Ruddar
forsíða umsókn í Rudda atburðir myndir lög og reglur fróðleikur sektareiknir þjónustubækur
Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.

Tilkynning

Icon
Error

Vantar "kennara"
sindrij Offline
#1 Posted : 24. nóvember 2008 03:24:56(UTC)
Rank: Nýliði

Groups: Meðlimur

Ég er að leita að einhverjum sem er að vinna í sínu eða annarra hjólum yfir veturinn sem er til í að leyfa mér að hjálpa og "kenna" mér í leiðinni. Ég er 23 ára gamall, er að klára grunndeild bíliðna í Borgarholtsskóla og held áfram í bifvélavirkjun eftir áramót. Ég ætla að gera það að mínu lífsstarfi að vinna í, gera við og jafnvel smíða hjól. Ég hef óbilandi áhuga á hjólum, hugsa, dreymi og borða hjól(eins og þeir segja) en vegna peningaleysis undanfarið :? hef ég ekki getað keypt mér hjól sjálfur o.þ.a.l. ekki getað fiktað sjálfur, ég er hinsvegar með bifhjólapróf.
Ástæðan fyrir því að ég set þessa auglýsingu hér inn er fyrst og fremst sú að komast í félagsskap góðra manna sem hafa áhuga sjálfir á því að miðla sinni þekkingu í þeirri viðleitni að læra eins mikið og hægt er um áhugamál okkar allra. Ef þú hefur áhuga á þessu eða þekkir einhvern sem gæti haft áhuga, vinsamlegast svaraðu þessum pósti hér, sendu mér email á sindrimetallica@hotmail.com eða hafðu samband í síma 698-8249.

P.s. Það er full alvara á bakvið þennan póst og ef þú hefur áhuga þá get ég sýnt þér að ég hef MJÖG mikinn áhuga á að læra sem mest og hafa gaman af í leiðinni.

Kv. Sindri
Sponsor
Xodus ehf
Users browsing this topic
Gestur Gestsson
Forum Jump  
You cannot post new topics in this forum.
You cannot reply to topics in this forum.
You cannot delete your posts in this forum.
You cannot edit your posts in this forum.
You cannot create polls in this forum.
You cannot vote in polls in this forum.

Black-Grey Theme Created by Ingo Herbote (WatchersNET.de)
Knúið af YAF | YAF © 2003-2010, Yet Another Forum.NET
Heyrst hefur

auglysingar.is, fríar smáauglýsingar á netinu 

Netverslanir eshop 

Road Race deild AÍH 

Fornmerki bifhjóla

- ruddar.com - allur réttur áskilinn - copyright 2008 - öll afritun af vefnum er bönnuð án leyfis - info(hjá)ruddar.com - Deila á Facebook