 3:42:07 PM

þetta er ekki fyrsta skipti sem stjórn snigla lokar þessum eina vettvangi umræðna fyrir marga félagsmenn snigla.. því þetta jú er stór hópur, og margir sem búa út á landi, eða erlendis.. núna er ekki möguleiki fyrir þá aðila að koma sínum skoðunum á framfæri.. þetta er bara dæmigert fyrir þetta lið sem þarna stjórnar.ThumbDown

Kidlingur
Póstað: Thursday, December 04, 2008 6:21:07 PM

Gix1078 skrifaði:
þetta er ekki fyrsta skipti sem stjórn snigla lokar þessum eina vettvangi umræðna fyrir marga félagsmenn snigla.. því þetta jú er stór hópur, og margir sem búa út á landi, eða erlendis.. núna er ekki möguleiki fyrir þá aðila að koma sínum skoðunum á framfæri.. þetta er bara dæmigert fyrir þetta lið sem þarna stjórnar.ThumbDown

Mér finnst þessi lokun á spjalli Sniglana algjör steypa.
En Gix ég sé nú ekki mikin mun á að loka spjallinu eða að benda fólki á sem er ekki 100% sammála að hunskast annaðThink

Kawasaki Zx9r
GULAG
Póstað: Thursday, December 04, 2008 7:01:14 PM

það er stór munur kiðlingur, hér ertu á spjallborði Rudda, við eigum þennan vef, þetta spjallborð og getum gert að sem okkur sýnist við það, við myndum hinsvegar aldrei banna meðlim í klúbbnum okkar hér á spjallinu, og þaðan af síður loka spjallinu,, það er ekkert nein ógurleg vinna að halda óæskilegu liði úti, og það á spjalli sem er miklu meira notað en sniglaspjallið,, og ef einhver utanaðkomandi er með kjaft og leiðindi hér á okkar vef, þá einfaldlega tökum við (Ruddar) á því á þann máta sem okkur sýnist...

mundu bara að þetta er vefur í eigu klúbbs,, ekki almenningseign, og þegar maður er í heimsókn hjá einhverjum þá sýnir maður húsráðendum almenna kurteisi,, annars er manni einfaldlega vísað á dyr.

Við höfum yfirleitt leyft fólki að koma með sínar skoðanir hingað á spjallið okkar án þess að banna það, en hinir sömu verða að gera sér það ljóst að við svörum alveg hiklaust og viðrum okkar skoðanir óhindrað, það er langt frá því allir í Ruddum með sömu skoðanir, og það er bara það sem gerir klúbbinn skemmtilegri að mínu áliti.

Support 182144118
runarpet
Póstað: Thursday, December 04, 2008 7:18:51 PM

Kidlingur skrifaði:
Gix1078 skrifaði:

Mér finnst þessi lokun á spjalli Sniglana algjör steypa.
En Gix ég sé nú ekki mikin mun á að loka spjallinu eða að benda fólki á sem er ekki 100% sammála að hunskast annaðThink

Kidlingur, þú ert velkominn hérna inn á spjallið, allaveg fyrir mína hönd Wink

GULAG
Póstað: Thursday, December 04, 2008 7:28:16 PM

hann er það líka fyrir mina hönd..

Support 182144118
GREIFINN
Póstað: Thursday, December 04, 2008 7:30:50 PM

Hópar: Meðlimur , Ruddar

Nýskráður: 8/8/2007
Póstar: 257
Staðsetning: á systur þinni að gera það gott !!!
GULAG skrifaði:
ég er viss um að þessi þráður endar í þvi að frikkinn og eiki koma með eitthvað dónalegt..

þetta er nu orðið soldið grunsamlegt, alltaf þegar einhver hugsar um eitthvað dónalegt þá eru ég og FRIKKINN orðaðir við það, við erum ekkert dónar Not talking

ég er gangandi getnaðarlimur með óstjórnlega hreyfiþörf
Palli
Póstað: Thursday, December 04, 2008 7:50:47 PM

Nýskráður: 12/9/2007
Póstar: 115
GREIFINN skrifaði:
GULAG skrifaði:

þetta er nu orðið soldið grunsamlegt, alltaf þegar einhver hugsar um eitthvað dónalegt þá eru ég og FRIKKINN orðaðir við það, við erum ekkert dónar Not talking

Það er rétt! Þið eruð kurteisustu perrar sem ég kynnstSmile

"Of all tyrannies, a tyranny exercised for the good of its victims may be the most oppressive. It may be better to live under robber barons than under omnipotent moral busybodies. The robber baron's cruelty may sometimes sleep, his cupidity may at some point be satiated; but those who torment us for our own good will torment us without end, for they do so with the approval of their own conscience." -- C.S. Lewis
1290
Póstað: Thursday, December 04, 2008 9:01:31 PM

Tign: Nýliði

Nýskráður: 3/1/2007
Póstar: 63
Staðsetning: Reykjavík
GULAG skrifaði:
það er stór munur kiðlingur, hér ertu á spjallborði Rudda, við eigum þennan vef, þetta spjallborð og getum gert að sem okkur sýnist við það, við myndum hinsvegar aldrei banna meðlim í klúbbnum okkar hér á spjallinu, og þaðan af síður loka spjallinu,, það er ekkert nein ógurleg vinna að halda óæskilegu liði úti, og það á spjalli sem er miklu meira notað en sniglaspjallið,, og ef einhver utanaðkomandi er með kjaft og leiðindi hér á okkar vef, þá einfaldlega tökum við (Ruddar) á því á þann máta sem okkur sýnist...

mundu bara að þetta er vefur í eigu klúbbs,, ekki almenningseign, og þegar maður er í heimsókn hjá einhverjum þá sýnir maður húsráðendum almenna kurteisi,, annars er manni einfaldlega vísað á dyr.

Við höfum yfirleitt leyft fólki að koma með sínar skoðanir hingað á spjallið okkar án þess að banna það, en hinir sömu verða að gera sér það ljóst að við svörum alveg hiklaust og viðrum okkar skoðanir óhindrað, það er langt frá því allir í Ruddum með sömu skoðanir, og það er bara það sem gerir klúbbinn skemmtilegri að mínu áliti.

Ja svei!!!
Hér kemur fram hið sanna klúbba "lýðræði"Boo hoo! Boo hoo!
Það er gott að menn geti komið með sínar skoðanir hingað inn... "Ef það eru réttar skoðanir"Shame on you Shame on you
Þetta er málið með "yfirleitt" ég held hreinlega að það sé líka á Snigla vefnum. "Yfirleitt" geta menn komið með sínar frjálsu skoðanir þar.
Nú ef ekki þá geta "spjallstjórar" eða bara "Besti vinur AÐAL" lokað á þá sem eru neð óæskilegar skoðanir á málum.Bitchslap Bitchslap

Þá væri gaman að fá útskýringu á því,
af hverju spjallvefur stærsta mótorhjóla "KLÚBBS"/Hagsmunasamtaka...er talinn almannenninseign, en á heimasíððu Klúbbbs 20 misvitra lylklaborðsriddara verði maður að sýna "Almenna kurteisi" eða réttar SKOÐANIR...
Annars gerður brottrækur eins og hinum alkunna "Heimsmeistara" varð á.Rassskella Rassskella
GULAG
Póstað: Thursday, December 04, 2008 9:51:39 PM

í fyrsta lagi ber mér ekkert að gefa þér neinar útskýringar, eins og hefur komið fram, þá ertu hér á einkavef, í okkar eigu,

ég hef aldrei haldið því fram að Sniglaspjallið sé í einhverri almenningseign, en hinsvegar er undarlegt að klúbbur sem titlar sig hagsmunasamtök bifhjólafólks (ég er bifhjólafólk) sjái sér ekki fært að halda úti einu litlu spjallsvæði sem er varla notað í annað en skipti á uppskriftum..???

varðandi bannið á "heimsmeistaranum" geri ég alveg ráð fyrir að þú vitir ástæðuna, og ef þú veist hana ekki þá áttu ekki að vera að tjá þig um það mál.. síst af öllu á þessu spjalli.

það er svona í lokin skondið að þegar sniglar loka blöndungnum (ekki í 1sta skipti) flykkist liðið sem var þar að væla og vola alltaf hingað,, ég veit um mun betri vef fyrir ykkur,, www.barnaland.is hvet ykkur til að fara þangað með kjökrið ykkar..

Support 182144118
Notendur að skoða þetta efni
Gestur Gestsson

Stökkva á spjall
Þú getur ekki póstað nýju efni í þetta spjall.
Þú getur ekki svarað efni í þessu spjalli.
Þú getur ekki eytt póstum þínum á þessu spjalli.
Þú getur ekki breytt póstum þínum á þessu spjalli.
Þú getur ekki búið til kannanir á þessu spjalli.
Þú getur ekki kosið í könnunum á þessu spjalli.

Knúið af Yet Another Forum.net útgáfu 1.9.1.8 (NET v2.0) - 3/29/2008
Copyright © 2003-2008 Yet Another Forum.net. All rights reserved.
Þetta spjall er 1.294 sekúndur frá 0-100.

Heyrst hefur
Punky Design 

auglysingar.is, fríar smáauglýsingar á netinu 

Netverslanir eshop 

Road Race deild AÍH 

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook